ESPORT

Aurora hé lộ phiên bản "200 năm" gần như trở thành "ám ảnh kinh hoàng"

Aurora, tướng mới, có thể mạnh hơn nhiều nếu không bị Riot "quay xe".

Không lâu trước đây, bộ kỹ năng chính thức của tướng mới Aurora đã được công bố và gây ra sự sôi nổi trong cộng đồng LMHT. Điều này bởi vì bộ kỹ năng của Aurora có độ linh hoạt cao với 3 chiêu thức cho phép di chuyển nhanh chóng. Đặc biệt, chiêu W của Aurora còn giúp tướng này trở nên tàng hình và khó bị tiêu diệt trong những trận chiến.

Aurora hé lộ phiên bản

Aurora có khả năng linh hoạt đáng kinh ngạc với bộ kỹ năng đa dạng bao gồm khả năng lướt và tàng hình.

Do đó, ngay sau khi Aurora được giới thiệu chính thức, nhân vật này đã được đánh giá là quá mạnh. Thậm chí, cựu BLV Caedrel của khu vực LEC còn chẳng thể tin vào mắt mình khi lần đầu tiên chứng kiến bộ kỹ năng của nhân vật này. Anh ta cũng thẳng thắn nói trên sóng rằng anh không tin rằng Riot có thể cân bằng được nàng thỏ tới từ Freljord khi cô được ra mắt.

Aurora hé lộ phiên bản

Trong lúc xem qua bộ kỹ năng của Aurora, cựu BLV Caedrel đã đặt câu hỏi trực tiếp đến Riot trên sóng livestream: "Các bạn có kế hoạch nào để cân bằng nhân vật này không?"

Tuy nhiên, Riot Games đã khiến cộng đồng bất ngờ khi tiết lộ rằng Aurora từng có một phiên bản mạnh hơn so với hiện tại. Theo Riot Reav3, tướng thỏ này ban đầu được thiết kế là một vị tướng Đường Trên. Tuy nhiên, sau một quãng thời gian phát triển, Riot nhận ra rằng phiên bản này quá mạnh và không thể cân bằng. Do đó, họ đã thực hiện những điều chỉnh cần thiết để chuyển Aurora sang vị trí Đường Giữa.

Aurora hé lộ phiên bản

Aurora vốn được Riot thiết kế để đi Đường Trên

Ban đầu Aurora được thiết kế là tướng Đường Trên. Dù nhân vật này chơi rất thú vị, nhưng nếu bạn phải đối đầu với Aurora khi cầm một tướng cận chiến, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. Vào thời điểm đó, Aurora có khả năng gây sát thương ít hơn nhưng lại rất lì lợm. Cô nàng này đơn giản là quá mạnh mẽ khi vừa có sức mạnh, cơ động, khả năng chống chịu tốt và còn có thể tấn công từ xa.

Tiếp theo, chúng tôi đã phải điều chỉnh sức mạnh của Aurora và di chuyển nhân vật này ra Đường Giữa. Ban đầu không phải là ý định của nhóm thiết kế nhưng việc này đành phải thực hiện để tránh Aurora trở thành một vấn đề. - Riot Reav3 chia sẻ.

Aurora hé lộ phiên bản

Aurora ban đầu được thiết kế như là một tướng Đường Trên. Mặc dù nhân vật này rất vui khi chơi, nhưng nếu bạn cầm tướng cận chiến và đối đầu với Aurora, bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu. Vào thời điểm đó, Aurora có ít khả năng dồn sát thương nhưng lại rất lì lợm hơn so với hiện tại. Cô nàng này khi đó đơn giản là quá "bá" với cả sát thương, cơ động cao, khả năng chống chịu tốt và cũng là một tướng đánh xa. Sau đó, chúng tôi đã phải giảm khả năng chống chịu của Aurora và chuyển nhân vật này sang Đường Giữa - Riot Reav3 chia sẻ về quá trình phát triển Aurora.

Trong quá khứ, Riot Games đã phải đối mặt với nhiều vấn đề về cân bằng trong việc xử lý các tướng đánh xa ở vị trí Đường Trên. Một ví dụ điển hình đó là cách chơi Karma chống chịu với combo Giáp Tâm Linh - Găng Tay Băng Giá vào giai đoạn mùa 7-8. Hơn nữa, cách chơi này còn gây ám ảnh cho nhiều nhà phát triển tại Riot cho đến thời điểm hiện tại.

Aurora hé lộ phiên bản

Karma đã gây ám ảnh cho người chơi LMHT và nhân viên cân bằng tại Riot với cách chơi chống chịu rất mạnh mẽ trong mùa 7-8.

Với sự linh hoạt vô song, Aurora đã chứng tỏ mình là một tướng mạnh mẽ trong LMHT. Cô ấy có khả năng "thả diều" các tướng cận chiến khác ở Đường Trên một cách dễ dàng và áp đảo đối thủ khi đối đầu. Aurora hầu như đã tạo ra cơn ác mộng cho đội phát triển Riot nếu họ không giữ được sức mạnh của nhân vật này. Phiên bản thử nghiệm của Aurora thậm chí còn có khả năng làm thay đổi meta ở vị trí Đường Trên với sức mạnh vượt trội so với các tướng cận chiến khác.

Aurora hé lộ phiên bản

Gần như Aurora đã trở thành tướng "200 năm thế hệ mới" của Riot nếu không phải vì một chút nữa.

Vì thế, không khó hiểu khi Riot đã quyết định thực hiện sự điều chỉnh lớn với Aurora và biến cô thành một tướng Đường Giữa. May mắn là họ đã kịp thời thay đổi và cô nàng không còn có vấn đề về cân bằng như trước. Nếu không, con người thỏ này có thể trở thành một trong những tướng "200 năm" mới và gây ra sự chao đảo hoàn toàn với meta của LMHT.

Cùng Chuyên Mục

Bundle Phép Thuật Độc Đáo Trong Valorant Đã Làm Khuấy Động Cộng Đồng Game Thủ
ESPORT

Bundle Phép Thuật Độc Đáo Trong Valorant Đã Làm Khuấy Động Cộng Đồng Game Thủ

Cộng đồng game thủ Valorant đang rất phấn khích với việc sắp ra mắt bundle mới mang chủ đề phép thuật và con thú dễ thương, phối màu chủ đạo là màu hồng.

Đội Tuyển Valorant Hả Hê Trước Những Thay Đổi trong Bản Cập Nhật 8.11
ESPORT

Đội Tuyển Valorant Hả Hê Trước Những Thay Đổi trong Bản Cập Nhật 8.11

Các đội tuyển chuyên nghiệp đang chơi Valorant với bản cập nhật 8.11 và họ đã nhanh chóng thích nghi với những thay đổi mới.

LMHT: Skin Siêu Thú mùa hè 2024 - Chi tiết đầy đủ
ESPORT

LMHT: Skin Siêu Thú mùa hè 2024 - Chi tiết đầy đủ

Skin cho sự kiện mùa hè năm 2024 bao gồm 7 trang phục cho Siêu Thú và 4 trang phục cho Quái Vật Khởi Nguyên, bên cạnh đó còn có Biến Thể Thần Thoại và Hàng Hiệu.

Phân tích sức mạnh Aurora và lo ngại về "tướng 200 năm" trong LMHT LCS
ESPORT

Phân tích sức mạnh Aurora và lo ngại về "tướng 200 năm" trong LMHT LCS

Bộ kỹ năng biến ảo của Aurora đã gây ấn tượng với các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp ở giải LMHT Bắc Mỹ (LCS).

Cuộc thi Esports World Cup bị lộ cúp vô địch, khán giả phản ứng gay gắt vì hình ảnh nhạy cảm
ESPORT

Cuộc thi Esports World Cup bị lộ cúp vô địch, khán giả phản ứng gay gắt vì hình ảnh nhạy cảm

Một chiếc cúp đã được giới thiệu trong các poster quảng cáo của Esports World Cup và cuối cùng người hâm mộ cũng có cơ hội nhìn thấy toàn bộ hình dáng của nó.

LMHT: Aurora ra mắt với chi tiết lấy cảm hứng từ Frieren, cộng đồng fan đang phát sốt
ESPORT

LMHT: Aurora ra mắt với chi tiết lấy cảm hứng từ Frieren, cộng đồng fan đang phát sốt

Vị tướng mới trong LMHT có ngoại hình giống như "gái anime" và được đặt tên là Aurora. Chi tiết khác liên quan đến nhân vật hoạt hình hot gần đây cũng được áp dụng vào thiết kế của Aurora.