ESPORT

"Bé gái 3 tuổi gây sốc khi chơi VALORANT, được ví là 'thần đồng'"

Một cô bé 3 tuổi gần đây đã gây sửng sốt cho các game thủ Riot.

Trong suốt một thập kỷ trước đây, các tựa game của Riot liên tục thu hút sự quan tâm của mọi đối tượng với sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Không phân biệt độ tuổi, bất kỳ ai cũng có thể bị thu hút bởi những tựa game xuất sắc này nếu tiếp tục chơi trong thời gian dài.

Một ví dụ tiêu biểu vừa xảy ra gần đây là một cô bé 3 tuổi đã minh chứng điều này. Cô bé là con gái của một game thủ VALORANT và đã xin phép bố được thử khả năng ngắm bắn trong chế độ tập luyện của trò chơi.

Chắc chắn rằng không có cha nào có thể từ chối yêu cầu của con gái nhỏ. Đặc biệt là với một người chơi game, điều này chắc chắn là một niềm vui không thể diễn tả. Ngay lập tức, người cha trẻ đã đáp ứng mong muốn của con gái và bất ngờ phát hiện ra rằng cô bé này có một tài năng đáng kinh ngạc.

Dễ thấy rằng, mặc dù không có khả năng "flick" chuột như các game thủ chuyên nghiệp, cô bé này thật đáng kinh ngạc khi thể hiện sự bình tĩnh và khéo léo trong việc ngắm bắn. Dù không biết liệu cô bé đã được hướng dẫn trước đó hay không, nhưng cách cô bé ngắm bắn chính xác và liên tục ghi điểm "headshot" đã khiến các robot đấu tập bị hạ gục nhanh chóng. Có thể khẳng định rằng chỉ cần cô bé tiếp tục luyện tập và nắm vững hơn, cô bé này có thể vượt qua nhiều game thủ hiện tại.

Video chơi game của cô bé 3 tuổi đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Khả năng đặc biệt này đã khiến cộng đồng người chơi game phải ngạc nhiên và rất ủng hộ. Ngay cả một số game thủ còn tự tin rằng con cái của họ cũng có thể chơi game như vậy. Họ đã thậm chí nghĩ đến việc thành lập một đội chuyên nghiệp chỉ với những "thần đồng" để thi đấu trong tương lai.

"Cô bé còn giỏi hơn cả đồng đội của tôi...";

"Chúng ta nên lập đội hình 5 tuổi để thi đấu";

Hãy đồng ý làm bạn với tôi, cô bé ơi, tôi cần một người bạn đồng hành!

"Khéo tôi còn solo thua cô nhóc này ý...";...

Không thể phủ nhận rằng đây là một tài năng đặc biệt mà không phải ai cũng có. Câu chuyện này thực sự làm cho cộng đồng game thủ nhận ra rằng "tuổi tác không quyết định trình độ". Chỉ cần có đam mê và quyết tâm, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện những điều kỳ diệu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin thú vị từ VALORANT trong thời gian tới.

Cùng Chuyên Mục

Nữ streamer gặp nguy hiểm khi bị "fan cuồng" gây rối?
ESPORT

Nữ streamer gặp nguy hiểm khi bị "fan cuồng" gây rối?

Một nữ streamer đang phải đối mặt với những tình huống khó xử liên tục và cảm thấy sợ hãi khi gặp phải những người hâm mộ quá cuồng nhiệt.

Lỗi Tốc Chiến 100006, 100018, 100023: Nguyên nhân và cách sửa
ESPORT

Lỗi Tốc Chiến 100006, 100018, 100023: Nguyên nhân và cách sửa

Lỗi Tốc chiến 10023, 10006, 10018 là những lỗi phổ biến mà người chơi game Tốc Chiến thường gặp phải. Đây là những vấn đề gây khó chịu cho nhiều game thủ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục cho các lỗi này.

Bản cập nhật mới nhất của Đấu Trường Chân Lý: DTCL 14.2 TFT
ESPORT

Bản cập nhật mới nhất của Đấu Trường Chân Lý: DTCL 14.2 TFT

Riot Games sẽ làm mới Đấu Trường Chân Lý mùa 3.5 bằng việc đưa ra chế độ chơi mới cho đến khi phiên bản 14.04 kết thúc vào ngày 19/03.

Tướng Đấu Trường Chân Lý Mùa 3.5 trở lại
ESPORT

Tướng Đấu Trường Chân Lý Mùa 3.5 trở lại

Danh sách Tướng Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 đã được cập nhật sau phiên bản cập nhật 14.2 của Đấu Trường Chân Lý. Cập nhật này áp dụng cho chế độ chơi mới.

Game thủ Việt Nam vào top 10 Thách Đấu Hàn Quốc trong LMHT.
ESPORT

Game thủ Việt Nam vào top 10 Thách Đấu Hàn Quốc trong LMHT.

Một tuyển thủ người Việt đã được chọn để tham gia vào đội trẻ của một đội tuyển nổi tiếng nhất LCK hiện nay.

Drama nổ ra sau thất bại của "Super Team" LPL trong ngày ra quân
ESPORT

Drama nổ ra sau thất bại của "Super Team" LPL trong ngày ra quân

Dù LPL Mùa Xuân 2024 mới bắt đầu, nhưng đã xảy ra nhiều sự cố đáng chú ý trong khu vực này.