ESPORT

"Bén duyên với game Esports, nữ thần FPS gây sốt với tâm hồn đẹp"

Một nữ streamer đam mê chơi game bắn súng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ.

Các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dù là game online, offline hay Esports luôn được coi là "đặc quyền" của nam giới. Vì gameplay nhanh nhẹn, yêu cầu phản xạ nhanh và tinh thần quan sát sắc bén, cùng với việc tạo hình nhân vật theo hướng "mạnh mẽ" nên ít phù hợp với người chơi nữ. Không chỉ ở Việt Nam, mà trên toàn thế giới, số lượng game thủ nữ tham gia các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cũng thấp hơn nhiều so với các thể loại game khác. Ngay cả những tựa game như VALORANT hay trước đây là PUBG, Overwatch có đồ họa đẹp cũng gặp khó khăn trong việc thu hút người chơi nữ.

Các tựa game fps luôn rất khó thu hút game thủ nữ

Mặc dù vậy, khó khăn không có nghĩa là không thể và rõ ràng, những "nữ game thủ fps" sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn trong các tựa game này. Một ví dụ điển hình là Isa Sudati, một streamer nữ mới nổi trong cộng đồng game thủ fps, đang gây chú ý của cả game thủ Việt lẫn quốc tế. Đáng chú ý, Isa Sudati không chỉ chơi một mà đến ba tựa game fps nổi tiếng như CS:GO, PUBG và VALORANT. Điều đặc biệt là Isa Sudati không chỉ chơi để tạo nội dung mà cô còn thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về các thể loại game này.

Isa Sudati (giữa) chụp ảnh cùng một đội Esports

Theo lời giới thiệu của cô, Isa có đủ kiến thức chuyên môn để trở thành phân tích viên và đang tìm kiếm cơ hội để trở thành Bình luận viên tại các giải đấu. Isa cũng thông thạo nhiều ngôn ngữ như Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha nên có thể tham gia vào nhiều giải đấu ở nhiều khu vực khác nhau. Ngoài ra, Isa còn là người mẫu ảnh và theo đuổi phong cách gợi cảm dựa trên vẻ ngoại hình "vạn người mê" của mình.

Trên mạng xã hội Twitter, cô đã chia sẻ rằng mình đã từng là gương mặt đại diện thương hiệu, BLV Esports, phân tích viên trong CS:GO, VALORANT, PUBG, sáng tạo nội dung, thông thạo nhiều ngoại ngữ và học về sân khấu cũng như là digital marketing.

Chắc chắn, ngoài việc mê mẩn bởi vẻ đẹp của người đẹp, việc Isa có đam mê và kỹ năng đủ để tham gia vào các tựa game đầy thách thức dành cho phái nữ như thể loại fps hay không vẫn gây ra nghi ngờ. Thực tế, trong cộng đồng chuyên môn, việc một cô gái tham gia vào các đội tuyển hoặc giải đấu fps thường chỉ được coi là yếu tố hấp dẫn thêm. Vì vậy, nếu Isa có thể đóng góp nhiều về mặt chuyên môn, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng fps trong việc tiêu diệt định kiến giới tính đang tồn tại.

Isa Sudati hiện đang bắt đầu công việc streamer

Cô nàng cũng làm người mẫu ảnh

Hot girl có vóc dáng hoàn hảo và nhan sắc rạng ngời.

Tuy vậy, trường hợp của Isa vẫn đang thu hút sự chú ý và gây ra ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng game bắn súng góc nhìn thứ nhất (fps) nói riêng và cộng đồng Esports nói chung. Nhiều người hâm mộ cũng hy vọng rằng kế hoạch của cô sẽ thành hiện thực, cho phép họ không chỉ xem Isa chơi game trực tiếp qua stream mà còn có cơ hội thấy cô tham gia các giải đấu fps trong tương lai.

Cùng Chuyên Mục

Tướng mới LMHT bị rò rỉ, đồn đoán là nữ pháp sư quyến rũ
ESPORT

Tướng mới LMHT bị rò rỉ, đồn đoán là nữ pháp sư quyến rũ

Trong vài tháng tới, người chơi LMHT sẽ được trải nghiệm trực tiếp vị tướng mới này.

Rekkles chứng minh khả năng gánh kèo trong đội trẻ T1 ở vị trí áp chót LCK CL Mùa Xuân 2024
ESPORT

Rekkles chứng minh khả năng gánh kèo trong đội trẻ T1 ở vị trí áp chót LCK CL Mùa Xuân 2024

Rekkles, ngôi sao sáng nhất của T1 trong mùa giải khó khăn, với việc thi đấu lần đầu ra nước ngoài và chuyển từ vai trò xạ thủ sang hỗ trợ sau 10 năm.

Ra mắt cụm máy chủ offline trong LMHT LCK để chống lại nạn tấn công DDoS
ESPORT

Ra mắt cụm máy chủ offline trong LMHT LCK để chống lại nạn tấn công DDoS

LOL Park đã thực hiện biện pháp cuối cùng để đảm bảo giải đấu diễn ra bình thường trước nạn DDoS.

Rekkles muốn tái tạo ấn tượng tốt dù T1 Academy gặp khủng hoảng
ESPORT

Rekkles muốn tái tạo ấn tượng tốt dù T1 Academy gặp khủng hoảng

Rekkles đang là một tài năng nổi bật trong làng LMHT hiện nay.

Nerf "rụng cánh" Rồng Nhỏ Smolder trong LMHT 14.6
ESPORT

Nerf "rụng cánh" Rồng Nhỏ Smolder trong LMHT 14.6

Riot đã quyết định nerf Rồng Nhỏ trong bản cập nhật 5 ngày trước, nhưng vẫn chưa đủ hiệu quả. Vì vậy, họ quyết định đóng sẵn quan tài cho Smolder trong bản cập nhật LMHT 14.6 sắp tới.

Top 3 đội hình leo rank hiệu quả ĐTCL 14.5 mùa 10
ESPORT

Top 3 đội hình leo rank hiệu quả ĐTCL 14.5 mùa 10

Trong bài viết này, Mọt sẽ chia sẻ những đội hình leo rank hiệu quả trong giai đoạn cuối mùa giải để giúp các bạn tham khảo.