ESPORT

BeryL thừa nhận Shen hỗ trợ "phản tác dụng" sau 860 ngày trở lại LCK, KT thua đội bét bảng BRO.

HLV trưởng của KT cảm thấy bất lực và vô cùng thất vọng, mặc dù đã chu đáo chuẩn bị cho sự lựa chọn mới mẻ này.

HLV trưởng của KT tỏ ra bất lực và rất thất vọng, mặc dù ông đã chuẩn bị rất chu đáo cho sự lựa chọn mới này.

BeryL thừa nhận Shen hỗ trợ

Shen đã quay trở lại LCK sau 861 ngày vắng bóng, nhưng không để lại dấu ấn gì nổi bật trong trận đấu. Thực tế cho thấy, quyết định lựa chọn Shen dường như đã khiến KT Rolster gặp nhiều trở ngại hơn trong nỗ lực gỡ hòa trước đội xếp cuối bảng OkSavingsBank BRION trong cuộc đối đầu diễn ra hôm qua (04/8). KT vẫn tiếp tục là một trong những đội tuyển thiếu ổn định nhất trong nhiều năm gần đây. Vừa mới đây, họ đã chấm dứt chuỗi bảy trận bất bại của đội xếp nhì bảng LCK Mùa Hè 2024 là Hanwha Life Esports. Tuy nhiên, khi mà người hâm mộ cũng như các thành viên trong ban tổ chức LCK kỳ vọng vào một chiến thắng dễ dàng trước đội bét bảng BRO, thì KT đã bất ngờ thua chóng vánh 0-2 trong tuần 7 vòng bảng.

Sau khi bị đứt mạch hai trận thắng liên tiếp, đội bóng KT đã tụt lại ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và lần đầu tiên nhận thất bại trước BRO sau chuỗi năm trận bất bại, khiến cho họ không tránh khỏi cảm giác buồn bực. HLV trưởng Hirai thừa nhận: “Chúng tôi không thể làm điều gì cả. Tất cả chúng tôi cần phải lấy lại tinh thần.” Ông không giấu nổi sự chán nản: “Nói chung, chúng tôi gần như không thể làm được gì. Đây là một trận đấu gây thất vọng. Có nhiều cơ hội mà lẽ ra chúng tôi có thể giành chiến thắng trong ván 2, nhưng đã thất bại vì không thể thực hiện được nhiều điều.”

BeryL thừa nhận Shen hỗ trợ

Khi được hỏi về lý do chọn Shen làm hỗ trợ trong ván 2 - một trận đấu mà đội cần thắng để cân bằng tỉ số trong loạt Bo3 với BRO, sau 861 ngày thi đấu tại LCK, Hirai đã chia sẻ: “Đây là một trong những tướng mà chúng tôi đã chuẩn bị sẵn, vì BeryL có thể chơi nhiều vị tướng khác nhau. Tôi tin rằng nó có thể phát huy được tối đa khả năng của mình. Đây là một tướng mà chúng tôi có thể sử dụng bất cứ lúc nào.” Ngồi cạnh huấn luyện viên của KT, BeryL bổ sung: “Khi chúng tôi thực hiện các lựa chọn đầu tiên, thứ hai rồi thứ ba,... tôi lại nghĩ rằng, ‘Mọi thứ sẽ ổn’ khi nghĩ đến các yếu tố cơ bản của đội hình. Tuy nhiên, tôi lại không thể làm gì cả (với Shen hỗ trợ). Tôi cảm thấy nếu không thể đóng góp gì có ích cho đội thì (Shen hỗ trợ) sẽ trở thành một quyết định không hiệu quả.”

BeryL thừa nhận Shen hỗ trợ

Khi được hỏi về những khó khăn trong trận đấu đầu tiên mà diễn ra không thuận lợi ngay từ đầu, HLV Hirai đã phân tích rằng nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ sự thiếu hiệu quả trong giao tiếp giữa các thành viên trong trận đấu. Chính điều này đã khiến cho thế trận trở nên bấp bênh, và KT không thể giao tranh thành công, dẫn đến thất bại một cách dễ dàng. "Chúng tôi cần có sự tỉnh táo và cùng nhau nhìn nhận lại vấn đề. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để thể hiện một màn trình diễn tốt trong trận đấu tiếp theo" – HLV trưởng của KT đã nói. Sắp tới, KT (7-7) sẽ phải đối mặt với một tuần thi đấu căng thẳng ở vòng bảng LCK Mùa Hè 2024, với hai đối thủ lần lượt là Kwangdong Freecs (6-8) và Gen.G (14-0). Với phong độ hiện tại, quả thật rất khó khăn để ai đó có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội hình của Hirai, cả trong việc chọn lượt cấm cũng như trong việc thực hiện lối chơi.

Cùng Chuyên Mục

ĐTCL Mùa 12: Sử Dụng Ấn Thông Đạo Để Tạo Đội Hình Late Game Mạnh Mẽ
ESPORT

ĐTCL Mùa 12: Sử Dụng Ấn Thông Đạo Để Tạo Đội Hình Late Game Mạnh Mẽ

Đội hình Thông Đạo trong ĐTCL Mùa 12 dễ dàng vận hành nhờ việc xuất hiện Ấn sớm.

Khán giả LCK có hành động phản cảm hướng về T1, nghi ngờ là "fan cuồng" của Faker.
ESPORT

Khán giả LCK có hành động phản cảm hướng về T1, nghi ngờ là "fan cuồng" của Faker.

Một nhóm fan của LCK đang có những hành động gây khó hiểu liên quan đến đội tuyển T1, khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là hành vi của một bộ phận fan cuồng nhiệt dành cho Faker hay không.

Faker cho thấy sự khắc nghiệt của Esports và LMHT.
ESPORT

Faker cho thấy sự khắc nghiệt của Esports và LMHT.

Bài viết đề cập đến hành động của Faker, một trong những game thủ nổi tiếng nhất trong làng Esports và Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), như một tín hiệu cảnh báo về sự khắc nghiệt và áp lực mà các tuyển thủ phải đối mặt trong môi trường cạnh tranh này. Sự việc này có thể gợi nhớ đến những thách thức mà các game thủ trẻ gặp phải trong sự nghiệp, làm nổi bật tính cạnh tranh khắc nghiệt của ngành công nghiệp Esports.

"LMHT: Tin đồn Faker nhập viện sau thất bại trước Gen.G"
ESPORT

"LMHT: Tin đồn Faker nhập viện sau thất bại trước Gen.G"

Gần đây, người hâm mộ lại bày tỏ lo ngại khi có tin đồn cho rằng Faker đã phải nhập viện sau khi anh và đội tuyển của mình thất bại trước Gen.G một lần nữa.

LMHT: Cộng Đồng Lo Ngại Sau Thất Bại Của Faker Trước Gen.G Khi Tự Tổn Thương Bản Thân
ESPORT

LMHT: Cộng Đồng Lo Ngại Sau Thất Bại Của Faker Trước Gen.G Khi Tự Tổn Thương Bản Thân

Áp lực của việc trở thành người vĩ đại có thể dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng, và cộng đồng đang rất lo ngại cho Faker sau thất bại gần đây trước Gen.G.

Fan T1 tiếp tục gửi vòng hoa chỉ trích HLV kkOma và Gumayusi.
ESPORT

Fan T1 tiếp tục gửi vòng hoa chỉ trích HLV kkOma và Gumayusi.

T1 đã phải nhận trận thua thứ 10 liên tiếp trước Gen.G Esports, dẫn đến sự phản đối mạnh mẽ từ các fan hâm mộ.