ESPORT

Bin và JackeyLove thể hiện màn "múa lửa cực cháy" tại LPL LMHT

Trước trận đấu quan trọng, Bin và JackeyLove - hai tuyển thủ LMHT nổi tiếng đã thể hiện màn "múa lửa" để tạo không khí sôi động trước đêm chung kết.

Như thường lệ, trước khi bước vào mỗi trận chung kết đầy căng thẳng và kịch tính, các giải đấu LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) thường tung ra những đoạn giới thiệu hoặc trailer để tạo sự hứng thú trước khi trận đấu bắt đầu.

Ví dụ như gần đây, LPL cũng đã phát hành một video ngắn với màn "múa lửa cực cháy" để tạo sự hấp dẫn cho trận chung kết sắp diễn ra giữa BLG và TES.

LPL Spring 2024 – Finals teaser #leagueoflegends

"Các thanh kiếm mãnh liệt đang nhảy múa khắp vũ trụ, sẽ cạnh tranh trên đấu trường, LPL Mùa Xuân 2024 sẽ diễn ra tại Phật Sơn, quê hương của võ thuật, JackeyLove và Bin đã tổ chức một cuộc đấu kiếm lửa rất ấn tượng! Cuối cùng ai sẽ trở thành vua kiếm và giành danh hiệu số 1 vào đêm 20/04? Trận chung kết sắp bắt đầu!" - ban tổ chức LPL chia sẻ trên fanpage.

Trở lại với LPL Mùa Xuân 2024, BLG là đội tuyển được đánh giá cao về phong độ và thực lực. Ở trận chung kết nhánh thắng, BLG đã vượt qua TES với tỷ số 3-2 để giành vé vào chung kết tổng.

Bin và JackeyLove thể hiện màn

Bin khẳng định rằng anh sẽ không để thua trong trận chung kết chỉ với đối thủ từ Trung Quốc.

Ngược lại, TES cũng đã giành chiến thắng 3-1 thuyết phục trước JDG để tăng cường tinh thần thi đấu trước khi đối đầu với BLG. Đồng thời, nhiều người hâm mộ hy vọng đội này sẽ rút kinh nghiệm từ thất bại trước đó để quay trở lại và đánh bại BLG trong trận chung kết sắp tới.

Bin và JackeyLove thể hiện màn

Sau khi thất bại trong 2 trận chung kết LPL gần đây, JackeyLove đang rất mong muốn giành chiến thắng tại giải LMHT hàng đầu Trung Quốc.

Bên cạnh đó, trận đấu này cũng được xem như trận chung kết LPL đặc biệt khi không có sự tham gia của các ngôi sao Hàn Quốc. Do đó, có rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ một trận đấu hấp dẫn do sự cống hiến của các tuyển thủ nội địa.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: 4 khu vực tham dự sự kiện EWC, ngoại trừ LPL
ESPORT

LMHT: 4 khu vực tham dự sự kiện EWC, ngoại trừ LPL

LPL, một trong những khu vực lớn của LMHT, vẫn chưa nhận được lời mời tham gia EWC, trong khi đã có 4 khu vực khác xác nhận tham dự.

Tại sao Clove trở thành
ESPORT

Tại sao Clove trở thành 'bom xịt' tại đấu trường chuyên nghiệp VALORANT?

Clove, đặc vụ mới nhất trong VALORANT, không phải là người thay đổi cách chơi meta như nhiều người đã nghĩ.

Chung kết LPL Mùa Xuân 2024: BLG vs TES trong LMHT
ESPORT

Chung kết LPL Mùa Xuân 2024: BLG vs TES trong LMHT

Dựa vào thành tích gần đây, nhiều fan tin rằng đội vô địch LMHT Trung Quốc có thể trở thành ứng cử viên mạnh mẽ cho ngôi vương tại MSI 2024.

Riot sẵn sàng nerf Skarner trong LMHT phiên bản 14.9
ESPORT

Riot sẵn sàng nerf Skarner trong LMHT phiên bản 14.9

Sau khi tỷ lệ thắng của Skarner tăng đáng kể trong bản cập nhật 14.8, Riot Games đã quyết định giảm sức mạnh của nhân vật này trong bản cập nhật tiếp theo.

GEN tổ chức fan meeting tại Việt Nam sau MSI 2024
ESPORT

GEN tổ chức fan meeting tại Việt Nam sau MSI 2024

GEN sẽ tổ chức buổi fan meeting giao lưu với fan LMHT Việt Nam vào cuối tháng 5, theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile
ESPORT

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023 đã được cập nhật trên trang webthethao.vn. Bạn có thể xem thông tin về lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 tại đây.