ESPORT

"Black Myth: Wukong Trở Thành Trò Chơi Được Chơi Nhiều Thứ Hai Trong Lịch Sử Steam"

Black Myth Wukong, mặc dù nhận được các đánh giá "thiếu đa dạng" từ thị trường phương Tây, đã đạt thành tích ấn tượng khi trở thành tựa game được chơi nhiều thứ hai trong lịch sử trên Steam.

Mặc dù mới được phát hành, Black Myth Wukong đã nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Chỉ sau chưa đầy 12 tiếng kể từ lúc ra mắt, trò chơi này đã giành vị trí thứ hai trong danh sách những trò chơi được chơi nhiều nhất mọi thời đại trên Steam, vượt qua cả Palworld, đối thủ đang giữ vị trí này.

Tựa game theo phong cách Soulslike này có sức hấp dẫn vượt xa bất kỳ điều gì mà game thủ đã trải nghiệm trong năm nay, và khả năng cao nó sẽ còn tiến xa hơn nữa. Theo dữ liệu từ SteamDB, Black Myth Wukong đã ghi nhận đến 2,223,179 người chơi trực tuyến cùng một thời điểm vào ngày 20 tháng 8. Mặc dù trò chơi chỉ mới ra mắt, nhưng ngay trong những giờ đầu tiên phát hành, nó đã đạt được con số ấn tượng này.

Người chơi đã cảm thấy rất hứng thú với bối cảnh của Tây Du Ký, đến mức mà trò chơi này nhận được nhiều đánh giá tích cực trên Steam. Đến 96% người chơi cho biết họ sẽ giới thiệu tựa game này cho những người khác.

Thông qua việc vượt qua Palworld, Black Myth Wukong đã trở thành tựa game nổi bật nhất trong năm 2024, gia nhập vào danh sách dài những trò chơi thành công được phát hành trong năm nay. Về khía cạnh kỹ thuật, đây còn được coi là tựa game soulslike lớn nhất từ trước đến nay, mặc dù lối chơi của nó có nhiều điểm tương đồng với các tựa game hành động hơn là những sản phẩm đến từ FromSoftware.

Black Myth Wukong vẫn còn một quãng đường dài để có thể vượt qua ngôi vương: PUBG, với kỷ lục mọi thời đại đạt được 3.257.248 người chơi—nhiều hơn khoảng một triệu so với con số người chơi ấn tượng của Black Myth Wukong.

Black Myth Wukong là một trò chơi hành động nhập vai được phát triển bởi studio Game Science đến từ Trung Quốc. Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ tìm hiểu về thế giới huyền thoại của tác phẩm Tây Du Ký nổi tiếng, chịu ảnh hưởng từ văn hóa và tín ngưỡng Phật giáo cũng như Trung Quốc. Tương tự như những trò chơi khác, người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến với những boss quan trọng trong cốt truyện.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Phiên bản 14.17 gây tranh cãi vì bị fan cho là "ưu ái T1"
ESPORT

LMHT: Phiên bản 14.17 gây tranh cãi vì bị fan cho là "ưu ái T1"

Bản cập nhật LMHT 14.17 đã có những thay đổi đáng chú ý, khiến nhiều người cho rằng đội tuyển T1 có khả năng tận dụng lợi thế trong meta mới này.

LMHT: Học lối chơi cấu rỉa Katarina từ DRX Chika để leo rank Hàn
ESPORT

LMHT: Học lối chơi cấu rỉa Katarina từ DRX Chika để leo rank Hàn

Với sự giảm sức mạnh của các lối chơi hiệu ứng đòn đánh và sát thủ, người chơi Katarina đã phát triển một lối chơi mới tập trung vào việc cấu rỉa đối thủ nhằm tạo ra lợi thế trong trận đấu.

Mai Dora khoe khoảnh khắc gợi cảm, giành danh hiệu
ESPORT

Mai Dora khoe khoảnh khắc gợi cảm, giành danh hiệu 'Thánh nữ VCS'

Trong sự kiện lớn của VCS, MC Mai Dora đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài nổi bật của mình.

"Cập nhật DTCL 14.16b: Thông tin chi tiết hotfix mới"
ESPORT

"Cập nhật DTCL 14.16b: Thông tin chi tiết hotfix mới"

Trong bài viết này, Mọt sẽ cung cấp thông tin mới nhất về bản hotfix DTCL 14.16b để bạn có thể tham khảo.

ĐTCL 14.16b: Hwei thuần Băng nổi bật trong meta mới.
ESPORT

ĐTCL 14.16b: Hwei thuần Băng nổi bật trong meta mới.

Trong phiên bản cập nhật ĐTCL 14.16b, đội hình Hwei reroll với chủ lực Băng Tộc đã trở thành một trong những đội hình mạnh mẽ nhất.

"ĐTCL: Khám Phá Sức Mạnh Mũ Thích Nghi - Trang Bị Hàng Đầu Mùa 12"
ESPORT

"ĐTCL: Khám Phá Sức Mạnh Mũ Thích Nghi - Trang Bị Hàng Đầu Mùa 12"

Mũ Thích Nghi là trang bị có chỉ số mạnh mẽ, phù hợp với nhiều tướng trong ĐTCL Mùa 12. Tuy nhiên, trang bị này thường bị người chơi rank thấp bỏ qua.