ESPORT

Buff mạnh Runaan trong LMHT khiến game thủ lo ngại về "trang bị 200 năm"

Cuồng Cung Runaan, một trong những vật phẩm ít được sử dụng trong LMHT, sẽ trở lại mạnh mẽ sau sự điều chỉnh mới từ Riot. Điều này hứa hẹn mang lại sự đa dạng cho game thủ trong cách lựa chọn vật phẩm khi chơi LMHT.

Trong mùa giải LMHT 2024, Riot đã đem đến nhiều cải tiến về hệ thống trang bị, tạo ra nhiều phong cách chơi mới ở mọi vị trí. Đồng thời, cũng xuất hiện nhiều trang bị mạnh như Hỏa Khuẩn, Huyết Trảo hay Quyền Trượng Bão Tố, khiến đội ngũ cân bằng phải nhanh chóng điều chỉnh.

Buff mạnh Runaan trong LMHT khiến game thủ lo ngại về

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều trang bị cũ ít được sự quan tâm của người chơi, thậm chí bị lãng quên trong game. Một trong những trường hợp điển hình nhất là Cuồng Cung Runaan, một trang bị dành cho các tướng Xạ Thủ tay dài, có khả năng gây Sát Thương lan trong giao tranh với 2 đòn bắn phụ.

Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay, các Xạ Thủ thường không ưu tiên sử dụng Runaan mà thay vào đó là các trang bị Xuyên Giáp, Hồi Phục sau khi đã có những món chủ lực đầu tiên. Do đó, Riot cần phải có sự điều chỉnh nhanh chóng.

Master Yi với Cuồng Cung Runaan mới

Theo thông tin mới nhất từ máy chủ thử nghiệm PBE, Cuồng Cung Runaan hiện có thể được mua bởi các tướng cận chiến. Bên cạnh việc giữ nguyên các chỉ số cơ bản, hiệu ứng bắn ra 2 đường đạn phụ của Nội Tại đã được điều chỉnh, với tầm kích hoạt tối thiểu là 350. Đồng thời, hiệu ứng đòn đánh của Nội Tại cũng sẽ được điều chỉnh theo từng chiêu thức của tướng.

Ngay khi Cuồng Cung Runaan được ra mắt, nhiều game thủ đã nhanh chóng thử nghiệm trên các tướng Đấu Sĩ cận chiến và phát hiện ra khả năng tạo ra Sát Thương đa mục tiêu cực mạnh. Ví dụ điển hình là trường hợp của Master Yi, Udyr... Nilah cũng được đánh giá là một tướng mạnh mẽ với sự thay đổi này.

Nếu việc điều chỉnh được giữ nguyên, cộng đồng game thủ đang lo ngại về việc sử dụng Cuồng Cung Runaan sẽ trở nên phổ biến trong phiên bản sắp tới, dẫn đến việc xuất hiện nhiều "tướng 200 năm" khó khăn để đối phó. Hiện tại, nhóm phát triển LMHT đang xem xét điều chỉnh thông số trước khi phát hành Cuồng Cung Runaan mới trong phiên bản 14.5.

Cùng Chuyên Mục

Trailer fanmade skin Urgot Siêu Phẩm trong LMHT ra mắt
ESPORT

Trailer fanmade skin Urgot Siêu Phẩm trong LMHT ra mắt

Skin Urgot Siêu Phẩm là một sản phẩm fanmade độc đáo, bao gồm các gói Đa Sắc và trailer chi tiết, thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan Urgot.

Astralis thất bại bỏ lỡ Major Counter Strike lần thứ 3 liên tiếp
ESPORT

Astralis thất bại bỏ lỡ Major Counter Strike lần thứ 3 liên tiếp

Astralis đã bỏ lỡ cơ hội chiến thắng dù đã rất gần trong trận đấu gần đây của họ.

Hot girl bị mỉa mai sau chia tay Zeros: Lời phản đối cực đanh thép!
ESPORT

Hot girl bị mỉa mai sau chia tay Zeros: Lời phản đối cực đanh thép!

Một nữ streamer xinh đẹp đã phản ứng mạnh mẽ về tin đồn quan hệ với Zeros, tuy nhiên cô nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả VCS.

Drama
ESPORT

Drama 'nhắn tin trêu gái' khiến LMHT: Maple bị đâm đơn kiện

Tuyển thủ LMHT Maple bị đâm đơn kiện vì "nhầm nút" gửi hình ảnh cô gái nóng bỏng cho bạn bè.

Riot August tiết lộ Chiêu Cuối bá đạo của Ekko trong LMHT
ESPORT

Riot August tiết lộ Chiêu Cuối bá đạo của Ekko trong LMHT

Một thành viên của Riot Games đã tiết lộ rằng Chiêu Cuối của Ekko từng được lên ý t

LMHT: Thầy sư chặn đứng chuỗi trận thắng của GAM, VCS trở lại cuộc đua tam mã
ESPORT

LMHT: Thầy sư chặn đứng chuỗi trận thắng của GAM, VCS trở lại cuộc đua tam mã

TS đã đánh bại GAM, đội vô địch LMHT Việt Nam, và tạm thời chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Vòng Bảng VCS Mùa Xuân năm 2024.