ESPORT

Canyon dự đoán Mundo sẽ xuất hiện tại chung kết và chiến thuật đặc biệt của GEN

GEN sẽ tham gia chung kết tổng LCK Mùa Xuân 2024, Canyon tin rằng đội sẽ mang đến bất ngờ và chiến thuật đặc biệt từ HLV KIM.

LCK Mùa Xuân 2024 đã tiến đến giai đoạn Playoffs cuối cùng. Ba đội tuyển xuất sắc nhất của LCK trong mùa xuân là GEN, HLE và T1 đã được xác định. Còn hai trận đấu cuối cùng để quyết định đội tuyển vô địch mùa xuân. Liệu GEN sẽ tiếp tục giữ danh hiệu vô địch hay T1 sẽ trở thành nhà vô địch mới của giải đấu, hoặc có thể HLE sẽ tạo nên bất ngờ.

Kết quả của những trận đấu sắp tới không chỉ quyết định ngôi vô địch mà còn là tấm vé tham dự MSI và sau đó là CKTG. GEN đã giành vé tới MSI 2024 sau khi tham gia vào trận chung kết mùa xuân. Các thành viên của đội GEN đã chia sẻ thông tin tại LCK Media Day Playoffs, hãy cùng nhau điểm qua những tình huống "gáy" đáng chú ý.

Đến với Lehends, bạn tỏ ra thất vọng với hiệu suất của mình trong trận đấu loại trực tiếp.

Lehends: Tất nhiên, tôi cảm thấy rất thất vọng về điều đó và không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải thi đấu tốt. Tôi không quan tâm đến những trận đấu trong quá khứ và thực sự, tôi cũng không nghĩ nhiều về nó. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào việc chơi tốt trong trận đấu kế tiếp. Tôi tin rằng sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết và để lại những kỷ niệm đẹp cho người hâm mộ.

Khi đến Canyon, bạn đã có thành tích rất ấn tượng sau khi chuyển sang đội tuyển mới. Cảm giác của bạn khi lọt vào trận chung kết sau một thời gian dài như vậy là thế nào?

Hẻm núi: Tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi đứng trên sân khấu trong trận chung kết. Tôi chỉ muốn giành chiến thắng và cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch.

Nếu Hanwha Life Esports giành chiến thắng, bạn sẽ đối đầu với đồng đội cũ Viper trong trận chung kết.

Lehends: Các đồng đội cũ của tôi vẫn đang thể hiện sự xuất sắc, vì vậy tôi rất tự hào về vai trò của mình trong nhóm, là một người anh, một đồng nghiệp. Như Viper đã phát biểu, nếu chúng ta gặp nhau ở trận chung kết, tôi hy vọng chúng ta sẽ kết thúc trận đấu mà không hối tiếc.

Đến Canyon, những tướng đi rừng dị như Dr. Mundo cũng đã xuất hiện ở LPL. Có thể có khả năng một vị tướng đi rừng chưa từng xuất hiện sẽ được chọn trong trận chung kết không?

Hẻm núi: Tôi tin rằng có thể có một sự lựa chọn khác lạ và bất ngờ trong trận chung kết, nhưng tôi không nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt với Dr. Mundo. Trong meta hiện tại, Rek’Sai dường như luôn áp đảo Mundo nên. Dr. Mundo không thực sự là một sự lựa chọn tốt.

Canyon dự đoán Mundo sẽ xuất hiện tại chung kết và chiến thuật đặc biệt của GEN

Khi đến Canyon, nếu bạn giành chiến thắng tại MSI, bạn sẽ có cơ hội tiến vào Chung kết Thế giới chỉ bằng việc tham gia trực tiếp vào vòng loại mùa hè.

Canyon: Nếu tôi giành chiến thắng tại MSI và đủ điều kiện tham gia CKTG, tôi nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn một chút. Không có gì đặc biệt về điều đó, tôi vẫn sẽ luôn cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất.

(Tới HLV KIM) Điểm mạnh của hai đội thi đấu trong trận chung kết nhánh thua là gì? Và bạn dự định chuẩn bị như thế nào? (Tới HLV KIM) Điểm mạnh của hai đội thi đấu trong trận chung kết nhánh thua là gì? Và bạn dự định chuẩn bị như thế nào?

KIM: Tôi cho rằng cả hai đội đều có nhiều điểm mạnh và tôi không thấy có điểm yếu nào đáng chú ý. Dường như cả ba đội sẽ tiếp tục cạnh tranh với nhau trong mùa giải kế tiếp. Có những tướng mà chúng tôi chưa sử dụng hoặc những tướng đang có phong độ khác so với dự tính, vì vậy chúng tôi đang chuẩn bị bằng cách thảo luận nhiều với các tuyển thủ và xây dựng lại thứ tự ưu tiên tướng trong giai đoạn cấm chọn của mình.

Canyon dự đoán Mundo sẽ xuất hiện tại chung kết và chiến thuật đặc biệt của GEN

Đến Grand Canyon, dù bạn đã từng tham gia nhiều cuộc thi đấu và giành được nhiều chức vô địch khác nhau, nhưng lần này là lần đầu tiên bạn tham gia trận chung kết trước đông đảo khán giả. Tôi tin rằng đó là một trải nghiệm đặc biệt.

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia trận chung kết LCK và trải nghiệm thi đấu trước khán giả, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ cảm thấy hứng thú hơn và có thể tự đánh giá bản thân mình. Tuy nhiên, chắc chắn rằng trải nghiệm này sẽ mang lại niềm vui lớn và tôi rất háo hức khi được thi đấu trên sân khấu.

(Tới HLV KIM) Bạn đã đề cập rằng việc quản lý tình hình của đội là một yếu tố quan trọng hơn là lo sợ sức mạnh của các đối thủ. Bạn cũng nhấn mạnh rằng việc này đầy thách thức vì các cầu thủ trở nên nhạy cảm trước vòng loại trực tiếp. Vậy thì, tình hình hiện tại của các cầu thủ như thế nào?

HLV KIM cho biết rằng, ông tin rằng các cầu thủ đều đang lo lắng trước trận đấu lớn này. Dù bên ngoài họ trông tươi tắn và vui vẻ, nhưng khi tập luyện, mọi người đều rất nghiêm túc và tập trung. Hiện tại, ông đang cố gắng kiểm soát tốt tình hình của mình bằng cách dành thời gian nghỉ ngơi và đảm bảo các thành viên trong đội có thời gian nghỉ hợp lý. Đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao nhất.

Cùng Chuyên Mục

GAM Kiaya đạt giải MVP VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

GAM Kiaya đạt giải MVP VCS Mùa Xuân 2024

Chiến Thần Kiaya của GAM Esports đã được vinh danh là Tuyển thủ xuất sắc nhất VCS Mùa Xuân 2024.

Sa Thải Tuyển Thủ CS 2 Vì Sử Dụng Lỗi Game để Gian Lận
ESPORT

Sa Thải Tuyển Thủ CS 2 Vì Sử Dụng Lỗi Game để Gian Lận

Hai tuyển thủ CS2 của đội tuyển Academy vừa bị sa thải vì nghi ngờ hack, đây là vụ việc gây chú ý trong cộng đồng game thủ.

Faker xin lỗi HLE vì chia sẻ về DDOS sai lúc
ESPORT

Faker xin lỗi HLE vì chia sẻ về DDOS sai lúc

Faker đã xin lỗi công khai trước HLE về những phát ngôn sai lầm liên quan đến vấn đề DDOS.

Fan LMHT LCK tỏ bức xúc, gửi hoa tang Riot Games
ESPORT

Fan LMHT LCK tỏ bức xúc, gửi hoa tang Riot Games

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc đã gửi hoa tang đến trụ sở Riot Games để thể hiện sự bức xúc sau nhiều tháng "sống chung với DDoS".

Cập nhật MSI 2024: Baron Nashor được nâng cấp trong LMHT
ESPORT

Cập nhật MSI 2024: Baron Nashor được nâng cấp trong LMHT

Baron Nashor, mục tiêu quan trọng nhất trong LMHT, sẽ được chỉnh sửa trước sự kiện quốc tế đầu tiên trong năm 2024.

Trang phục Vinh Quang mới cho Kog’Maw và Sona trong LMHT mùa giải 2024
ESPORT

Trang phục Vinh Quang mới cho Kog’Maw và Sona trong LMHT mùa giải 2024

Mùa giải xếp hạng 2024 của LMHT sắp khép lại và Riot Games đã tiết lộ trang phục Vinh Quang mới.