ESPORT

"Cậu bé nhận sự hỗ trợ từ Faker 3 năm trước sắp ra mắt LCK Academy để theo đuổi ước mơ idol"

Jimin, một cậu bé từng được Faker hỗ trợ vào 3 năm trước, sẽ sớm ra mắt đội LCK Academy. Cậu đang chuẩn bị bước vào đấu trường chuyên nghiệp, theo đuổi ước mơ trở thành thần tượng của mình.

Liên Minh Huyền Thoại luôn có sức ảnh hưởng to lớn tại Hàn Quốc và LCK đã truyền cảm hứng cho nhiều game thủ trẻ khát khao trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp. Thực tế, vào năm 2021, siêu sao LMHT Lee "Faker" Sang-hyeok đã xuất hiện trong một tập của chương trình tạp kỹ Hàn Quốc, About Time, để gặp gỡ một cậu bé trẻ tuổi đầy tham vọng và cha của cậu bé.

Tập phim đã cho thấy sự xúc động của Faker khi biết được lý do cặp đôi này xuất hiện - người cha đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và anh ấy muốn làm tất cả những gì có thể để giúp con trai đạt được ước mơ trong thời gian cậu ấy rời xa. Đoạn phim đầy cảm xúc này đã ghi dấu trong lòng của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Gần đây, một phần tiếp theo của nó đã được phát sóng trên truyền hình, với hình ảnh cậu học sinh Jimin xuất hiện cùng với người mẹ của mình. Phần này đã tiết lộ một sự phát triển mới thú vị: thiên tài trẻ tuổi vẫn đang chăm chỉ rèn luyện với hy vọng đạt được ước mơ của mình. Người hâm mộ đã rất phấn khởi khi phát hiện ra tin tức này. Nhiều người đã dịch chương trình sang các ngôn ngữ khác nhau và thông báo rằng, Jimin đang rèn luyện rất chăm chỉ cho trận ra mắt LCK Academy của mình trong 1-2 năm tới.

"Tôi mong muốn trở thành một game thủ chuyên nghiệp và gặp gỡ thần tượng mà tôi đã gặp," Jimin nói trong chương trình. "Tôi muốn thăng hạng lên giải đấu LCK và gặp lại Faker, xin hãy đợi tôi thêm chút thời gian," cậu tiếp tục.

Một tài khoản Twitter đã phát biểu: "Tôi cảm thấy xúc động khi nghĩ về cha của anh ấy, người đã vất vả hết sức để ủng hộ ước mơ của con trai mình."

Cùng Chuyên Mục

Người từng dùng K
ESPORT

Người từng dùng K'Sante bán hành cho ShowMaker là fan đặc biệt của Faker trong LMHT

Gần đây, cộng đồng đã phát hiện ra một fan hâm mộ đặc biệt đã gây xúc động cho Faker và cũng đã sử dụng K'Sante để "bán hành" cho ShowMaker vào năm 2023.

Hướng dẫn đội hình Yasuo/Akali True Damage trong ĐTCL 14.2
ESPORT

Hướng dẫn đội hình Yasuo/Akali True Damage trong ĐTCL 14.2

Trong đội hình True Damage, Senna không còn đủ sức mạnh để trở thành tướng carry nữa. Do đó, chúng ta sẽ tập trung vào việc sử dụng hai tướng Yasuo và Akali để thay thế.

Hội ngộ Dàn Táo Cũ tại Táo Liên Quân 2024
ESPORT

Hội ngộ Dàn Táo Cũ tại Táo Liên Quân 2024

Chương trình "Táo quân 2024: AI lên chầu?" đã chính thức lên sóng vào tối qua, ngày 2/2/2024. Chương trình có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, các streamer nổi tiếng, hot tiktoker và ca sĩ.

Game thủ Palworld tiết lộ điều tuyệt vời nhất trong tựa game bị "bỏ quên"
ESPORT

Game thủ Palworld tiết lộ điều tuyệt vời nhất trong tựa game bị "bỏ quên"

Palworld là một tựa game đang thu hút sự chú ý của người chơi, và đã nhận được lời khen ngợi về một yếu tố đặc biệt mà trước đây chưa ai đề cập đến.

GEN.G vẫn là "bố LCK" sau tuần 3 với mạch bất bại.
ESPORT

GEN.G vẫn là "bố LCK" sau tuần 3 với mạch bất bại.

GEN đã giành chiến thắng một cách dễ dàng trong trận đấu vừa qua.

RW trở thành "kho điểm" sau màn thi đấu yếu kém tại VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

RW trở thành "kho điểm" sau màn thi đấu yếu kém tại VCS Mùa Xuân 2024

Hiện tại, những màn trình diễn của RW đã gây ra nhiều thất vọng.