ESPORT

Chovy chia sẻ cách build đồ cho Jayce, ShowMaker và Canyon sẽ có cuộc chiến hấp dẫn

Gen.G đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong trận đấu gần đây. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Chovy - một thành viên của đội - đã tiết lộ về cách anh đã thay đổi trang bị cho Jayce để tăng sát lực khi không thể bắn hai lần Cầu Sấm.

GEN đã giành chiến thắng liên tiếp thứ ba trong mùa giải năm nay sau khi đánh bại BRO với tỷ số 2-0. Trước trận đấu, đã được dự đoán rằng BRO không phải là một đội tuyển mạnh và vẫn đang cố gắng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình tại LCK Mùa Xuân 2024.

Mặc dù trong giai đoạn đầu ván 1 và 2, BRO có một số lợi thế nhỏ khi GIDEON hoạt động hiệu quả, tuy nhiên chênh lệch về trình độ giữa hai đội là quá lớn. Chỉ sau một vài tình huống giao tranh chung, GEN đã thu hồi lại cả vốn lẫn lời và dễ dàng áp đảo BRO trong thời gian tiếp theo. Trong trận đấu vừa qua, Chovy đã nổi bật nhất với vị tướng Corki, gây sát thương lớn lên đến 50-80% lượng máu của các thành viên BRO bằng Đòn Phủ Đầu và Hỏa Khuẩn.

Một kết quả đã được dự đoán từ trước và cũng giúp GEN tự tin hơn trong trận đấu còn lại của tuần 2 trước đối thủ của họ là Dplus KIA. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên mà ShowMaker và Canyon thi đấu trong cùng một trận nhưng lại là đối thủ của nhau. Có lẽ Chovy cũng sẽ có những cảm xúc thú vị khi là người gần gũi nhất với cả hai tuyển thủ trong trận đấu sắp tới.

Xin chúc mừng các bạn đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Sau chiến thắng này, bạn cảm thấy như thế nào?

Chovy: Tôi rất hạnh phúc khi khởi đầu mùa giải với thành tích 3-0 hoàn hảo. Hiện tại, đội của chúng tôi đang thể hiện một tinh thần rất tích cực. Tôi tin rằng điều đó mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho chúng tôi và đã góp phần vào chiến thắng hôm nay.

Tôi rất hạnh phúc khi khởi đầu mùa Xuân LCK năm 2024 với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, vì vẫn còn quá sớm, chúng tôi cần thi đấu và giành thắng lợi trong nhiều trận đấu hơn để cảm thấy thoải mái.

Dựa vào thành tích hiện tại, bạn có cho rằng đội đang thể hiện sự xuất sắc không? Bạn đánh giá phong độ hiện tại của đội như thế nào?

KIM: Hiện tại, các tuyển thủ đang thi đấu khá tốt và mặc dù có những biến động nhỏ về phong độ, nhưng tổng thể, tôi cho rằng mức độ đó là khá ổn. Cả trong quá trình tập luyện và thi đấu chính thức, họ đều thể hiện rất tốt và tôi cảm thấy khá hài lòng với điều đó. Nếu các tuyển thủ tiếp tục cống hiến và đoàn kết hơn, tôi tin rằng mọi việc sẽ còn tốt hơn và đội chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Chovy chia sẻ cách build đồ cho Jayce, ShowMaker và Canyon sẽ có cuộc chiến hấp dẫn

Chovy, ý kiến của bạn là gì? Bạn đánh giá như thế nào về sự hoàn thiện của đội tại thời điểm hiện tại?

Chovy: Xét về thời gian chúng tôi đã bắt đầu chơi cùng nhau không lâu, với thành tích hiện tại, tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang làm tốt. Tuy nhiên, khi yêu cầu ngày càng cao và đối thủ ngày càng mạnh, ta bắt đầu nhận ra những điểm cần cải thiện. Ngay cả hôm nay, trong trận đấu, tôi đã nhận ra những điểm cần cải thiện, vì vậy tôi tin rằng chúng ta có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu thứ hai, bạn sử dụng Jayce và tập trung vào việc sử dụng những trang bị mới được giới thiệu trong mùa giải 2024. Tại sao bạn lại chọn cách lên đồ này? Và điểm mạnh của nó là gì?

Chovy: Trước đây, Jayce đã sử dụng Ngọn Giáo Shojin để có thể thực hiện hai lần kỹ năng Cầu Sấm. Tuy nhiên, hiện tại Jayce không còn khả năng thực hiện hai lần Cầu Sấm nữa, vì vậy tôi đã quyết định tập trung vào việc gây sát thương cao nhất với một lần Cầu Sấm. Có một số trang bị mới rất phù hợp với Jayce, và có lẽ đó là lý do tại sao anh ta có thể gây ra nhiều sát thương như vậy.

Bạn nghĩ gì về trận đấu tiếp theo khi các bạn sẽ đối đầu với Dplus KIA?

KIM: Dplus KIA đang hoạt động rất hiệu quả. Họ biểu diễn rất xuất sắc trong các trận đấu tập và có khả năng tấn công, chiến đấu rất mạnh mẽ. Đội của chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng nếu muốn vượt qua họ.

ShowMaker và Canyon sẽ gặp nhau như đối thủ, sau khi tôi đã huấn luyện cả hai trong thời gian làm việc tại DAMWON. Tôi đã nhận thấy những điểm thú vị nào khi đảm nhận vai trò là một huấn luyện viên?

KIM: Họ rất gần gũi. Cảm giác như đây là lần đầu tiên họ xa nhau trong một thời gian dài thi đấu tại Đấu trường Kỳ diệu. Cả hai đều có vẻ hồi hộp và mong muốn trận đấu diễn ra sớm hơn và đều thực sự muốn giành chiến thắng trước đồng đội và đối thủ hiện tại. Vì cả ShowMaker và Canyon đều có tư duy thi đấu chuyên nghiệp xuất sắc, nên cuộc phỏng vấn sau trận đấu sẽ rất thú vị.

Chovy chia sẻ cách build đồ cho Jayce, ShowMaker và Canyon sẽ có cuộc chiến hấp dẫn

Chovy, bạn có kế hoạch gì để tiếp cận trận đấu với Dplus KIA không?

Chovy: Sau khi thay đổi đội hình, tôi đã theo dõi các trận đấu của DK và tôi nghĩ rằng họ đang thể hiện màn trình diễn tốt hơn. Trong trận đấu tiếp theo, tôi không nghĩ rằng sẽ có đội bóng được đánh giá cao hơn đối thủ còn lại, mà cả hai đội đều mạnh và đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đảm bảo chuẩn bị tốt và hướng tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Cùng Chuyên Mục

LCK thiếu bất ngờ, Nuguri cho rằng đội bóng ngày càng chênh lệch sức mạnh.
ESPORT

LCK thiếu bất ngờ, Nuguri cho rằng đội bóng ngày càng chênh lệch sức mạnh.

LCK Mùa Xuân 2024 đã trải qua giai đoạn đầu tiên với những diễn biến dễ đoán, khi các đội được đánh giá cao đã liên tục giành chiến thắng.

Samsung giải thể, Faker trở thành nhà vô địch CKTG 2014
ESPORT

Samsung giải thể, Faker trở thành nhà vô địch CKTG 2014

Imp, xạ thủ vô địch CKTG 2024 cùng đội Samsung White, đã tạo ra sự tranh cãi khi đề cập đến Faker trong một buổi stream.

Nữ streamer Tốc Chiến ấn tượng với ngoại hình độc đáo
ESPORT

Nữ streamer Tốc Chiến ấn tượng với ngoại hình độc đáo

Cuộc sống của nữ streamer này đã trải qua một sự thay đổi đáng kinh ngạc khiến fan cô không còn nhận ra.

Bí mật "động trời" về tình cũ được tiết lộ bởi nữ TikToker
ESPORT

Bí mật "động trời" về tình cũ được tiết lộ bởi nữ TikToker

Gần đây, một TikToker nữ xinh đẹp đã chia sẻ về tình yêu mới sau một thời gian trải qua những cảm xúc đau khổ.

Đáp án Thu thập vận khí Liên Quân ngày 26/1 hôm nay
ESPORT

Đáp án Thu thập vận khí Liên Quân ngày 26/1 hôm nay

Hãy cùng Mọt Game tìm đáp án cho sự kiện Thu thập vận khí Liên Quân ngày 26/1 để nhận quà một cách dễ dàng.

Đáp án Vận Khí Liên Quân mới nhất ngày 25/1
ESPORT

Đáp án Vận Khí Liên Quân mới nhất ngày 25/1

Hãy cùng xem đáp án thu thập vận khí Liên Quân 25/1 mới nhất ngày hôm nay. Hãy nhanh tay tham gia game và trả lời câu hỏi để nhận những phần quà hấp dẫn.