ESPORT

"Chovy giành chiến thắng lịch sử trước BLG, vô địch MSI 2024"

Gen.G đã chiến thắng Bilibili Gaming sau 4 ván đấu để giành chức vô địch tại MSI 2024. Ngôi sao Chovy cũng đã có danh hiệu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của mình sau chiến thắng này.

Trận Chung Kết Tổng MSI 2024 sẽ là cuộc đấu đỉnh cao giữa hai đội tuyển hàng đầu đến từ khu vực LCK và LPL: Gen.G và Bilibili Gaming. Trong trận đấu trước, GEN đã đánh bại BLG với tỷ số 3-1 và đưa đại diện của LPL xuống nhánh thua. Trận đấu này, Chovy cùng đồng đội tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội để giành chiến thắng hoàn hảo và vô địch một cách ấn tượng.

Gen.G đã xuất sắc đăng quang tại chung kết MSI 2024 sau một trận đấu thuyết phục.

Đội BLG tiếp tục thực hiện chiến thuật phản đảo và cố gắng tập trung tối đa các nguồn lực cho pháp sư Twisted Fate của Bin. Người đồng đội trước đây của SofM đã không khiến các đồng đội thất vọng khi trở thành một hỗ trợ mạnh mẽ, tạo ra không gian rộng lớn cho đồng đội khác. BLG đã đạt được Linh hồn Rồng Hóa Kỹ, nhưng với pha di chuyển không cẩn thận của XUN dẫn đến bị bắt lừa, tình hình đã thay đổi hoàn toàn.

Sau khi bắt được Baron, đội hình chiến đấu cực mạnh của GEN đã bắt đầu thể hiện sức mạnh của mình. Họ tiếp cận mục tiêu một cách chính xác và không gặp bất kỳ sai lầm nào trong cuộc giao tranh. Với lối chơi kỷ luật, GEN đã thành công trong việc trừng phạt các sai lầm của BLG và đã dẫn trước 1-0.

Gen.G đã tự tin tấn công mạnh mẽ từ đầu và không ngừng tạo áp lực cho đội hình BLG bằng những pha sử dụng Mũi Khoan Tử Thần chính xác của Lehends. Mặc dù BLG đã giới hạn khả năng phát triển của Chovy đến một mức độ nào đó, họ vẫn gặp khó khăn vì Bin thường xuyên bị bắt lỗi.

Sau khi GEN tràn vào két thúc ván đấu, Knight và Bin đã sử dụng combo Lệnh Sóng Âm - Tối Hậu Thư để tấn công 4 thành viên của GEN, mang đến hy vọng cho BLG với Linh hồn Rồng Ngàn Tuổi. Tuy nhiên, Chovy và đồng đội vẫn duy trì phong độ chắc chắn để giữ lợi thế của mình. BLG đã cố gắng hết sức để kéo dài thời gian nhưng không thể phá vỡ lớp khiên hoàn hảo của GEN.

Các nỗ lực đầu tư cho XUN đã được thưởng đáng khi đội rừng của BLG đã thể hiện một cách xuất sắc, kết hợp cùng với đội hình trên để vượt qua hoàn toàn GEN trong trận đấu thứ 3. GEN đã gần như trừng phạt các sai lầm cá nhân của BLG khi có Linh hồn Rồng Nước, nhưng sự tỏa sáng của Bin và Knight đã kịp thời mang về chiến thắng cho BLG.

Cuộc đối đầu giữa GEN và BLG đã bị phá vỡ sau 20 phút thi đấu khi GEN thực hiện thành công pha bắt lẻ ON, giúp họ lấy được Baron. Mặc dù đang bị dẫn điểm, BLG vẫn thể hiện khả năng giao tranh tuyệt vời. Ở phút thứ 37, đội LPL đã sử dụng sức mạnh của Zeri để hạ gục 4 thành viên của GEN và gần như giành chiến thắng.

Thật đáng tiếc, Knight đã phạm sai lầm trong tình huống bắn trụ nhà chính và bị hạ gục. Tận dụng cơ hội, GEN đã tổ chức lại đội hình, tăng cường Linh hồn Rồng Lửa và kết thúc trận đấu khiến người hâm mộ LPL đau lòng.

Với chiến thắng 3-1 trước BLG, GEN đã xuất sắc giành ngôi vô địch tại MSI 2024. Đây là lần đầu tiên Chovy, Kiin và Lehends, những game thủ có kinh nghiệm lâu năm nhưng chưa từng có thành công ở các giải quốc tế, finally có thể nếm trải cảm giác chiến thắng. Với chiến thắng này, GEN đã giúp LCK tỏa sáng trở lại sau 7 năm không có đội vô địch tại Mid-Season Invitational kể từ SKT T1 năm 2016.

Cùng Chuyên Mục

Tin tổng hợp code FC Online tháng 5/2024, cập nhật code FVPL mới nhất
ESPORT

Tin tổng hợp code FC Online tháng 5/2024, cập nhật code FVPL mới nhất

Tổng hợp mã Code mới nhất cho game FIFA Online 4. Sử dụng mã Code FVPL mới nhất để nhận được các phần quà hấp dẫn trong game.

GEN vô địch và T1 đứng Top 3 tại MSI 2024 ngày hôm nay
ESPORT

GEN vô địch và T1 đứng Top 3 tại MSI 2024 ngày hôm nay

Thông tin về kết quả MSI LMHT 2024 đã được cập nhật trên trang web thể thao.vn. Giải đấu Mid Season Invitational 2024 sẽ diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc từ ngày 1/5 đến 19/5.

Chovy đạt cột mốc lịch sử và góp phần quan trọng cho chiến thắng của Gen.G
ESPORT

Chovy đạt cột mốc lịch sử và góp phần quan trọng cho chiến thắng của Gen.G

Chovy và đồng đội đạt ngôi vô địch, nhưng có một nhân tố không thể bỏ qua.

Fan đội gửi lời đe dọa sau khi đội T1 thua cuộc
ESPORT

Fan đội gửi lời đe dọa sau khi đội T1 thua cuộc

Tại trận đấu T1 thất bại, người hâm mộ đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội tuyển thực hiện một hành động ngay lập tức.

Tuyển thủ gây thất vọng bậc nhất của T1 tại MSI 2024
ESPORT

Tuyển thủ gây thất vọng bậc nhất của T1 tại MSI 2024

Tuyển thủ này được cho là không chơi tốt trong thời gian T1 cần anh nhất.

LPL bị chỉ trích vì hành động gây phản cảm với T1
ESPORT

LPL bị chỉ trích vì hành động gây phản cảm với T1

Mặc dù BLG đã đánh bại T1 thành công, nhưng phản ứng của cộng đồng LPL vẫn gây ấn tượng tiêu cực.