ESPORT

Chovy quyết đấu Faker để giành top 1 POG, không quan tâm đến Vòng 2 Playoffs

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu với DK, Chovy tỏ ra hài lòng với chiến thắng và tự tin giữ vững vị trí top 1 POG trong Vòng 2 Playoffs.

Trong khi giải đấu VCS tạm ngưng do vấn đề như mùa giải trước, LCK vẫn tiếp tục diễn ra các trận đấu hấp dẫn vào cuối tuần. Trong số đó, trận đấu giữa GEN và DK là một trong những trận đấu đáng chú ý, nơi những người đồng đội cũ có cơ hội gặp lại nhau.

Kịch bản của trận đấu khá giống với trận lượt đi khi Đội tuyển DK thi đấu rất mạnh mẽ ở ván đấu đầu tiên, nhưng Đội tuyển GEN đã thay đổi tình thế trong hai ván đấu tiếp theo. Mặc dù thất bại, Đội tuyển DK đã thi đấu rất quyết liệt và họ đã cải thiện đáng kể. Điều này khiến người hâm mộ của Đội tuyển LCK phải cảm thấy lo lắng.

GEN đã giành chiến thắng thứ 15 tại vòng bảng và dường như sẽ là đội đầu bảng của LCK khi giai đoạn vòng bảng kết thúc. Với vị trí đầu bảng, GEN có quyền lựa chọn đối thủ tại top 4 Playoffs sắp tới và cũng có cơ hội bảo vệ chức vô địch thứ 4 liên tiếp của mình.

Bạn cảm thấy thế nào khi chiến thắng trong trận đấu và chắc chắn rằng mình sẽ tiến vào vòng 2 của vòng loại trực tiếp?

Peyz: Sau một thời gian dài, chúng tôi đã tham gia trận đấu thứ ba và giành chiến thắng sau một cuộc chiến khốc liệt. Điều này mang lại niềm vui lớn nhưng cũng có một chút khó khăn.

Chovy: Trận đấu không diễn ra suôn sẻ và đội của chúng tôi đã đối mặt với nhiều khó khăn. Dù giành chiến thắng, việc tiến vào vòng 2 Playoffs không được coi là một thành tích quá quan trọng nên tôi không cảm thấy ấn tượng.

Bạn đã giành chiến thắng trong 12 trận liên tiếp trước Dplus Kia. Bạn cảm thấy thế nào về mối quan hệ của mình với họ và với GEN trước đây?

Peyz: Tôi không có thông tin nhiều về chuỗi trận thắng của đội vì tôi nghĩ họ đã giành rất nhiều chiến thắng trước khi tôi tham gia. Điều này thật tốt vì tôi vẫn tiếp tục thắng.

Chovy quyết đấu Faker để giành top 1 POG, không quan tâm đến Vòng 2 Playoffs

Bạn cảm thấy thế nào khi đối diện với cặp đôi Annie - Lee Sin trong ba trận liên tiếp, Chovy?

Chovy: Tôi cảm thấy như đã rèn luyện sự kết hợp giữa Annie – Lee Sin rất nhiều và gặp phải một số khó khăn, nhưng không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục đấu với cặp đôi đó hôm nay. Đối thủ đã chuẩn bị kỹ lưỡng và tôi tin rằng chúng tôi đã phản ứng tốt và có thể giành chiến thắng.

(Tới Peyz) Jinx và Thresh đã được chọn trước Varus và Tahm Kench trong ván đấu thứ hai. Bạn cảm thấy tự tin khi đối đầu ở vị trí dưới không?

Peyz: Điểm quan trọng của trận đấu này là chúng tôi đã giành chiến thắng, do đó chúng tôi đã khéo léo tận dụng lợi thế chủ động trong trận đấu đó.

Đến Peyz, bạn đã thành công trong việc hạ gục quadrakill trong trận đánh tổng tại hang Rồng Ngàn Tuổi.

Peyz: Lehends đã nuốt tôi nên tôi không thể gây ra quá nhiều sát thương, nhưng anh ấy đã tập trung rất tốt vì Lee Sin đang đến. Vì chỉ có người đi rừng của chúng tôi còn sống nên tôi nghĩ tôi đã hạ gục tất cả bao gồm cả đồng đội.

Đến Peyz, thật ngẫu hứng, chính Kiin đã lợi dụng cơ hội để cướp Penta đó.

Trận đấu rất căng thẳng khiến Penta không quá quan trọng. Tôi nghĩ chỉ cần đánh bại đối thủ là đủ.

Đến Chovy, trong ván 3, đã xảy ra một tình huống quan trọng khi bạn đã bị Annie bắt bằng một cú nhảy táo bạo về phía trước.

Chovy: Mặc dù có nguy cơ nhưng tôi quyết định thực hiện vì tôi tin rằng có thể tận dụng được tình huống. Lehends đã khuyên rằng đã đến lúc tôi tỏa sáng nên tôi đã cố gắng tìm cơ hội để bắn và sử dụng chiêu cuối kèm Tốc Biến.

(Tới Chovy) Sự biểu diễn của Lucid cùng Lee Sin thật sự ấn tượng.

Chovy: Lee Sin đã tạo ra sức ép lớn đối với đội của chúng tôi suốt cả trận đấu. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi không thể ngăn chặn anh ta bằng cách chiến thuật. Tuy nhiên, Lucid đã sử dụng Lee Sin một cách xuất sắc, điều này đã tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi.

Chovy quyết đấu Faker để giành top 1 POG, không quan tâm đến Vòng 2 Playoffs

Trong tuần tới, chúng ta sẽ có cuộc họp với DRX và Ngân hàng Tiết kiệm OK Brion.

Peyz: Tôi mong muốn tiếp tục đạt chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo mà không lơ là và duy trì phong độ tốt để có thể thi đấu xuất sắc trong vòng loại trực tiếp.

Chovy: Tôi cho rằng có rất nhiều điểm yếu trong trận đấu hôm nay. Tôi tin rằng mình có thể phát hiện và khắc phục những vấn đề đó để thể hiện phong độ tốt hơn trong trận đấu sắp tới.

Cuối cùng, bạn muốn gửi lời chúc gì đến người hâm mộ không?

Peyz: Tôi không ngờ rằng LMHT sẽ trở nên khác lạ nếu thiếu người hâm mộ. Tôi mong rằng chúng ta sớm có thể gặp lại các fan trên sân khấu và tương tác với họ trên mạng xã hội.

Chovy: Dù điểm POG có những biến đổi, nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để duy trì vị trí dẫn đầu của mình.

Cùng Chuyên Mục

Gen.G vượt qua DWG KIA với cú chiến thắng đầy khó khăn, Oner và Aiming tỏa sáng
ESPORT

Gen.G vượt qua DWG KIA với cú chiến thắng đầy khó khăn, Oner và Aiming tỏa sáng

Oner và Aiming là hai cái tên nổi bật trong chiến thắng của Gen.G trước DK.

VCS quyết mạnh tay với nghi vấn tiêu cực
ESPORT

VCS quyết mạnh tay với nghi vấn tiêu cực

Ban tổ chức giải đấu VCS đã quyết định thực hiện biện pháp mạnh tay để đảm bảo sự công bằng và tính chuyên nghiệp trong giải đấu.

Chuyển từ ĐTCL Mùa 10 sang Mùa 11: Những điều cần biết
ESPORT

Chuyển từ ĐTCL Mùa 10 sang Mùa 11: Những điều cần biết

ĐTCL Mùa 11 sẽ sớm cấp bến, hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết để thi đấu hiệu quả sau khi chuyển từ mùa 10.

Gen.G ghi điểm sau chiến thắng trước DK, nhưng vẫn gây tranh cãi trong cộng đồng fan LCK
ESPORT

Gen.G ghi điểm sau chiến thắng trước DK, nhưng vẫn gây tranh cãi trong cộng đồng fan LCK

Gen.G Esports đã giành chiến thắng ngược dòng trước Dplus KIA nhưng lại gây phẫn nộ trong cộng đồng fan LMHT.

Ornn lái tàu: Skin fanmade chính thức của Riot Games
ESPORT

Ornn lái tàu: Skin fanmade chính thức của Riot Games

Skin Ornn người lái tàu là một trong những skin được người chơi Liên Minh Huyền Thoại yêu cầu thêm vào game nhiều nhất từ trước đến nay.

SofM và đồng đội nén đau mất bố để thi đấu, fan khâm phục sự chuyên nghiệp
ESPORT

SofM và đồng đội nén đau mất bố để thi đấu, fan khâm phục sự chuyên nghiệp

Angel, tuyển thủ Đường Giữa của đội OMG, đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng fan sau khi chia sẻ về chuyện buồn từ gia đình.