ESPORT

Cộng đồng 'quay xe' vụ Mèo Béo: Cảnh sát tiết lộ nữ chính vô tội

Công bố điều tra vụ việc của game thủ Vương Giả Vinh Diệu - Mèo Béo đang gây xôn xao trong cộng đồng game thủ Trung Quốc.

Gần đây, cảnh sát Trung Quốc đã thông báo kết quả điều tra về vụ việc của Mèo Béo – game thủ Vương Giả Vinh Diệu đang gây chú ý trong thời gian qua.

Cách đây hai tuần, cộng đồng game thủ Vương Giả Vinh Diệu đã bàn tán sôi nổi về vụ Mèo Béo tự tử sau hai năm hẹn hò với Đàm Trúc. Sự việc này đã được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của cả game thủ và "cư dân mạng".

Hôm nay, truyền thông Trung Quốc đột ngột thông báo về các thông tin mới nhất từ cảnh sát về vụ việc liên quan đến Mèo Béo.

Cộng đồng 'quay xe' vụ Mèo Béo: Cảnh sát tiết lộ nữ chính vô tội

Công an Trung Quốc thông báo kết quả điều tra về vụ việc của Mèo Béo.

Dưới đây là bản tóm tắt về sự kiện của Mèo Béo sau khi các cảnh sát tiến hành điều tra:

Mèo Béo và Đàm Trúc bắt đầu quen nhau vào tháng 11/2021, và sau một tháng, họ đã bắt đầu mối quan hệ yêu xa.

Trong tháng 03/2022, họ cùng nhau khám phá du lịch (kèm theo em gái và bạn trai của em gái).

Vào tháng 2 năm 2023, cặp đôi đã xảy ra một cuộc cãi vã và sau đó quyết định chia tay, nhưng sau đó họ đã quay lại với nhau. Lúc này, Đàm Trúc đã thể hiện ý muốn không muốn tiếp tục quan hệ tình cảm từ xa và mong muốn Mèo Béo đến sống cùng anh/ cô ở Trùng Khánh. Mèo Béo đã đồng ý với đề nghị đó và đã đến Trùng Khánh vào tháng 10 năm 2023.

Vào tháng 11/2023, Đàm Trúc đã tiết lộ về mối quan hệ tình cảm giữa họ.

Vào tháng 12/2023, cả hai đồng hành đầu tư để mở cửa hàng hoa, Mèo Béo đóng góp số tiền là 70.000 CNY, còn Đàm Trúc chịu trách nhiệm về phần kinh doanh.

Trong tháng 02/2024, Đàm Trúc đã mang Mèo Béo về nhà để giới thiệu với gia đình với tư cách bạn trai.

Trong tháng 04/2024, cặp đôi đã trải qua một cuộc cãi vã gay gắt và quyết định chia tay. Vào ngày 05/04, Đàm Trúc đã gửi tin nhắn đến Mèo Béo hy vọng rằng họ sẽ dành thêm thời gian để lắng nghe và bình tĩnh. Tuy nhiên, đến ngày 10/04, Mèo Béo đã chuyển khoản tiền cho Đàm Trúc.

Cô gái tỏ ra bất ngờ vì Mèo Béo lại chuyển tiền và nhắn tin rằng cô cần phải tiết kiệm, tính toán cho tương lai và không nên chuyển tiền cho cô ấy. Tuy nhiên, Mèo Béo vẫn chuyển cho Đàm Trúc 66.000 CNY và cho biết rằng đó là sự tự nguyện của anh ta, vì anh ta định mở tiệm hoa và sau đó sẽ chặn tài khoản (chuyển tiền) của Đàm Trúc.

Vào buổi sáng ngày 11/04, Mèo Béo đã gửi tin nhắn chia tay với Đàm Trúc và sau đó tự tử.

Cộng đồng 'quay xe' vụ Mèo Béo: Cảnh sát tiết lộ nữ chính vô tội

Sau khi Mèo Béo qua đời, Đàm Trúc đã hoàn trả tiền cho gia đình anh chàng này nhưng chị gái của Mèo Béo đã sử dụng mạng xã hội để tấn công Đàm Trúc.

Đối với vấn đề tiền bạc giữa hai bên, cảnh sát đã tiến hành điều tra lịch sử giao dịch và thống kê như sau:

Trong khoảng thời gian từ tháng 11/2021 đến tháng 04/2024, Mèo Béo đã chuyển tổng cộng 799.000 CNY cho đối tác. Đàm Trúc cũng đã chuyển 463.000 CNY bao gồm 297.000 CNY cho Mèo Béo, 30.000 CNY cho chị gái Mèo Béo và 136.000 CNY cho bố của Mèo Béo.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tiết lộ rằng trong quá trình hẹn hò, cả hai đã mở một tài khoản tiết kiệm chung. Trong tài khoản này, Đàm Trúc đã gửi 236.000 CNY và rút ra 165.000 CNY, trong khi Mèo Béo đã gửi vào 173.000 CNY và rút ra 248.000 CNY.

Cũng theo cảnh sát, cặp đôi này đã bất chấp danh tính thật yêu nhau suốt 2 năm, thậm chí đã chuẩn bị kế hoạch cho tương lai mà không hề có bất kỳ hành vi lừa đảo hay lừa tiền nào từ phía Đàm Trúc đối với Mèo Béo.

Sau khi Mèo Béo qua đời, bố anh đòi lại tiền để mở tiệm hoa và 66.000 CNY mà Mèo Béo đã chuyển trước khi tự tử. Đàm Trúc đã đồng ý và trả lại toàn bộ số tiền đó.

Tuy vậy, tình hình vẫn chưa kết thúc ở đó, chị gái của Mèo Béo đã truy cập vào điện thoại của em trai và sau đó đăng tải video, bài viết nhằm thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Họ còn tạo ra các tài khoản giả mạo để thảo luận và hướng dẫn cộng đồng, góp phần khiến cho Đàm Trúc trở thành nạn nhân của bạo lực trên mạng.

Sau khi cảnh sát thông báo kết quả điều tra, mạng xã hội đã có sự thay đổi đột ngột và lên tiếng ủng hộ Đàm Trúc. Hiện tại, vụ việc về Mèo Béo vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ riêng và cộng đồng mạng nói chung.

Cùng Chuyên Mục

Lehends bị ốm nặng tại MSI 2024, không thể tham gia tập luyện hoặc họp chiến thuật
ESPORT

Lehends bị ốm nặng tại MSI 2024, không thể tham gia tập luyện hoặc họp chiến thuật

Tuyển thủ Lehends đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình tại MSI 2024, đến mức khiến nhiều fan cảm thấy sốc.

LMHT: Riot áp dụng khóa phần cứng, xử phạt tài khoản tool/hack
ESPORT

LMHT: Riot áp dụng khóa phần cứng, xử phạt tài khoản tool/hack

Riot Games đã bổ sung hệ thống chống tool/hack Vanguard vào LMHT và đang tiếp tục cải thiện để xử lý tài khoản vi phạm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Lối chơi “Ornn không đồ” thu hút sự chú ý tại Võ Đài và ảnh hưởng đến tỉ lệ thắng của người chơi
ESPORT

Lối chơi “Ornn không đồ” thu hút sự chú ý tại Võ Đài và ảnh hưởng đến tỉ lệ thắng của người chơi

Trong giải đấu Võ Đài 16 người, các võ sĩ đã thể hiện nhiều kiểu chiến thuật độc đáo. Trong đó, Ornn - một vật mới khai sinh gần đây đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

LMHT: Trang phục Hỏa Ngục được ra mắt khi nào?
ESPORT

LMHT: Trang phục Hỏa Ngục được ra mắt khi nào?

Bạn đã sẵn sàng đón nhận dòng trang phục Hỏa Ngục 2024 mới nhất chưa? Hãy đọc bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về bộ trang phục đình đám này!

Top 3 tướng carry cần sử dụng để leo rank trong meta DTCL 14.10
ESPORT

Top 3 tướng carry cần sử dụng để leo rank trong meta DTCL 14.10

Mời bạn cùng Mọt tui xem top 3 tướng carry nên sử dụng để leo rank trong meta DTCL 14.10 mùa 11.

Gen.G có khả năng cao đạt danh hiệu Golden Road
ESPORT

Gen.G có khả năng cao đạt danh hiệu Golden Road

Tân Thần đã chứng minh sức mạnh của mình trong làng game Thần Đèn.