ESPORT

Cựu HLV BLG tiết lộ 'dream team' giành cúp CKTG không có 'nhân tố LCK'

HLV Tabe đã gây tranh cãi khi đưa ra danh sách "dream team" mà không bao gồm các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc (LCK) với mục tiêu giành chức vô địch Chung kết Thế giới. Hành động này đã khiến nhiều fan quốc tế chế giễu ông.

Cách đây một thời gian, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Trung – Hàn đã sôi nổi bàn tán về vấn đề những tuyển thủ xuất sắc nhất trong lịch sử tựa game này, đồng thời đưa ra danh sách về "đội hình trong mơ" - đội hình mà mỗi người mơ ước có được với tuyển thủ từ mọi khu vực trên thế giới.

Hôm nay, Tabe, người đã từng là HLV của đội BLG, cũng đã chia sẻ về đội hình "dream team" của mình trong làng Esports LMHT. Theo ông, đội hình này đã được xây dựng dựa trên ba tiêu chí.

  1. Đội hình có thể vô địch CKTG.
  2. Đội hình dựa trên quan điểm cá nhân.
  3. Ông Tabe có thể dẫn dắt đội hình này.
Danh sách

Danh sách “dream team” nhắm đến CKTG của HLV Tabe.

Về phần "đội mơ", HLV Tabe đã đề xuất 5 cái tên với những lý do sau:

Top – Bin là một đội tuyển có khả năng tấn công vượt trội nhất trên toàn cầu.

Jungle – XUN: Anh ấy là tâm hồn của toàn bộ đội, nếu anh ấy có mặt trong đội, không khí của cả nhóm sẽ trở nên vui vẻ hơn.

Suy nghĩ ban đầu của tôi (Tabe) là Faker, nhưng tôi không muốn cùng đội với anh ấy, tôi muốn đánh bại anh ấy. Hơn nữa, tôi cũng muốn đội của mình có 5 người Trung Quốc. Vì vậy, tôi sẽ chọn knight hoặc Xiaohu, và hiện tại tôi sẽ chọn knight vì tôi chưa từng huấn luyện anh ấy trước đây.

Bot – Uzi: Chẳng cần phải suy nghĩ nhiều.

Hỗ trợ - Ming: Không ai hiểu Uzi hơn Ming.

Cựu HLV BLG tiết lộ 'dream team' giành cúp CKTG không có 'nhân tố LCK'

Danh sách do HLV Tabe tạo ra đã bị chế nhạo bởi nhiều game thủ quốc tế.

Tất nhiên, khi áp dụng "quan điểm cá nhân" vào việc xây dựng đội hình, HLV Tabe có quyền lựa chọn bất kỳ tuyển thủ nào mà ông muốn. Tuy nhiên, ngay sau khi danh sách được tiết lộ trên livestream, cựu HLV BLG đã bị cộng đồng LMHT quốc tế chế giễu về khả năng "có thể vô địch CKTG".

Theo nhiều ý kiến nhận xét, việc lựa chọn các thành viên đội tuyển "đem lại không khí vui vẻ cho cả đội" đã không có mục tiêu cao cả. Hơn nữa, HLV này còn không chọn những ngôi sao từ LCK, điều này làm cho hành trình đến CKTG trở nên khó khăn hơn và cơ hội để nâng cúp quốc tế càng trở nên ít có khả năng.

Hiện nay, HLV Tabe vẫn đang là một cái tên thu hút sự quan tâm đáng kể từ các fan hâm mộ ở Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Cùng Chuyên Mục

Keria quyên góp từ thiện số tiền thu được từ việc
ESPORT

Keria quyên góp từ thiện số tiền thu được từ việc 'văng tục' trên livestream trong LMHT

T1 Keria đã khiến nhiều fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại ngưỡng mộ sau khi thực hiện một hành động ý nghĩa vào đầu mùa giải 2024, sau nhiều lần tự phạt trên sóng livestream.

Trung Quốc hủy giải LDL sau phát hiện bán độ 4 năm liên tiếp trong LMHT
ESPORT

Trung Quốc hủy giải LDL sau phát hiện bán độ 4 năm liên tiếp trong LMHT

Giải đấu LMHT hạng 2 Trung Quốc đã bị cho là đã "bay màu" vì sự xuất hiện của các drama bán độ và dàn xếp tỷ số trong 4 năm liên tiếp.

Cập nhật TFT 14.2: Giảm sức mạnh Đao Phủ và Disco; Cải tổ 3 vị tướng
ESPORT

Cập nhật TFT 14.2: Giảm sức mạnh Đao Phủ và Disco; Cải tổ 3 vị tướng

TFT 14.2 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 24/01/2024 với nhiều thay đổi quan trọng về meta. Trong phiên bản này, có ba vị tướng Kayle, Karthus và Urgot sẽ được rework và là những điểm nhấn đáng chú ý.

Bảng xếp hạng LPL Mùa Xuân 2024 cập nhật
ESPORT

Bảng xếp hạng LPL Mùa Xuân 2024 cập nhật

Bảng xếp hạng giải LPL Mùa Xuân 2024 đang gây sự chú ý lớn trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc. Với nhiều đội tuyển xuất sắc tham gia, câu hỏi đặt ra là đội nào sẽ trở thành nhà vô địch tại giải đấu quan trọng này.

Bảng Reset Rank Liên Quân S1 2024, cập nhật thông tin Tết Liên Quân 2024.
ESPORT

Bảng Reset Rank Liên Quân S1 2024, cập nhật thông tin Tết Liên Quân 2024.

Còn chưa đầy 1 tuần nữa, Liên Quân sẽ chính thức đóng cửa mùa giải hiện tại. Bạn có biết mức rank của mình sau khi reset sang mùa giải mới đã đạt cấp độ nào chưa?

Cosplay Ahri gợi cảm, cựu MC Tốc Chiến khiến fan phát cuồng
ESPORT

Cosplay Ahri gợi cảm, cựu MC Tốc Chiến khiến fan phát cuồng

Gần đây, Cựu MC Riot - "Hậu bối của Minh Nghi", đã chia sẻ một bức ảnh mới rất quyến rũ, trong đó cô ấy hóa thân thành nhân vật Ahri với hình ảnh gợi cảm. Bức ảnh được cho là chỉ là phiên bản "demo" chưa qua chỉnh sửa.