ESPORT

Cuzz sẵn sàng sử dụng Teemo, HLV khiển trách BuLLDoG sau chiến thắng

KDF đã chuyển vị trí từ xạ thủ sang ngựa ô tại LCK Mùa Xuân 2024 và đang thể hiện phong độ ấn tượng. Cả Cuzz và BuLLDoG đều đang có phong độ cao và đang thể hiện sự sắc sảo trong các trận đấu.

Một trong những đội tuyển ngựa ô và gây nhiều bất ngờ nhất tại LCK Mùa Xuân 2024 cho đến thời điểm hiện tại chắc chắn phải kể tới KDF. Bắt đầu với hai trận thất bại khi xạ thủ Taeyoon thi đấu không đồng đều, việc thay đổi Bull từ đội trẻ đã ngay lập tức mang lại hiệu quả. KDF liên tiếp vượt qua nhiều đối thủ mạnh trên bảng xếp hạng như DK hay KT và đã giành chiến thắng trong 5 trận đấu sau đó.

Chiến thắng gần đây nhất của đội là trước một FOX đang có phong độ tốt ở vị trí thứ giữa trên bảng xếp hạng, đây là một đối thủ không dễ chơi với KDF hiện tại và họ đã giành chiến thắng 2-1 sau ba trận đấu căng thẳng. Với sự kết hợp của DuDu và Bull, cặp đôi mid rừng BuLLDoG và Cuzz cũng đang thi đấu ngày càng xuất sắc, giúp đội bắt đầu trận đấu một cách suôn sẻ.

Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng ngày hôm nay?

BuLLDoG: Khi chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay, tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm và hạnh phúc. Đó thực sự là một sự kết hợp của nhiều cảm xúc.

Đến Cuzz, với chiến thắng hôm nay, bạn đã tham gia 500 trận đấu tại LCK. Bạn là người chơi vị trí rừng thứ ba đạt được thành tích này. Bạn cảm thấy như thế nào?

Cuzz: Khi đã tham gia 500 trận đấu, tôi cảm thấy rất nhiều điều và rất biết ơn vì có cơ hội được chơi như một tuyển thủ chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người hâm mộ. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và đặt mục tiêu tham gia 600 trận đấu trong tương lai.

Hôm nay, Quantum thay thế Andil vào sân. Em ấy có lo lắng không?

Cuzz: Dù có vẻ như cô ấy không lo lắng, nhưng tôi đã đưa ra một số lời khuyên để cô ấy đề phòng. Tôi khuyên cô ấy nên tin tưởng chúng tôi và theo dõi chúng tôi một cách cẩn thận. Tôi cũng nhắc nhở cô ấy rằng không cần phải nói quá nhiều hoặc làm quá nhiều điều đặc biệt.

Cuzz sẵn sàng sử dụng Teemo, HLV khiển trách BuLLDoG sau chiến thắng

BuLLDoG đã đưa ra lời khuyên gì cho cậu ấy?

BuLLDoG: Tôi chỉ khuyên anh ấy tự mình chơi tốt thôi. [Cười]

Lee Sin của Cuzz thật xuất sắc. Chúng tôi nghe nói rằng cvMax đã giúp anh tự tin hơn khi chơi Lee Sin. Anh ấy đã chia sẻ điều gì?

Cuzz: CvMax nói với tôi rằng tôi chơi Lee Sin rất giỏi. Khi tôi thua, đó là vì tôi chơi game tệ chứ không phải là tôi chơi Lee Sin tệ. [Cười] Ngoài ra, anh ấy còn nói với tôi rằng anh ấy có thể đưa ra phản hồi cho tôi tốt hơn bất kỳ ai khác nếu tôi còn thiếu điều gì.

Mặc dù thất bại trong trận đấu thứ 2, Garen vẫn được lựa chọn lần đầu tiên trong lịch sử LCK. Cuối cùng, các bạn đã quyết định chọn anh ấy như thế nào?

Theo Bulldog, Garen đã được cải thiện sức mạnh trong bản cập nhật gần đây và đội ngũ của họ tin rằng đó là một quyết định đúng đắn. Garen thực sự hiệu quả khi đối đầu với một số tướng cụ thể trên đường trên.

Bạn có nghĩ mình sẽ tiếp tục chọn Garen không?

Cuzz: Tôi muốn nói rằng CvMax thích chọn những tướng kỳ lạ như Garen và Teemo 100%. Tôi tin rằng bất kỳ tướng nào cũng có thể trở thành nhà vô địch.

Ý bạn là bạn cũng có thể chọn Teemo phải không?

Cuzz: Nếu nó tốt thì chúng ta có thể chọn nó.

Trong ván thứ ba, Hwei của đội BuLLDoG đã thể hiện một cách xuất sắc. Việc anh ta đánh bại Aphelios đã giúp đội của anh ta có được ưu thế.

BuLLDoG: Thực sự, tôi không dự định tiêu diệt xạ thủ của đối phương. Tôi nghĩ rằng chúng ta nên giữ khoảng cách và tấn công anh ta một cách cẩn thận, nhưng tôi đã thành công trong việc hạ gục anh ta nên chúng ta đã có nhiều lợi ích hơn.

Anh đã nghĩ gì vậy, Cuzz?

Cuzz: Cô ấy đã thể hiện rất xuất sắc. Thực sự, hôm nay cvMax rất vui vẻ. Anh ta thường không hài lòng với cách chơi của BuLLDoG ngay cả khi chúng tôi thắng, nhưng vì cô ấy đã chơi rất tốt nên cvMax đã khen ngợi BuLLDoG nhiều. Anh ta nói rằng hôm nay cảm giác như có ba cựu binh thi đấu. Tuy nhiên, tôi mong BuLLDoG đừng quá tự mãn và tiếp tục chơi tốt.

BuLLDoG: Em sẽ không quá phấn khích đâu. [Cười]

Cuzz sẵn sàng sử dụng Teemo, HLV khiển trách BuLLDoG sau chiến thắng

Bạn là người duy nhất chơi Hwei giữa các người đi đường mùa này. Tại sao bạn lại yêu thích trò chơi Hwei đến vậy?

BuLLDoG: Tôi đã gặp anh ấy nhiều lần trong các trận đấu xếp hạng và tin rằng anh ấy là một vị tướng xuất sắc. Tôi tự tin về khả năng chơi của mình với Hwei nên tôi quyết định tiếp tục chọn nó.

Lời khuyên nào dành cho người dùng Hwei tầm trung?

BuLLDoG: Tôi cho rằng việc bạn tập luyện nhiều sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Bạn cảm thấy thế nào về sự thăng hoa gần đây của BuLLDoG?

Cuzz: BuLLDoG đã bắt đầu tập trung hơn vài ngày trước và dường như cách diễn giải của cậu ấy về diễn biến trận đấu đã cải thiện đáng kể. Điều này có thể là lý do tại sao cậu ấy hiện tại chơi tốt hơn. Không chỉ có BuLLDoG, Bull và Quantum cũng đã thi đấu rất tốt hôm nay. Chúng tôi cũng mong rằng Andil, người đang bị bệnh, sẽ sớm hồi phục.

Bạn sẽ đối đầu với OK BRION trong trận đấu cuối cùng của Vòng 1. Bạn có đủ tự tin để duy trì chuỗi chiến thắng không?

Cuzz: Tôi rất tự tin nhưng không hề thiếu cẩn trọng. Hãy động viên cho chúng tôi nhé.

BuLLDoG: Như đã tôi đã phát biểu, tôi sẽ không quá hào hứng. Tôi sẽ làm việc siêng năng và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Cùng Chuyên Mục

Amouranth tiết lộ số tiền kiếm được khi đầu tư vào Blizzard
ESPORT

Amouranth tiết lộ số tiền kiếm được khi đầu tư vào Blizzard

Amouranth, người nổi tiếng với việc đầu tư vào nhiều hạng mục, đã tiết lộ số tiền cô kiếm được từ một trong những dự án của mình cho người hâm mộ.

"Tướng đời đầu ra mắt sau hơn 10 năm, gây bất ngờ tại LCK"
ESPORT

"Tướng đời đầu ra mắt sau hơn 10 năm, gây bất ngờ tại LCK"

Ngay cả người hâm mộ trung thành của Liên Minh Huyền Thoại LCK cũng không ngờ rằng vị tướng này sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải đấu này.

Gumayusi bước lên đỉnh LCK Mùa Xuân 2024 sau khi vượt qua GEN trong trận đấu đầu tiên, nhưng vẫn cảm thấy lo sau kỳ nghỉ Tết
ESPORT

Gumayusi bước lên đỉnh LCK Mùa Xuân 2024 sau khi vượt qua GEN trong trận đấu đầu tiên, nhưng vẫn cảm thấy lo sau kỳ nghỉ Tết

T1 đã giành chiến thắng trong 6 trận liên tiếp, đưa họ lên vị trí dẫn đầu bảng trong mùa giải 2024. Đây là lần đầu tiên họ có cơ hội trải nghiệm cảm giác đứng nhất bảng từ đầu mùa giải.

Kết quả trận đấu khai xuân VCS Mùa Xuân 2024 đã được công bố trước khi diễn ra
ESPORT

Kết quả trận đấu khai xuân VCS Mùa Xuân 2024 đã được công bố trước khi diễn ra

VCS 2024 Mùa Xuân sẽ trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Mata quyết tâm đưa GEN lên đỉnh CKTG để tạo bộ đôi đường dưới số 1
ESPORT

Mata quyết tâm đưa GEN lên đỉnh CKTG để tạo bộ đôi đường dưới số 1

HLV đường dưới của ĐKVĐ LCK đang tự tin vào kế hoạch tương lai với sự đồng lòng của đội hình để đạt được mục tiêu cao nhất.

Cựu vương CKTG tái xuất sau drama, sự thật khiến fan thất vọng
ESPORT

Cựu vương CKTG tái xuất sau drama, sự thật khiến fan thất vọng

Cựu vương CKTG gặp khó khăn trong việc tái xuất, ít có cơ hội ở thời điểm hiện tại.