ESPORT

Danh sách tướng DTCL Mùa 12

Bài viết tổng hợp thông tin về các tướng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 12. Độc giả sẽ khám phá những tướng mới, các tộc và hệ của họ, cùng với kỹ năng đặc biệt của từng vị tướng trong mùa giải mới.

Tướng bậc 1 DTCL mùa 12

Ashe

- Tộc: Kỳ Quái

- Hệ: Đa Kích

- Kỹ năng: Trong 5 giây tiếp theo, đòn tấn công của Ashe sẽ gây thêm sát thương vật lý cho mục tiêu gần kề. Hiệu ứng có thể chồng chất.

Danh sách tướng DTCL Mùa 12
Ashe đã có mặt trong Đấu Trường Chân Lý suốt 12 mùa liên tiếp.

Blitzcrank

- Tộc: Ong Mật

- Hệ: Tiên Phong

- Nội tại: Mỗi 4 giây hoặc khi sử dụng kỹ năng, Blitzcrank sẽ gây ra 90 điểm sát thương phép lên 2 mục tiêu gần nhất.

- Kỹ năng: Nhận 200 lá chắn trong 6 giây.

Elise

- Tộc: Kỳ Quái

- Hệ: Hoá Hình

Kỹ năng: Elise chuyển thành hình dạng nhện và phun nọc độc vào kẻ thù, gây ra sát thương phép thuật và làm cho chúng bị choáng trong 1,5 giây, đồng thời phục hồi máu cho Elise.

Jax

- Tộc: Thời Không

- Hệ: Liên Kích

- Kỹ năng: Jax tạo ra sát thương phép cho những kẻ thù xung quanh và được tăng cường Giáp, Kháng phép trong suốt 6 giây. Trong thời gian này, các đòn đánh của Jax sẽ gây ra sát thương phép bổ sung.

Jayce

- Tộc: Thông Đạo

- Hệ: Hoá Hình

Kỹ năng: Jax chuyển đổi từ hình thức tấn công xa sang kiểu cận chiến, được cung cấp thêm giáp và khả năng kháng phép, đồng thời có kỹ năng mới cho phép anh ta nhảy vào mục tiêu hiện tại và gây ra sát thương vật lý.

Lillia

- Tộc: Tiên Linh

- Hệ: Can Trường

- Nội tại: Lillia được cải thiện 100% tốc độ tấn công và 75% tốc độ di chuyển.

- Kỹ năng: Khôi phục sức khỏe và thực hiện sát thương bằng phép thuật lên kẻ địch đang bị tấn công.

Nomsy

- Tộc: Rồng

- Hệ: Thợ Săn

Kỹ năng: Nomsy phun lửa vào đối tượng hiện tại, gây ra sát thương lan tỏa theo hình nón, giảm thiểu 20% sát thương vật lý cho mỗi kẻ thù bị trúng chiêu.

- Nâng cấp Rồng: Nomsy sẽ có khả năng gây sát thương rộng hơn và sẽ bỏ qua 50% lớp giáp của kẻ thù.

Poppy

- Tộc: Ma Thuật

- Hệ: Can Trường

- Kỹ năng: Poppy nhận được một lá chắn trong vòng 3 giây, sau đó sử dụng búa để tấn công mục tiêu, gây thêm lượng sát thương vật lý.

Seraphine

- Tộc: Tiên Linh

- Hệ: Pháp Sư

Kỹ năng: Seraphine phát ra một làn sóng âm thanh gây thiệt hại cho hàng ngũ có nhiều đối thủ nhất, mức sát thương sẽ giảm 20% cho mỗi kẻ thù bị ảnh hưởng bởi chiêu thức.

Soraka

- Tộc: Bánh Ngọt

- Hệ: Pháp Sư

Kỹ năng: Soraka gọi một ngôi sao xuống tấn công kẻ thù, gây sát thương cho những mục tiêu xung quanh và hồi phục sức khỏe cho các đồng đội trong khu vực ảnh hưởng (lượng hồi máu sẽ tăng lên nếu máu của đồng minh thấp hơn 50%).

Twitch

- Tộc: Băng Giá

- Hệ: Thợ Săn

- Kỹ năng: Đòn đánh của Twitch sẽ xuyên thủng các mục tiêu, gây ra sát thương vật lý (sát thương giảm 20% cho mỗi kẻ thù trúng chiêu). Kẻ thù bị dính chiêu sẽ bị giảm 20% giáp trong thời gian 5 giây.

Warwick

- Tộc: Băng Giá

- Hệ: Tiên Phong

- Nội tại: Warwick nhận được 1% tăng tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển cho mỗi kẻ thù mà hắn hạ gục. Các đòn tấn công của Warwick không chỉ hồi phục máu mà còn gây thêm sát thương vật lý, đặc biệt là gấp đôi khi máu của hắn giảm xuống dưới 25%.

Ziggs

- Tộc: Ong Mật

- Hệ: Thần Chú

- Kỹ năng: Ziggs ném quả bom về phía mục tiêu xa nhất, quả bom sẽ phát nổ khi va chạm với kẻ thù đầu tiên và gây ra sát thương phép cho tất cả kẻ thù xung quanh.

Zoe

- Tộc: Thông Đạo/Ma Thuật

- Hệ: Học Giả

- Kỹ năng: Zoe thực hiện đòn tấn công phép lên đối thủ đang hiện diện, làm giảm 10 điểm kháng phép của chúng cho đến khi trận đấu kết thúc.

Tướng bậc 2 DTCL mùa 12

Ahri

- Tộc: Ẩn Chính

- Hệ: Học Giả

- Nội tại: Ahri nhận thêm 30% SMPT từ mọi nguồn

- Kỹ năng: Ahri ném một quả cầu phép về phía mục tiêu hiện tại, gây ra sát thương bằng phép thuật. Sau khi trúng đích, quả cầu sẽ quay trở lại và gây sát thương theo dạng chuẩn.

Akali

- Tộc: Hoả

- Hệ: Liên Kích/Chiến Binh

- Kỹ năng: Akali di chuyển về hướng kẻ thù xa nhất trong khoảng 3 ô, gây sát thương vật lý cho tất cả kẻ địch nằm trong khu vực tác động. Ba cú đánh tiếp theo sẽ kết hợp với phi tiêu, tạo thêm lượng sát thương.

Cassiopeia

- Tộc: Ma Thuật

- Hệ: Thần Chú

- Kỹ năng: Trong 6 giây tới, đòn tấn công của Cassiopeia sẽ gây ra sát thương ma thuật.

Galio

- Tộc: Thông Đạo

- Hệ: Pháp Sư

- Kỹ năng: Galio sẽ giảm bớt 15 sát thương nhận vào trong vòng 4 giây, sau đó phóng ra 2 tia năng lượng phép thuật về phía kẻ địch ở xa nhất trong khoảng cách 3 ô, mỗi tia sẽ gây sát thương phép và có hiệu ứng làm choáng kéo dài 1,25 giây.

Kassadin

- Tộc: Thông Đạo/Ma Thuật

- Hệ: Liên Kích

- Kỹ năng: Kassadin gây ra sát thương phép lên mục tiêu mà hắn nhắm đến và nhận một lá chắn kéo dài trong 3 giây. Trong khoảng thời gian còn lại của trận chiến, các đòn tấn công của Kassadin sẽ gây thêm sát thương phép (sẽ cộng dồn).

Kog'Maw

- Tộc: Ong Mật

- Hệ: Thợ Săn

- Kỹ năng: Kog'Maw phóng ra chất độc vào đối thủ đang nhắm đến, gây ra sát thương vật lý theo hướng thẳng. Các đồng đội trong khu vực ảnh hưởng sẽ nhận được buff tăng tốc độ tấn công trong vòng 4 giây.

Nilah

- Tộc: Kỳ Quái

- Hệ: Chiến Binh

- Kỹ năng nội tại: Cung cấp lá chắn cho Nilah tương ứng với 75% tốc độ tấn công trong vòng 3 giây.

- Kỹ năng: Nilah di chuyển về phía 2 ô, gây ra sát thương vật lý theo một đường thẳng và đồng thời nhận được một lá chắn kéo dài trong 3 giây.

Nunu

- Tộc: Ong Mật

- Hệ: Can Trường

- Kỹ năng: Nunu tấn công mục tiêu, hồi phục sức khỏe và gây sát thương phép, đồng thời áp dụng hiệu ứng làm chậm tốc độ tấn công xuống 20%.

Danh sách tướng DTCL Mùa 12
Nunu là một tanker với sát thương đáng sợ

Rumble

- Tộc: Bánh Ngọt

- Hệ: Pháo Thủ/Tiên Phong

- Nội tại: Rumble nhận 15% hút máu toàn phần

- Kỹ năng: Trong vòng 3 giây, Rumble phun ra lửa theo hình nón, gây sát thương phép theo thời gian và có hiệu ứng Vết thương sâu (33%) kéo dài trong 5 giây.

Shyvana

- Tộc: Rồng

- Hệ: Hoá Hình

- Kỹ năng: Shyvana biến hình thành rồng, tạo ra một vùng aura gây sát thương phép cho những kẻ thù ở gần. Tiếp theo, cô sẽ bay đến khu vực có đông kẻ thù nhất trong bán kính 2 ô và khiến chúng bị làm choáng trong 1,5 giây.

Syndra

- Tộc: Kỳ Quái

- Hệ: Thần Chú

- Kỹ năng: Syndra tạo ra một khe nứt, gây ra sát thương phép và giảm 20% kháng phép của mục tiêu trong vòng 5 giây. Sau mỗi 15 lần thi triển chiêu, kỹ năng sẽ lan tỏa sang các kẻ thù xung quanh. Mỗi 30 lần sử dụng chiêu, Syndra sẽ triệu hồi thêm một khe nứt, gây ra 33% sát thương phép so với khe nứt đầu tiên.

Tristana

- Tộc: Tiên Linh

- Hệ: Pháo Thủ

- Kỹ năng: Tristana bắn ra một viên đạn hình cầu nhắm vào mục tiêu, gây nổ và gây ra sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên bị trúng. Những kẻ thù nằm trong bán kính 2 ô xung quanh Tristana sẽ bị đẩy lùi 2 ô và rơi vào trạng thái choáng.

Zilean

- Tộc: Băng Giá/Thời Không

- Hệ: Bảo Hộ

- Kỹ năng: Zilean kích hoạt quả bom lên mục tiêu đang nhắm, gây ra sát thương phép và làm choáng những kẻ thù ở gần trong 1,25 giây. Khi thời gian choáng kết thúc hoặc khi kẻ thù bị tiêu diệt, quả bom sẽ phát nổ và gây sát thương lan rộng.

Tướng bậc 3 DTCL mùa 12

Bard

- Tộc: Bánh Ngọt

- Hệ: Bảo Hộ/Học Giả

- Kỹ năng: Bard phóng ra một tia ma thuật hướng tới kẻ thù hiện tại, tia này có khả năng nảy 4 lần và gây ra sát thương phép đến các đối tượng bị trúng chiêu. Những kẻ thù bị ảnh hưởng bởi chiêu thức này sẽ phải chịu thêm 10% sát thương trong vòng 2 giây.

Ezreal

- Tộc: Thông Đạo

- Hệ: Pháo Thủ

- Kỹ năng: Ezreal sẽ di chuyển đến một khu vực trống trong bán kính 2 ô, rồi phát ra tia sáng gây sát thương trong một đường thẳng. Sát thương sẽ giảm 20% cho mỗi kẻ địch bị trúng chiêu.

Hecarim

- Tộc: Ẩn Chính

- Hệ: Can Trường/Liên Hoàn

- Kỹ năng nội tại: Sau khi tiêu diệt một mục tiêu, Hecarim sẽ di chuyển nhanh đến mục tiêu kế tiếp nếu mục tiêu đó nằm ngoài tầm tấn công, đồng thời gây ra sát thương vật lý.

- Kỹ năng: Trong khoảng thời gian 6 giây, cú tấn công của Hecarim sẽ lan tỏa sang những đối tượng xung quanh, gây ra lượng sát thương vật lý bổ sung.

Hwei

- Tộc: Băng Giá

- Hệ: Pháo Thủ

- Kỹ năng: Hwei gọi ra một tia sét nhằm vào mục tiêu, gây ra sát thương phép cho tất cả kẻ thù xung quanh mục tiêu đó. Sau mỗi 3 lần sử dụng chiêu thức, Hwei sẽ triệu hồi thêm 2 tia sét vào 2 kẻ thù nào có tỷ lệ máu tối đa thấp nhất.

Jinx

- Tộc: Bánh Ngọt

- Hệ: Thợ Săn

- Kỹ năng: Trong khoảng thời gian 4 giây, Jinx sẽ nhận được 120% tốc độ đánh gia tăng và các đòn tấn công của cô sẽ gây thêm sát thương chuẩn. Việc hạ gục đối thủ sẽ làm hồi lại hiệu ứng này trong 3 giây.

Katarina

- Tộc: Tiên Linh

- Hệ: Chiến Binh

- Kỹ năng: Katarina có khả năng dịch chuyển đến chỗ có nhiều kẻ địch nhất trong bán kính 2 ô, sau đó thực hiện một vòng xoay trong 3 giây, gây sát thương phép diện rộng lên các kẻ thù trong khu vực 2 ô, đồng thời khiến chúng bị dính hiệu ứng Vết Thương Sâu trong 5 giây. Hai kẻ thù gần Katarina nhất sẽ chịu sát thương phép. Khi hạ gục mục tiêu, Katarina sẽ quay về vị trí ban đầu.

Danh sách tướng DTCL Mùa 12
Katarina trở về với chiêu thức cuối cùng đã tạo nên danh tiếng của cô.

Mordekaiser

- Tộc:Kỳ Quái

- Hệ: Tiên Phong

- Kỹ năng: Nhận một lá chắn giảm dần trong vòng 2 giây và sử dụng chuỳ để tấn công kẻ địch, gây ra sát thương lan rộng trong bán kính 2 ô. Mordkaiser sẽ nhận thêm 10 SMPT mỗi lần thi triển kỹ năng.

Shen

- Tộc:Hoả

- Hệ: Can Trường

- Kỹ năng: Tăng khả năng chống chịu thêm 35% trong vòng 3 giây. Gây ra một vết nứt, gây sát thương phép thuật và làm choáng trong 1,5 giây đối với những kẻ thù ở gần.

Swain

- Tộc: Băng

- Hệ: Hoá Hình

- Kỹ năng: Swain có khả năng biến hình, nhận thêm máu tối đa và gây ra sát thương phép mỗi giây đối với kẻ thù trong bán kính 2 ô. Khi sử dụng kỹ năng trong lần tiếp theo, Swain sẽ nhận thêm máu và tăng 15 sát thương.

Veigar

- Tộc: Ong Mật

- Hệ: Pháp Sư

- Nội tại: Nhận thêm 3 SMPT với mỗi bùa đã mua.

- Kỹ năng: Phóng ra tia năng lượng, gây thiệt hại phép thuật cho đối thủ.

Vex

- Tộc: Thời Không

- Hệ: Pahps Sư

- Kỹ năng: Nhận một lớp lá chắn trong vòng 4 giây, tăng thêm 5% cho mỗi kẻ địch đang tấn công Vex. Khi lá chắn hết tác dụng, nó sẽ phát nổ và gây sát thương phép cho những kẻ thù trong bán kính 2 ô.

Ngộ Không

- Tộc/Hệ: Tự Nhiên

- Kỹ năng nội tại: Tăng cường 30% giáp và kháng phép từ tất cả các nguồn.

- Kỹ năng: Trong vòng 4 giây, Ngộ Không nhận được một lớp lá chắn, đồng thời xoay quanh và gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ thù xung quanh. Ngoài ra, trong suốt thời gian giao tranh, tốc độ tấn công và sức mạnh công kích (SMCK) của Ngộ Không cũng được tăng cường (có thể cộng dồn).

Tướng bậc 4 DTCL mùa 12

Fiora

- Tộc: Ma Thuật

- Hệ: Chiến Binh

- Nội tại: Cung cấp cho Fiora một lá chắn tương đương 75% tốc độ tấn công trong vòng 3 giây.

- Kỹ năng: Di chuyển qua 2 ô, tạo ra sát thương theo một đường thẳng đi qua các mục tiêu, gây ra sát thương vật lý và nhận được một lá chắn kéo dài 3 giây.

Gwen

- Tộc: Bánh Ngọt

- Hệ: Chiến Binh

- Nội tại: Sau mỗi hai lần sử dụng kỹ năng, Gwen sẽ nhận được một điểm cộng dồn nhát kéo.

- Kỹ năng: Gwen thi triển đòn tấn công bằng cách lướt và sử dụng kéo để tạo ra sát thương phép theo hình nón hai lần (+1 nếu đã tích lũy nhát kéo).

Kalista

- Tộc: Tiên Linh

- Hệ: Liên Hoàn

- Kỹ năng nội tại: Kalista phóng ngọn giáo vào mục tiêu. Sau mỗi 3 đòn tấn công, ngọn giáo của cô sẽ được cường hóa, gây ra sát thương lan sang 2 kẻ địch lân cận mục tiêu.

- Kỹ năng: Nhảy đến địa điểm an toàn, gây ra sát thương vật lý dựa trên số lượng giáo đâm vào từng mục tiêu.

Karma

- Tộc: Thời Không

- Hệ: Thần Chú

- Nội tại: Cung cấp cho Fiora một lá chắn tương đương 75% tốc độ tấn công trong vòng 3 giây.

- Kỹ năng: Karma gắn một vết nứt tạm thời lên mục tiêu và những kẻ địch gần nhất sẽ không bị ảnh hưởng, gây ra sát thương phép trong vòng 8 giây. Thời gian tồn tại của tất cả các vết nứt khác trên kẻ địch sẽ được đặt lại. Nếu mục tiêu bị tiêu diệt trong khoảng thời gian bị ảnh hưởng, vết nứt đó sẽ phát nổ thành bụi sao, hồi phục sinh lực cho đồng minh gần kề dựa trên phần trăm máu tối đa của họ.

Nami

- Tộc: Kỳ Quái

- Hệ: Pháp Sư

- Kỹ năng: Gọi ra một bong bóng vào khu vực có nhiều kẻ thù nhất trong tầm tấn công, gây ra sát thương phép thuật. Sau mỗi 3 lần sử dụng kỹ năng, Nami sẽ khởi tạo một đợt sóng thần, gây sát thương phép và làm choáng đối phương trong 1,5 giây theo một hướng thẳng.

Nasus

- Tộc: Hoả

- Hệ: Hoá Hình

- Kỹ năng: Nasus sử dụng phép biến hình, rút ngắn một lượng máu từ 3 đối thủ gần nhất. Sau các lần thực hiện chiêu đó, Nasus sẽ được phục hồi điểm máu và gây sát thương vật lý cho mục tiêu.

Olaf

- Tộc: Băng Giá

- Hệ: Thợ Săn

- Năng lực đặc biệt: Sau mỗi 4 lần tấn công và khi chuyển sang mục tiêu mới, Olaf sẽ thực hiện một cú nhảy theo hướng đó và gây ra sát thương vật lý trên diện rộng.

- Kỹ năng: Trong khoảng thời gian 5 giây, Olaf sẽ được gia tăng tốc độ tấn công, nhận khả năng hồi máu đầy đủ và trở nên miễn nhiễm với các hiệu ứng khống chế.

Rakan

- Tộc: Tiên Linh

- Hệ: Bảo Hộ

- Kỹ năng: Rakan tạo ra một lá chắn trong vòng 3 giây, phóng ra 8 chiếc lông vũ theo hình dạng hình nón, gây sát thương phép cho tất cả kẻ địch bị trúng chiêu. Tiếp theo, Rakan cung cấp cho đồng minh trong bán kính 2 ô một lá chắn có tác dụng trong 4 giây.

Ryze

- Tộc: Thông Đạo

- Hệ: Học Giả

Kỹ năng: Ryze mở ra các cổng dịch chuyển, triệu hồi 12 tia sét mang lại sát thương phép cho 4 mục tiêu gần nhất.

Tahm Kench

- Tộc: Ẩn Chính

- Hệ: Tiên Phong

- Nội tại: Cung cấp cho Fiora một lá chắn tương đương 75% tốc độ tấn công trong vòng 3 giây.

- Kỹ năng: Lặn xuống và xuất hiện trở lại tại vị trí của kẻ thù gần nhất, sau đó phát ra một sóng chấn động về phía kẻ thù ở xa nhất. Mọi kẻ thù trong bán kính 2 ô sẽ bị nhận sát thương phép và bị làm choáng trong 1,75 giây.

Taric

- Tộc: Thông Đạo

- Hệ: Can Trường

- Kỹ năng: Trong vòng 4 giây, Taric giảm bớt sát thương nhận phải và đồng thời gây chú ý cho kẻ thù xung quanh. Sau khoảng thời gian này, Taric sẽ thực hiện một đòn phép gây sát thương lên tất cả kẻ thù trong phạm vi 2 ô.

Varus

- Tộc: Hoả

- Hệ: Pháo Thủ

Kỹ năng: Varus phóng một ngôi sao vào khu vực có nhiều kẻ địch nhất trong bán kính tấn công cộng với 1 ô, gây thiệt hại vật lý cho mục tiêu và các kẻ thù gần đó. Sau đó, ngôi sao sẽ phát nổ, tạo ra nhiều quả cầu lửa gây sát thương vật lý trên diện rộng.

Tướng bậc 5 DTCL mùa 12

Briar

- Tộc: Kỳ Quái/Phàm ăn

- Hệ: Hoá Hình

- Kỹ năng: Nhảy vào khu vực có nhiều kẻ thù nhất, gây sát thương vật lý cho tất cả các đối thủ trong phạm vi 2 ô và làm choáng chúng trong vòng 1,25 giây. Sau đó, Briar sẽ trở nên điên cuồng, nhận được tăng tốc độ tấn công, 15% hút máu tổng thể, đồng thời các đòn đánh sẽ gây thêm sát thương vật lý lan ra các kẻ thù xung quanh.

Camille

- Tộc: Thời Không

- Hệ: Liên Hoàn

- Nội tại: Khi mục tiêu hiện tại bị đánh bại, Camille sẽ sử dụng dây móc để nhảy đến kẻ địch có phần trăm máu thấp nhất trong bán kính 3 ô, gây ra sát thương vật lý. Sau khi sử dụng dây móc hoặc thực hiện một kỹ năng, đòn đánh tiếp theo của Camille sẽ gây sát thương chuẩn.

- Kỹ năng: Camille quay lại, thực hiện một đòn tấn công khiến mục tiêu và kẻ thù xung quanh ngã quỵ trong 1 giây, gây thiệt hại vật lý. Đồng thời, cô tạo ra một vùng cấm xung quanh mục tiêu kéo dài trong 4 giây. Trong phạm vi ảnh hưởng đó, Camille nhận được 30% khả năng chống chịu và 250% sát thương vật lý chuẩn.

Diana

- Tộc: Băng Giá

- Hệ: Can Trường

- Kỹ năng: Di chuyển đến vị trí gần nhất có kẻ thù trong bán kính 2 ô và hồi phục 225 điểm máu. Phần máu hồi phục dư thừa sẽ được biến thành lá chắn trong 3 giây. Tiếp theo, gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù trong phạm vi 2 ô. Mỗi khi sử dụng chiêu này 2 lần, Diana sẽ làm giảm 20% tốc độ tấn công của các kẻ thù trong khu vực ảnh hưởng và hồi phục 240 điểm máu cho tất cả đồng minh. Phần hồi phục thừa sẽ cũng được chuyển đổi thành lá chắn trong 3 giây.

Milio

- Tộc: Tiên Linh

- Hệ: Học Giả

- Kỹ năng: Ném 2 trang bị vào các ô vật phẩm trống của đồng đội. Nếu đồng đội đã có đủ trang bị, sẽ nhận được 12% tăng sát thương gây ra. Sau đó, Milio sẽ ném các món đồ vào đối thủ, gây ra sát thương phép tắc. Thỉnh thoảng, người chơi có thể tìm thấy những món đồ đặc biệt trong balo của Milio.

Morgana

- Tộc: Ma Thuật/Dơi Chúa

- Hệ: Bảo Hộ

- Kỹ năng: Nhận một lá chắn trong vòng 4 giây và triệu gọi 8 côn quạ. Những con côn quạ này sẽ tấn công 4 kẻ địch gần nhất trong bán kính 3 ô, gây ra sát thương phép thuật. Nếu máu của kẻ thù giảm xuống dưới 25%, chúng sẽ gây ra sát thương chuẩn.

Norra & Yuumi

- Tộc: Thông Đạo/Bạn Thân

- Hệ: Pháp Sư

- Kỹ năng: Gửi một viên cầu ma thuật đến mục tiêu hiện tại, làm tô màu khu vực và gây sát thương phép mỗi giây trong vùng ảnh hưởng trong thời gian 3 giây. Nếu viên cầu chạm vào vị trí đã được tô màu trước đó, nó sẽ nhảy sang khu vực khác trong bán kính 2 ô trước khi phát nổ.

Smolder

- Tộc: Rồng

- Hệ: Pháo Thủ

- Nội tại: Smolder phát ra quanh mình và tấn công mục tiêu gần nhất.

- Kỹ năng: Nhận sát thương từ phép thuật, đồng thời những cú đánh của Smolder sẽ được chuyển thành những quả cầu lửa, tạo ra sát thương vật lý trong suốt 4 giây.

- Hiệu ứng Rồng: Mỗi viên ngọc hồi phục 20 điểm máu cho Smolder.

Danh sách tướng DTCL Mùa 12
Smolder sẽ là một vị tướng bậc 5, lần đầu tiên được giới thiệu trong Đấu Trường Chân Lý.

Xerath

- Tộc: Ẩn Chính

- Hệ: Thăng Hoa

- Kỹ năng: Xerath phóng ra 10 tia phép vào 10 kẻ thù ngẫu nhiên, gây ra sát thương phép thuật.

 Đang cập nhật.

Cùng Chuyên Mục

Việt Nam tham gia tuần thi đấu quyết định tại Asian Cup 2024 ZingSpeed Mobile.
ESPORT

Việt Nam tham gia tuần thi đấu quyết định tại Asian Cup 2024 ZingSpeed Mobile.

Tuần thi đấu thứ hai của giải đấu Asian Cup 2024 ZingSpeed Mobile đã kết thúc sau 5 ngày thi đấu. Điểm nổi bật là đội tuyển Slayer, đại diện Việt Nam, đã xuất sắc lọt vào Top 8 và sẽ tiếp tục thi đấu trong Tuần 3.

ĐTCL Mùa 12: Hướng dẫn trang bị cho tướng 4 vàng chủ lực
ESPORT

ĐTCL Mùa 12: Hướng dẫn trang bị cho tướng 4 vàng chủ lực

Mặc dù các đội hình reroll dự kiến sẽ trở nên phổ biến trong ĐTCL Mùa 12: Hỗn Loạn Huyền Diệu, nhưng các tướng 4 vàng vẫn giữ vai trò quan trọng trong việc hướng tới sự ổn định trong chiến thuật.

Coser Hana Bunny hóa thân thành Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại khiến fan Quỷ Vương thích thú
ESPORT

Coser Hana Bunny hóa thân thành Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại khiến fan Quỷ Vương thích thú

Coser Hana Bunny, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của T1, đã xác bén hóa trang thành nhân vật Ahri trong trò chơi Huyền Thoại Bất Tử với độ chính xác rất cao.

DTCL mùa 12: 3 Thay Đổi Quan Trọng Nhất Trong Mùa Giải Mới
ESPORT

DTCL mùa 12: 3 Thay Đổi Quan Trọng Nhất Trong Mùa Giải Mới

Trong bài viết này, Mọt sẽ tóm tắt 3 thay đổi quan trọng nhất, hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho meta Đấu Trường Chân Lý mùa 12.

Nam game thủ được bạn gái xinh đẹp công khai "chiều chuộng" trên livestream.
ESPORT

Nam game thủ được bạn gái xinh đẹp công khai "chiều chuộng" trên livestream.

Mới đây, nữ MC xinh đẹp đã có màn thể hiện tình cảm ngọt ngào với bạn trai là game thủ, khiến nhiều fan nam cảm thấy ghen tị.

"TW tiếp tục thất bại dù có ngoại binh, fan VCS chỉ ra nguyên nhân chính"
ESPORT

"TW tiếp tục thất bại dù có ngoại binh, fan VCS chỉ ra nguyên nhân chính"

Cặp ngoại binh của đội bóng TW vẫn chưa thể cải thiện phong độ thi đấu của đội "Cá Voi".