ESPORT

Đấu Trường Chân Lý: Trải nghiệm bài Yasuo reroll để leo rank ổn định từ 60 giây

Bài viết này là một lựa chọn thú vị cho những game thủ yêu thích thay đổi trò chơi chủ lực mà không muốn mất nhiều thời gian.

Một bài viết khá hấp dẫn dành cho những game thủ yêu thích thay đổi chủ đề chính 1 vàng.

Lối chơi reroll vẫn là mục tiêu mà nhiều game thủ hướng đến trong mọi meta và mùa giải Đấu Trường Chân Lý, bởi tính đa năng của nó rất ưu việt. Nó có thể snowball trận đấu từ giữa trận cho đến cuối trận, và cũng có thể xoay bài sang một chủ lực khác hoặc giữ nguyên như thế. Các tướng 1 vàng trong mùa 10, như Annie, được game thủ cho làm chủ lực. Trong phiên bản 14.1, Yasuo đã được nâng tầm bằng cách tăng tỷ lệ sát thương chí mạng, từ đó các đội hình xoay quanh như True Damage, Thánh Ra Dẻ trở nên mạnh mẽ.

Hiện tại, Yasuo đang được sử dụng phổ biến trong các trận đấu theo meta 14.1.

Sức mạnh của Yasuo đến từ việc anh ta chỉ là một quân cờ có giá 1 vàng, vì vậy việc reroll lên 3 sao là rất dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, chúng ta cần trang bị tối ưu nhất để tăng sức mạnh cho Yasuo. Điều đáng chú ý là tỷ lệ cạnh tranh không cao, vì vậy không cần lo lắng bị tranh bài. Chúng ta sẽ chơi dựa trên Tộc True Damage để tận dụng tối đa khả năng gây sát thương của Yasuo và cũng dễ dàng xây dựng đội hình giai đoạn sau.

Một Yasuo 3 sao và trang bị đầy đủ sẽ giải quyết mọi tình huống.

Về khởi đầu trận đấu, chúng ta đều biết rằng Đấng chỉ có giá trị 1 vàng, vì vậy việc có ngay từ bây giờ là điều hiển nhiên và có thể thăng cấp lên 2 sao ngay lập tức nhờ việc chọn Yasuo Siêu Sao như 60Second.

Người chơi này cũng nhanh chóng quyết định roll ngay từ trước vòng 3-1, tức là liên tục chi tiêu tiền để cuối cùng đạt được 3 sao khi đạt level 5. Việc roll sớm sẽ giúp tiết kiệm được số tiền lớn nhờ tỷ lệ roll cao ở level 4 và sau đó sẽ tạo ra chuỗi thắng liên tiếp trong trận đấu. Ngoài ra, 60second cũng bổ sung các quân cờ thuộc Fan Cuồng như Neeko, Lillia, Kennen và Gnar.

Trong vòng 3-1, chúng ta đã có Yasuo cấp 3 và một đội hình tướng hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ.

Khi chuyển sang giữa ván đấu, sau khi đã chọn được Lõi Nâng Cấp thứ 2, game thủ tiếp tục tích lũy vàng đến mốc 50 và cứ như vậy sử dụng tiền để lên cấp 6 giống như các người chơi khác, sau đó bổ sung một tướng True Damage như Senna để đạt được mốc 4. Nếu cảm thấy tuyến trước đang yếu, hãy nâng cấp tướng lên 2 sao vì cả hai đều là tướng giá rẻ 1 vàng. Trong quá trình đi chợ, hãy tập trung thu thập Kiếm B.F và Vải Lụa để thuận tiện trong việc lên đồ như Ấn True Damage và Huyết Kiếm.

Có một đội hình đa dạng ở cấp độ 6 sẽ giúp bạn thu về một số tiền khổng lồ.

Tiếp tục tiến đến cuối trận, 60second vẫn tiếp tục tận dụng cơ hội để tăng cấp độ cho đội hình của mình vì đội hình này không thua kém so với đối thủ, vì vậy anh không cần lo lắng phải chi tiêu tiền một cách vội vã. Anh chỉ sử dụng những tướng mà anh có và sau đó chờ đến cuối ván đấu, vào vòng 4 để chi một ít vàng để có thể có được các tướng có giá trị như Ezreal, Nasus. Tuy nhiên, anh cần phải đạt cấp 9 để tối ưu hoá số lượng vàng và sức mạnh của đội hình vì đội 60second vẫn còn khá nhiều máu và anh muốn thay thế những tướng 5 vàng như Qiyana, Ekko, Kayn.

Đấu Trường Chân Lý: Trải nghiệm bài Yasuo reroll để leo rank ổn định từ 60 giây
Ở cấp 8 đội hình này vẫn có thể leo top 4 được.

Tuy nhiên, việc tiến hóa 60second lên cấp 10 có một mức độ rủi ro khá cao nếu chúng ta không thể duy trì chuỗi chiến thắng từ đầu trận. Vì vậy, nếu có thể, chúng ta nên tiến hóa lên cấp 10, nếu không, thì nên ở lại cấp 9 để tiết kiệm số lượng vàng và tập trung vào việc nâng cấp các tướng còn lại lên 3 sao.

Đấu Trường Chân Lý: Trải nghiệm bài Yasuo reroll để leo rank ổn định từ 60 giây
60second muốn lên cấp 10 nhằm lật kèo.

Về trang bị, 60second lựa chọn Huyết Kiếm và Nấm Đấm Công Lý là 2 món chủ đạo và thay thế Quyền Năng Khổng Lồ bằng Móng Vuốt Sterak. Ngoài ra, còn có Vô Cực Kiếm để tăng sát thương chí mạng của Đấng. Đối với trang bị tank, Ekko hoặc Nasus sẽ sử dụng Giáp Vai Nguyệt Thần, Trái Tim Kiên Định, Giáp Máu và Giáp Gai.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Bdd lên tiếng hối hận về việc gia nhập T1 tại LCK Mùa Hè 2023
ESPORT

LMHT: Bdd lên tiếng hối hận về việc gia nhập T1 tại LCK Mùa Hè 2023

KT Bdd đã lựa chọn T1 và đã thất bại trong hai trận BO5 quan trọng liên tiếp. Sau đó, anh đã chia sẻ với cộng đồng LMHT về sự hối hận của mình trong mùa giải 2023.

Bản cập nhật LMHT 14.1b 01/2024: Thông tin chi tiết mới nhất
ESPORT

Bản cập nhật LMHT 14.1b 01/2024: Thông tin chi tiết mới nhất

Gần đây, đã có bản cập nhật LMHT 14.1b được phát hành, đây là phiên bản hotfix nhằm giảm sức mạnh của một số vị tướng.

"Hệ tư tưởng" livestream Shopee phủ sóng 2023: Đứng đầu xu hướng Mua sắm - Giải trí, hứa hẹn "phá đảo" mùa Tết 2024
ESPORT

"Hệ tư tưởng" livestream Shopee phủ sóng 2023: Đứng đầu xu hướng Mua sắm - Giải trí, hứa hẹn "phá đảo" mùa Tết 2024

Một tàu chở hàng lớn đang vận chuyển những chiếc ô tô hạng sang từ Đức đến Mỹ đã gặp nạn và chìm giữa Đại Tây Dương sau khi xảy ra một vụ cháy trên tàu.

VIB ưu đãi cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng thanh toán học phí
ESPORT

VIB ưu đãi cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng thanh toán học phí

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Đại học Quốc tế Hồng Bàng vừa ký kết hợp tác nhằm thực hiện thanh toán học phí không sử dụng tiền mặt và cung cấp dịch vụ ngân hàng toàn diện cho sinh viên của trường.

Đội hình Mordekaiser mạnh nhất DTCL mùa 10
ESPORT

Đội hình Mordekaiser mạnh nhất DTCL mùa 10

Mordekaiser là một vị tướng mạnh trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10. Anh ta có sức mạnh lớn và có thể gây sát thương lớn cho đối thủ. Để tăng cường sức mạnh cho Mordekaiser, người chơi có thể lên đồ cho anh ta bằng cách chọn những vật phẩm như Huyết Kiếm, Thánh Kiếm và Giáp Máu. Đội hình mạnh nhất cho Mordekaiser bao gồm các tướng như Yasuo, Sivir và Draven. Đối với Ác Quỷ Thiết Giáp, người chơi có thể khắc chế bằng cách sử dụng những tướng có sát thương phép như Veigar và Syndra.

Tốc Chiến: Bảng xếp hạng mới nhất mùa giải 2024 đã được reset
ESPORT

Tốc Chiến: Bảng xếp hạng mới nhất mùa giải 2024 đã được reset

Dưới đây là bảng reset rank Tốc Chiến được cập nhật bởi Mọt tui, giúp bạn có thể tham khảo mức xếp hạng sau khi mùa xếp hạng mới bắt đầu.