ESPORT

Độ Mixi kiếm tiền "đỉnh chóp" từ kênh YouTube mới "bay màu" và sở hữu máy đếm tiền.

Người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện máy đếm tiền trong nhà của trưởng tộc.

Vào buổi sáng ngày 2/4, Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ) đã thông báo rằng kênh YouTube của anh với 7,33 triệu người theo dõi đã bị hack. Hiện tại, tất cả video trên kênh YouTube này đã bị ẩn, ảnh đại diện và banner đã được thay đổi thành đồng tiền số ripple. Chỉ còn có 2 video đang phát trực tiếp, đều liên quan đến tiền số.

Việc mất trang YouTube là một tổn thất lớn đối với Độ Mixi vì hầu hết thu nhập của anh đến từ kênh này. Theo thống kê của Social Blade vào năm 2023, mỗi tháng kênh YouTube của Độ Mixi có thể kiếm được từ 9,9k - 158,2k USD (tương đương 232 triệu - 3,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, các con số này chỉ mang tính chất ước lượng, có sự biến động lớn và thu nhập từ các YouTuber ở Việt Nam vẫn là một bí ẩn và không có công thức chính xác để đo lường.

Về việc quyên góp tiền, nam streamer hiện đang có 4 kênh quyên góp. Vào tháng 12/2020, Độ Mixi từng thông báo rằng anh đã thu về 400 triệu đồng từ việc quyên góp. Vào cuối năm 2022, Độ Mixi nhận được một fan quyên góp 100 triệu đồng. Theo quy định hàng năm, tất cả số tiền quyên góp trong tháng 12 sẽ được sử dụng cho các dự án từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Độ Mixi kiếm tiền

Độ Mixi

Các công việc khác hiện tại của Độ Mixi

Độ Mixi không chỉ kiếm tiền từ kênh YouTube mà còn có nguồn thu từ tiền donate, quảng cáo, kinh doanh,...

Ngoài YouTube, Nimo TV cũng là một nền tảng mà Độ Mixi hoạt động tích cực. Theo thông tin từ bên trong, để có chữ ký của Độ Mixi và đội Refund, Nimo TV phải trả cho Độ Mixi số tiền lên đến 1 tỷ đồng mỗi tháng. Điều đó chưa kể đến số tiền donate mà anh nhận được trong mỗi lần livestream.

Ngoài ra, Độ Mixi có một số lượng người theo dõi đáng kể và tương tác mạnh mẽ trên nhiều nền tảng khác nhau, điều này giúp anh ta nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Ví dụ, có thể kể đến việc hợp tác của Độ Mixi với Liên Quân Mobile, FIFA Online, Tốc Chiến và nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Độ Mixi kiếm tiền

Độ Mixi còn sở hữu các thương hiệu kinh doanh như MixiFood, MixiShop mang lại nguồn thu không nhỏ. Vì vậy, anh thường chọn sử dụng các thương hiệu quần áo nổi tiếng khi ra ngoài và dễ dàng tổ chức chuyến du lịch cho gia đình.

Nhờ có nhiều nguồn thu khác nhau nên cuộc sống của anh cùng gia đình rất phong phú, thịnh vượng. Nam streamer đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi giới thiệu căn nhà 7 tầng tại Hà Nội, được trang bị thang máy. Bên trong ngôi nhà, có nhiều mô hình và bộ sưu tập súng đắt tiền. Đáng chú ý, trong nhà còn có máy đếm tiền mà Linh Ngọc Đàm đã phát hiện trong một lần ghé thăm.

Người hâm mộ đã phát hiện ra rằng trong căn nhà 7 tầng này có cả thang máy sang trọng. Điều đặc biệt là phòng livestream của chủ nhà trưng bày loạt mô hình hiếm hoi và đắt đỏ của các nhân vật trong Dragon Ball, Transformers và Avengers. Độ Mixi còn sở hữu một bộ máy tính hiện đại để làm việc.

Độ Mixi đã tiết lộ rằng anh sở hữu chiếc Mazda CX5 với giá lăn bánh lên đến 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong video review căn nhà 7 tầng, các fan đã phát hiện ra rằng anh đã chuyển sang sử dụng chiếc Mercedes Benz màu đen với giá lăn bánh khoảng 2 tỷ đồng, và đi kèm là bộ máy chơi game PS5 mà nhiều người mơ ước.

Ngoài việc là streamer, việc kinh doanh cũng giúp Độ Mixi tăng thêm nguồn thu nhập khi các đơn hàng luôn trong tình trạng "cháy hàng". Bên cạnh thương hiệu riêng, Độ Mixi còn hợp tác với Xemesis và PewPew để mở 3 cơ sở quán ăn từ Nam ra Bắc. Quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của họ khi mở ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của dân mạng, khiến mọi người xếp hàng dài chỉ để thưởng thức và check-in.

Độ Mixi kiếm tiền

Quán ăn của anh và người bạn thân tại Hà Nội đang kinh doanh rất thành công.

"Tộc trưởng" cũng là người rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội khi sẵn sàng đóng góp tiền khủng và kêu gọi làm từ thiện. Trong năm 2019, anh đã quyết định chọn tháng 12 hàng năm là "mùa từ thiện" và sử dụng toàn bộ tiền donate để trao tặng cho người nghèo. Trong năm 2020, Độ Mixi đã cùng fan ủng hộ 100 triệu đồng để chung tay giúp đất nước chống lại đại dịch Covid-19, trong đó 60 triệu đồng đến từ Độ Mixi và 40 triệu đồng từ người hâm mộ. Anh cũng đã chuyển khoản 100 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 và kêu gọi được 1,2 tỷ đồng, trong đó có 466 triệu đồng do gia đình anh đóng góp, để ủng hộ những người chịu ảnh hưởng do bão lũ miền Trung.

Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng anh vẫn tự nhận mình chỉ có mức lương 7 - 8 triệu đồng/tháng. Trong sự kiện livestream của Nimo TV nhằm tổng kết năm 2021, Độ Mixi đã chia sẻ: "Hầu hết các bạn quan tâm theo dõi stream của tôi đều biết thu nhập của tôi, một tháng tôi kiếm được 7-8 triệu, đủ để nuôi gia đình. Và đó là điều làm tôi vui rồi!".

Tổng hợp

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn build đội hình top 1 Thách Đấu DTCL mùa 11 bằng bài Aphelios cực lạ mới nhất
ESPORT

Hướng dẫn build đội hình top 1 Thách Đấu DTCL mùa 11 bằng bài Aphelios cực lạ mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ chia sẻ về chiến thắng đỉnh cao của anh chàng Dishsoap khi lên top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ trong DTCL mùa 11.

Phản ứng cộng đồng LMHT quốc tế khi SofM trở lại thi đấu chuyên nghiệp
ESPORT

Phản ứng cộng đồng LMHT quốc tế khi SofM trở lại thi đấu chuyên nghiệp

SofM đã khiến cộng đồng fan quốc tế bất ngờ và hào hứng khi quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

VKE: Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch và vai trò bất ngờ của SofM
ESPORT

VKE: Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch và vai trò bất ngờ của SofM

SofM trở lại sẽ giúp VKE có cơ hội vô địch VCS Mùa Xuân 2024.

Nhà vô địch CKTG bị chỉ trích vì ăn bám đồng đội
ESPORT

Nhà vô địch CKTG bị chỉ trích vì ăn bám đồng đội

Sau thất bại tại LCK Mùa Xuân 2024, nhà vô địch CKTG đã nhận được sự chê bai từ cộng đồng.

Bảng xếp hạng sức mạnh toàn cầu LMHT theo elo: T1 top 3, VCS đứng top 41
ESPORT

Bảng xếp hạng sức mạnh toàn cầu LMHT theo elo: T1 top 3, VCS đứng top 41

Theo bảng xếp hạng sức mạnh của fan Hàn theo chỉ số "elo", các đội tuyển LMHT Việt Nam đã bị đẩy xuống vị trí thấp, cao nhất là top 41 và thấp nhất là đội RW ở vị trí top 85.

G2
ESPORT

G2 'khịa' FNC sau chiến thắng áp đảo: Đội 'tình nghi đố bạn' như VCS

Sau khi thắng Fnatic 2-0, G2 Esports đã chế nhạo đối thủ bằng hình ảnh về giải đấu LMHT Việt Nam.