ESPORT

Đội hình Garen "Vệ Thần" mạnh mẽ giúp leo hạng dễ dàng trong ĐTCL mùa 10

Garen có thể trở nên "bất tử" trong ĐTCL thông qua lối chơi đặc biệt.
Sức mạnh tiềm tàng của Garen

Một điều mà người chơi thường không để ý khi sử dụng Garen là kỹ năng của vị tướng này có khả năng tăng lượng máu tối đa cho chính bản thân. Lượng máu này tương tác mạnh mẽ với SMPT, làm cho Garen trở nên vô cùng mạnh mẽ khi được tăng chỉ số này. Vì vậy, một số cao thủ đã nghĩ đến việc kết hợp Garen với tộc K/DA nhờ khả năng tăng cả lượng máu và SMPT, mang lại hiệu quả khá cao.

Đội hình Garen

Một số cao thủ đã phát hiện ra cách chơi Garen kết hợp với nhóm nhạc K/DA, và phương pháp này đã cho thấy sự hiệu quả đáng kể.

Một điểm khó chịu khác của lối chơi này là người chơi có thể reroll để có được Seraphine 3 sao trong quá trình nâng cấp Garen. Điều này giúp tăng đáng kể khả năng sống sót và sát thương đầu ra của đội hình. Khi đó, Garen sẽ trở thành một đơn vị gần như "bất tử" giữa trận đấu với khả năng chống chịu cao và Seraphine liên tục hồi máu cho anh ta.

Xây dựng lối chơi Garen “Vệ Thần”

Người chơi ĐTCL nên bắt đầu với một bộ khung Fan Cứng kết hợp với một đơn vị tấn công từ xa ở đầu trận. Senna và Annie là những lựa chọn tốt để đảm nhận vai trò chủ lực trong giai đoạn này. Điều này sẽ giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn trong việc ghép trang bị từ đầu và duy trì máu một cách hiệu quả nhất.

Đội hình Garen

Đội hình xuất phát lý tưởng với hệ Fan Cứng kết hợp với sự tham gia quan trọng của tuyến phòng ngự.

Khi đạt đến cấp độ 6, người chơi sẽ ngừng mua kinh nghiệm và áp dụng chiến thuật slowroll để tìm kiếm Garen Siêu Sao. Ngoài ra, Seraphine hay Neeko cũng là các lựa chọn mạnh mẽ ở giai đoạn này để kích hoạt mốc 3 K/DA càng sớm càng tốt. Ekko cũng là một đơn vị có giá trị ở giai đoạn này bởi vì nó có khả năng gia tăng khả năng khống chế cho đội hình.

Đội hình Garen

Người chơi sẽ dừng lại ở cấp độ 6 trong một khoảng thời gian khá lâu để tăng cấp độ cả Garen và Akali lên 3 sao.

Sau khi đã hoàn thành việc nâng cấp Garen, người chơi sẽ nhắm đến mốc 5 K/DA ở cấp 8 với sự bổ sung của Ahri và Akali. Với meta hiện tại sử dụng nhiều chủ lực hàng sau, Akali sẽ là lựa chọn tốt để giới hạn sát thương tầm xa từ đối phương. Nếu có đủ vàng để lên cấp độ 9, Sona sẽ là một bổ sung mạnh mẽ cho đội hình.

Đội hình Garen

Đội hình đầy đủ với bộ tứ K/DA, bao gồm Ahri và Akali.

Trang bị và Lõi Công Nghệ

Với việc nhận miễn phí một món đồ tăng sức mạnh là Giáp Máu Warmog từ Fan Cứng, người chơi nên xem xét ghép những món đồ tăng giáp hoặc kháng phép cho Garen. Áo Choàng Gai, Vuốt Rồng và Quyền Năng Khổng Lồ đều là những lựa chọn tốt cho vị tướng này. Đối với Seraphine, Ngọn Giáo Shojin sẽ là ưu tiên hàng đầu để giúp cô nàng nạp năng lượng nhanh chóng và liên tục tung ra các chiêu thức.

Đội hình Garen

Bộ trang bị tối ưu cho hai tướng quan trọng trong đội hình Garen "Vệ Thần".

Khi lựa chọn Lõi Công Nghệ, việc nâng cấp Đánh Nhừ Tử sẽ tạo ra một lượng sát thương không nhỏ cho Garen. Bên cạnh đó, Hộp Pandora và Thăng Hoa cũng là những sự lựa chọn mạnh mẽ để người chơi có thể thu được trang bị tối ưu và gia tăng sát thương cho chủ lực. Nếu muốn tăng thêm máu, Lõi Ma Cà Rồng cũng là một lựa chọn tốt vào cuối trận đấu, vì nó cung cấp khả năng hút máu toàn phần.

Cùng Chuyên Mục

Sao trẻ KT chưa hài lòng dù thắng GEN 2-0 tại LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

Sao trẻ KT chưa hài lòng dù thắng GEN 2-0 tại LCK Mùa Xuân 2024

PerfecT vẫn chưa hài lòng với những gì đã thể hiện từ đầu mùa. Anh ta phải liên tục xin lỗi và thừa nhận rằng có rất nhiều thiếu sót.

Riot Games không chỉnh sửa Zilean trong 8 năm trong LMHT
ESPORT

Riot Games không chỉnh sửa Zilean trong 8 năm trong LMHT

Một người chơi gần đây đã phát hiện ra rằng Zilean, một nhân vật trong trò chơi của Riot Games, đã không nhận được bất kỳ thay đổi nào trong suốt 8 năm qua. Người chơi này đã yêu cầu Riot Games thực hiện các thay đổi cho Zilean.

Deft cũng sở hữu cổ phiếu của KT như Faker, ngôi sao LMHT
ESPORT

Deft cũng sở hữu cổ phiếu của KT như Faker, ngôi sao LMHT

Có nhiều fan LMHT Hàn Quốc tin rằng không chỉ Faker mà cả Deft, người bạn thân của anh, cũng sở hữu cổ phiếu tại tổ chức mà họ đang thi đấu.

Lịch thi đấu PGL Major Copenhagen 2024 - CS2
ESPORT

Lịch thi đấu PGL Major Copenhagen 2024 - CS2

Giải đấu PGL Major Copenhagen 2024 của bộ môn CS2 sẽ được tổ chức tại Đan Mạch trong khoảng thời gian từ ngày 17/03 đến 31/01.

Bản cập nhật mới nhất của ĐTCL 14.3b: Tất cả chi tiết
ESPORT

Bản cập nhật mới nhất của ĐTCL 14.3b: Tất cả chi tiết

Riot Games đã thông báo về bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) 14.3b với những thay đổi đáng chú ý cho tộc Heartsteel. Ngoài việc chỉnh sửa các bug gây khó chịu trong meta gần đây, Riot Games cũng sẽ tiến hành một số điều chỉnh khác.

LMHT 14.4: Những điểm hấp dẫn trong bản cập nhật sắp tới là gì?
ESPORT

LMHT 14.4: Những điểm hấp dẫn trong bản cập nhật sắp tới là gì?

Trong phiên bản LMHT 14.4 sắp tới, Riot Games sẽ mang đến những thay đổi dự kiến.