ESPORT

Doran học YouTube để chơi Udyr, không lo vì HLE đang tiến bộ ở LCK Mùa Xuân 2024.

Đội HLE, đội đã giành chức vô địch LCK ba lần liên tiếp, không hài lòng với phong độ hiện tại của mình. Tuy nhiên, họ đã tiết lộ nhiều thông tin tích cực về đội hình mới của mình.

Mặc dù đã đạt được thành tích vô địch LCK trong 3 mùa giải liên tiếp, đội HLE không hài lòng với phong độ của mình. Tuy nhiên, họ đã tiết lộ nhiều thông tin tích cực về đội hình mới của mình.

Doran học YouTube để chơi Udyr, không lo vì HLE đang tiến bộ ở LCK Mùa Xuân 2024.

Doran, đường trên của Hanwha Life Esports, tự tin rằng anh sẽ tiến bộ mà không cần quá tập trung vào hiệu suất hiện tại. Trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán, Hanwha Life Esports đã đánh bại Nongshim RedForce với tỷ số 2-1 vào ngày 04/02 trong tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2024.

HLE đã trải qua một trận đấu khó khăn trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Dù NS chơi rất tấn công và cứng rắn, HLE đã để đối thủ gỡ hoà 1-1 trong loạt Bo3 và buộc phải chơi trận thứ ba để quyết định. Sau trận đấu, Doran đã trả lời phỏng vấn: "Sắp tới là kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán và vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Tuy nhiên, tôi nghĩ tôi có thể thưởng thức kỳ nghỉ một cách thoải mái sau chiến thắng hôm nay. Thực ra, với đội hình như vậy, chúng tôi nên thắng, nhưng lại để thua ở ván thứ hai. Trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu, chúng tôi không giao tiếp tốt với nhau, dẫn đến việc bị băng trụ dưới và trận đấu trở nên khó khăn. Tôi nghĩ chúng tôi có thể cải thiện điều này trong những trận đấu tiếp theo. Tôi tin rằng tôi có thể làm tốt hơn trong tương lai."

Doran học YouTube để chơi Udyr, không lo vì HLE đang tiến bộ ở LCK Mùa Xuân 2024.

Cả đội HLE đã không có những phút giây nhẹ nhàng, thong dong trước NS. Tuy nhiên, trong một ngày hiếm hoi, Doran đã áp đảo đối thủ trong giai đoạn đi đường. Đáng chú ý ở ván 1, Doran đã ghi Quadrakill và giành Player of the Game (POG) lần thứ hai của mùa giải năm nay với Udyr. "Thật lòng thì tôi không thể làm được điều đó khi mới tập luyện Udyr. Nhưng đây là một vị tướng rất mạnh nên tôi tập đi tập lại với quản lý và HLV từ lần này đến lần khác. Tôi thậm chí còn xin ý kiến tham khảo của YouTuber nổi tiếng thông thạo Udyr. Nhờ anh ấy, tôi nghĩ mình đã khá hơn nên đã nhận được POG. Udyr coi giai đoạn nhập cuộc là quan trọng nhất. Bởi vì một khi đã bị "bắt bài", thì hạn sử dụng của vị tướng này sẽ đến nhanh thôi" - đường trên đăng quang LCK ba lần liên tiếp giải thích.

Khi được hỏi về meta bản cập nhật 14.2 sẽ áp dụng từ Tuần 4 LCK Mùa Xuân 2024, Doran trả lời rằng: “Các ngọc phụ sẽ không còn tăng giáp và kháng phép nữa. Thay đổi lớn này có thể sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của các vị tướng hàng đầu một chút. Đối với những tướng mạnh ở giai đoạn đầu trận, thay đổi này có thể sẽ rất khắc nghiệt với họ.”

Doran học YouTube để chơi Udyr, không lo vì HLE đang tiến bộ ở LCK Mùa Xuân 2024.

Doran cũng miêu tả về quá trình huấn luyện và không khí bên trong HLE. "Khi chúng tôi, năm người, tái hợp, khả năng kết hợp của chúng tôi không được triển khai tốt như chúng tôi đã nghĩ. Sau đó, chúng tôi đã cùng nhau tham gia trận đấu và suy nghĩ về cách phối hợp với nhau. Toàn đội đang tiến bộ. Không cần phải vội vàng vì đây là giai đoạn đầu Mùa Xuân. Tôi không hài lòng với bản thân vì vẫn còn nhiều khuyết điểm. Hiện tại, có một số tướng đang nổi lên nên chúng tôi đang bận rộn huấn luyện và nghiên cứu" - Doran nói.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, HLE (5-1) sẽ đối đầu lần lượt với đội bét bảng OkSavingsBank BRION (0-6) và đội đầu bảng Gen.G (6-0) vào Tuần 4 LCK Mùa Xuân 2024. "Trận đấu hôm nay không hoàn hảo nên tôi nghĩ mình sẽ phải đưa ra phản hồi và trao đổi với toàn đội về những gì còn thiếu sót. Vẫn còn rất nhiều thời gian trước trận đấu tiếp theo nên tôi rất tự tin rằng nếu giao tiếp đủ tốt, chúng tôi sẽ giành chiến thắng" - Doran cam kết và không quên nhận định về cuộc đấu được chờ đợi giữa HLE vs GEN. "Kiin chơi được nhiều tướng đa dạng và có thể đưa ra những lựa chọn đặc biệt. Vì vậy, nếu hiểu rõ khía cạnh đó, bạn sẽ đạt được kết quả tốt" - đường trên của HLE tổng kết.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Phần mềm hỗ trợ từ bên thứ 3 và tác động của Vanguard
ESPORT

LMHT: Phần mềm hỗ trợ từ bên thứ 3 và tác động của Vanguard

Vanguard, một phần mềm mới trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Với việc triển khai này, có thể có ảnh hưởng đến các dịch vụ như OP.GG, Blitz.gg và Professor.

UOL xin lỗi vì mỉa mai cựu thành viên từng
ESPORT

UOL xin lỗi vì mỉa mai cựu thành viên từng 'mài ghế dự bị' trong LMHT

Đội tuyển Unicorns Of Love đang gặp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại phương Tây. Nguyên nhân của việc này là do đội tuyển đã công khai mỉa mai một cựu thành viên của mình.

Gumayusi trong LMHT phát hiện hitbox ẩn với Jhin
ESPORT

Gumayusi trong LMHT phát hiện hitbox ẩn với Jhin

Gumayusi, xạ thủ của đội T1, đã tiết lộ một bug mới liên quan đến hitbox khi sử dụng bộ kỹ năng của Jhin.

Chuyển Sò thành FC Tết 2024: Game thủ nhận được số lượng tối đa là bao nhiêu?
ESPORT

Chuyển Sò thành FC Tết 2024: Game thủ nhận được số lượng tối đa là bao nhiêu?

Chào mừng Tết Giáp Thìn 2024, sự kiện chuyển sò FC Online sẽ diễn ra từ ngày 09.02 đến 15.02 với ưu đãi hấp dẫn lên đến 500%.

Lên đồ Zed URF 2024: Cách tăng sức mạnh tối đa
ESPORT

Lên đồ Zed URF 2024: Cách tăng sức mạnh tối đa

Zed là một vị tướng sát thủ bóng đêm rất mạnh trong chế độ URF và ARURF. Để tăng cường sức mạnh cho Zed, người chơi có thể sử dụng bảng ngọc phù hợp. Một số bảng ngọc phổ biến cho Zed trong URF 2024 là: 1. Bảng ngọc "Đòn đánh chí mạng": Giúp tăng cường sát thương chí mạng của Zed, giúp anh ta tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng. 2. Bảng ngọc "Sát thủ": Tăng khả năng sát thương và di chuyển của Zed, giúp anh ta dễ dàng tiếp cận và tiêu diệt kẻ địch. 3. Bảng ngọc "Hội chưởng": Tăng sát thương và sức bền cho Zed, giúp anh ta tồn tại lâu hơn trong cuộc chiến. 4. Bảng ngọc "Sát thủ lưu vong": Tăng sát thương và tốc độ di chuyển cho Zed, giúp anh ta trở nên khó chịu và khó bị kẻ địch tiêu diệt. Với bảng ngọc phù hợp, Zed sẽ trở thành một trong những vị tướng đáng sợ nhất trong chế độ URF và ARURF.

Streamer nam nổi tiếng trong drama "nhân tố Z" lên tiếng "cực phũ"
ESPORT

Streamer nam nổi tiếng trong drama "nhân tố Z" lên tiếng "cực phũ"

Nam streamer nổi tiếng đã phản ứng với cuộc tranh cãi giữa cựu ngôi sao công ty SE.