ESPORT

"Đột Kích ra mắt vũ khí độc đáo Turtle Lotus qua trò chơi Bingo"

Bài viết giới thiệu bộ vũ khí đặc biệt mang tên Turtle Lotus, có màu sắc đặc trưng của Việt Nam. Bộ vũ khí này sẽ được trình làng thông qua trò chơi trực tuyến Bingo trong game Đột Kích.

Vào ngày 13/8, trò chơi Đột Kích đã ra mắt một bộ vũ khí độc đáo mang tên Turtle Lotus, với thiết kế nổi bật dựa trên hai biểu tượng quen thuộc là Hoa sen và Rùa. Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu bộ vũ khí này thông qua một trò chơi trực tuyến mang tên Bingo do Đột Kích tổ chức.

Bộ vũ khí Turtle Lotus

Đúng như tên gọi, bộ vũ khí Turtle Lotus thể hiện hình ảnh của hai biểu tượng là Rùa và Hoa Sen. Đây là hai hình tượng mang nhiều giá trị văn hóa trong đời sống người Việt.

Chú rùa là một sinh vật đặc biệt tượng trưng cho sự trường tồn và bền vững. Trong văn hóa Việt Nam, hình ảnh loài rùa được khắc sâu qua những truyền thuyết về thần Kim Quy.

Hoa Sen là một loại hoa với khả năng sinh trưởng độc đáo, từ lớp bùn dưới đáy ao vươn lên mặt nước và nở ra những sắc màu rực rỡ, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. Do đó, hoa Sen trở thành biểu tượng cho sức mạnh và sự thanh khiết. Nó cũng được coi là một biểu trưng văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt trong suốt chiều dài lịch sử.

Dựa trên những nguồn cảm hứng ấy, bộ vũ khí Turtle Lotus đã được thiết kế với nền màu xanh đậm giống như lá sen, khiến cho các họa tiết khắc vàng trở nên nổi bật. Để duy trì vẻ tinh tế như hoa sen, những họa tiết được trang trí một cách gọn gàng và đơn giản, tạo nên nét đặc trưng riêng mà vẫn giữ được sự nhận diện rõ ràng về hình dáng ban đầu của bộ vũ khí.

Bộ súng Turtle Lotus sẽ bao gồm 5 món vũ khí: Kar 98K-Satellite-Turtle Lotus, Kiếm Turtle Lotus, AK-47-Turtle Lotus, Colt 1911-Turtle Lotus, và Lựu đạn khói-Turtle Lotus.

Trò chơi Bingo

Để sở hữu bộ vũ khí Turtle Lotus, người chơi cần tham gia sự kiện Bingo. Sự kiện này diễn ra từ ngày 13/8 đến 31/8, được tổ chức dưới hình thức trò chơi trực tuyến của Đột Kích. Người chơi sẽ cần đăng nhập vào tài khoản Đột Kích (đã có nhân vật) trên trang web để bắt đầu trải nghiệm.

Cách thức tham gia trò chơi này tương tự như trò Lô tô quen thuộc (thường gọi là Bingo trong tiếng Anh). Hệ thống sẽ tạo ra một bàn cờ lưới có kích thước 5x5 với các con số ngẫu nhiên từ 00 đến 99. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng lượt của mình để mở các ô số từng cái một. Các phần thưởng sẽ được phân bố ngẫu nhiên theo tỷ lệ và người chơi sẽ nhận được nếu mở đủ các ô số nằm trên cùng một hàng ngang, dọc hoặc chéo. Nếu hoàn thành việc mở tất cả 25 ô (toàn bộ bàn chơi), người chơi sẽ nhận được phần thưởng cao nhất và cũng là phần thưởng có giá trị hơn cả.

Để có thể mở các ô số, người chơi sẽ được tặng 1 lượt khi lần đầu tiên đăng nhập. Tiếp theo, hàng ngày, khi hoàn thành các nhiệm vụ trong Đột Kích, người chơi có thể nhận tối đa 4 lượt chơi. Các nhiệm vụ hàng ngày sẽ được làm mới vào lúc 0 giờ mỗi ngày. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng Gocoin để mua trực tiếp lượt chơi.

Trong phần trò chơi này, người tham gia sẽ có cơ hội sở hữu 4 món thuộc bộ vũ khí Turtle Lotus như sau:

  • Kar 98K-Satellite-Turtle Lotus (Vĩnh viễn)
  • Turtle Lotus Sword (Vĩnh viễn)
  • AK-47-Turtle Lotus (Vĩnh viễn)
  • Colt 1911-Turtle Lotus (Vĩnh viễn)

Món thứ 5 mang tên Smoke Grenade-Turtle Lotus (Vĩnh viễn) sẽ được tặng miễn phí cho bất kỳ ai sở hữu ít nhất một trong bốn món quà trong bộ Turtle Lotus. Phần thưởng này sẽ được trao sau khi sự kiện kết thúc. Bên cạnh đó, những game thủ tích lũy được ít nhất 10 giờ chơi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện và hoàn thành các trận đấu để có XP cũng sẽ được nhận một phần quà độc đáo khác mang tên “Nón Lá Việt Nam”. Ngoài ra, việc tiêu GoCoin trong thời gian sự kiện Bingo cũng sẽ mang lại cơ hội nhận món quà này.

Đây có thể được xem là một sự kiện thú vị với các giải thưởng hấp dẫn, mang đến cho người chơi động lực mạnh mẽ để tham gia vào Đột Kích. Thời gian diễn ra sự kiện Bingo cũng khá thoải mái, cho phép game thủ có đủ thời gian để tích lũy lượt chơi hàng ngày.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

  • Trang fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc
  • Trang Fanpage Đột Kích TV: https://www.facebook.com/dotkichesports/
  • Kênh Youtube Crossfire Việt Nam có địa chỉ: https://www.youtube.com/@CrossFireVietNam.
  • Nimo TV CrossFire VN: https://www.nimo.tv/crossfirevn.

Cùng Chuyên Mục

"Fan DK phấn khích, mỹ nữ bí ẩn gây sốt trên mạng"
ESPORT

"Fan DK phấn khích, mỹ nữ bí ẩn gây sốt trên mạng"

Gần đây, một nữ fan của đội tuyển LMHT DK đã thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ vào nhan sắc nổi bật và ấn tượng của mình. Sự kiện này đã khiến nhiều người cảm thấy tự hào.

Faker luôn được tôn trọng, hành động nhỏ thể hiện điều đó.
ESPORT

Faker luôn được tôn trọng, hành động nhỏ thể hiện điều đó.

Faker luôn duy trì thái độ chuyên nghiệp trong suốt sự nghiệp dài của mình.

Streamer OhnePixel Đầu Tư Vào Esports Với Đội CS2 Mới Thành Lập
ESPORT

Streamer OhnePixel Đầu Tư Vào Esports Với Đội CS2 Mới Thành Lập

Nam streamer nổi tiếng OhnePixel đã bắt đầu một chặng đường mới trong sự nghiệp khi trở thành chủ sở hữu kiêm huấn luyện viên của một đội tuyển CS2.

"Cựu Cầu Thủ NFL và Cán Bộ Activision Ra Mắt Studio Game Mới"
ESPORT

"Cựu Cầu Thủ NFL và Cán Bộ Activision Ra Mắt Studio Game Mới"

Một studio mới đã chính thức ra mắt, gia nhập vào thị trường game và hứa hẹn sẽ cạnh tranh với những tên tuổi lớn hiện có. Cộng đồng game thủ đang rất kỳ vọng vào sự phát triển và sản phẩm của studio này.

Oner: T1 sẽ mang phong độ vô địch CKTG 2023 vào playoffs LCK Mùa Hè 2024.
ESPORT

Oner: T1 sẽ mang phong độ vô địch CKTG 2023 vào playoffs LCK Mùa Hè 2024.

Ngôi sao đi rừng tin tưởng rằng T1 sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi tham gia vào các trận đấu Bo5 căng thẳng sau giai đoạn vòng bảng LCK.

cvMax "kiểm tra" các tuyển thủ KDF nhưng vẫn để thua ngược, mất cơ hội dự playoffs LCK Mùa Hè 2024.
ESPORT

cvMax "kiểm tra" các tuyển thủ KDF nhưng vẫn để thua ngược, mất cơ hội dự playoffs LCK Mùa Hè 2024.

HLV trưởng của KDF đã chỉ trích màn trình diễn của cặp đôi đường giữa và hỗ trợ ngay trước truyền thông, sau khi đội để cho FOX lật ngược thế cờ trong trận đấu.