ESPORT

"ĐTCL: Cập nhật Varus Băng Hỏa fast 8 và đội hình cơ bản phiên bản 14.16"

Varus Băng Hỏa là một tướng cấp 8 cơ bản được nhiều game thủ ưa chuộng trong meta ĐTCL 14.16 nhờ vào khả năng dễ chơi và dễ xây dựng đội hình.

Bản cập nhật ĐTCL 14.16 đã chính thức giới thiệu nhiều thay đổi tích cực, khiến cho những nỗi lo như Kassadin và Syndra không còn tồn tại, đồng thời mở ra những chiến thuật và đội hình mới.

Trong số đó, cả Tộc Băng Giá và Varus đều đã được điều chỉnh một cách tích cực, từ đó tạo ra một đội hình hỗn hợp cực kỳ mạnh mẽ cho việc leo rank hiện tại. Hãy cùng Xemgame khám phá cách tận dụng đội hình này trong meta mới nổi lên.

Trước tiên, nhờ vào việc Băng Giá đã được nâng cấp mạnh mẽ, chúng ta có thể yên tâm sử dụng Twitch hoặc Warwick để phòng thủ cho đến khi đạt cấp 6-7 rồi mới chuyển đổi tướng. Trong giai đoạn đầu, hãy chú trọng vào việc bảo vệ kinh tế và tăng cấp như bình thường, đồng thời giữ lại các tướng thuộc hệ “Băng và Hỏa”.

Học sinh cấp 6 hoàn toàn có khả năng sở hữu 5 Băng nếu gặp may mắn khi mua sắm tại cửa hàng.

Ở cấp 7, chúng ta có thể thêm một tướng bất kỳ. Tướng phù hợp nhất ở đây là Jinx, vì cô ấy kích hoạt cả Bánh Ngọt. Chúng ta có thể để Twitch tiếp tục giữ vị trí hoặc bán anh ấy để đổi trang bị cho Jinx.

Nếu có Varus/Nasus thì quá ngon, thay hẳn vào luôn

Tiếp tục cập nhật phiên bản 8, và chuyển sang đội hình cuối cùng như sau:

Tiếp tục quay gacha cho đến khi Varus hoặc Nasus có đủ cấp độ, sau đó hãy kiểm tra tình hình kinh tế và quyết định có nên lên cấp 9 hay tiếp tục quay thêm.

Ở cấp độ 9, bạn chỉ cần thay Diana vào vị trí của Zilean và thêm 1 Hỏa là hoàn thành đội hình.

Có Ấn Băng thì cấp 9 sẽ như sau :

Về phần trang bị, Varus sẽ sử dụng Giáp Shojin cùng với 2 món đồ AD (nếu đã có Giáp Nguyệt Thạch cho hàng trên thì không cần thiết phải có Cung Xanh). Nasus.

Về các Lõi, cả hai Lõi cung cấp +1 Băng và +1 Hỏa đều nên được ưu tiên chọn ngay vì dễ dàng kích hoạt. Đội hình Varus 7 Băng Giá cũng là một lựa chọn khá mạnh để leo top. Nên chọn các Lõi liên quan đến Băng Giá, trong khi những Lõi còn lại có thể tập trung vào trang bị hoặc flex, vì lối chơi này không đòi hỏi quá khắt khe về các điều kiện liên quan.

Một lưu ý cuối cùng là bài này tương đối dễ chơi và xây dựng, nhưng vẫn cần phải có ít nhất 2/3 tướng chủ lực 4 vàng đạt cấp độ 2 sao mới có khả năng vào top. Giai đoạn giữa trận đấu có thể gặp một số khó khăn do thiếu những tướng tạm thời giữ đồ chất lượng. Thêm vào đó, đội hình tank không đồng đều khiến việc duy trì máu và lên cấp trở nên khó khăn. Dù vậy, như đã đề cập, với lối chơi dễ dàng như vậy, Varus Băng Hỏa vẫn là một lựa chọn rất hấp dẫn, phù hợp cho nhiều game thủ muốn thử sức để giữ vững thứ hạng hiện tại.

Cùng Chuyên Mục

LMHT 14.16: Tướng leo rank hiệu quả trong phiên bản mới
ESPORT

LMHT 14.16: Tướng leo rank hiệu quả trong phiên bản mới

Phiên bản LMHT 14.16 đã có sự điều chỉnh đáng chú ý ở khu vực đường giữa, khi nhiều tướng pháp sư nhận được sức mạnh tăng cường.

LMHT: Tin đồn Aurora chuẩn bị bị cấm thi đấu do lỗi nghiêm trọng
ESPORT

LMHT: Tin đồn Aurora chuẩn bị bị cấm thi đấu do lỗi nghiêm trọng

Mặc dù mới tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, vị tướng Aurora đã tạo ra nhiều thách thức đáng kể cho các đội tuyển cũng như ban tổ chức.

Fan T1 hào hứng đón 2 nữ idol Kpop xinh đẹp tới cổ vũ.
ESPORT

Fan T1 hào hứng đón 2 nữ idol Kpop xinh đẹp tới cổ vũ.

Cộng đồng người hâm mộ T1 vô cùng phấn khích khi được biết thêm một số gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí sẽ tới xem đội thi đấu.

BeryL: "Tôi thích lập kỷ lục cùng đồng đội hơn là cá nhân"
ESPORT

BeryL: "Tôi thích lập kỷ lục cùng đồng đội hơn là cá nhân"

KT đã chính thức lọt vào Vòng 1 của playoffs LCK Mùa Hè 2024, trong khi BeryL cũng ghi dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp 5 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình.

kkOma cam kết T1 sẽ chiến đấu hết mình trong trận cuối vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 dù đã vào playoffs.
ESPORT

kkOma cam kết T1 sẽ chiến đấu hết mình trong trận cuối vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 dù đã vào playoffs.

T1 dự định hoàn trả toàn bộ số nợ đã vay từ FOX trong lượt đi vào tối thứ Bảy tuần này.

"Đội Hình Ong Mật Mạnh Nhất Trong DTCL Mùa 12"
ESPORT

"Đội Hình Ong Mật Mạnh Nhất Trong DTCL Mùa 12"

Bài viết này khám phá những điểm nổi bật của Ong Mật mùa 12 trong Đấu Trường Chân Lý, đặc biệt là sự xuất hiện của đội hình mới được dự đoán sẽ thu hút sự chú ý trong thời gian tới. Hãy cùng tìm hiểu để không bỏ lỡ những cập nhật thú vị từ mùa giải mới này!