ESPORT

ĐTCL Mùa 12: Đội Hình Poppy "One Shot" Hiệu Quả, Kinh Tế

Đội hình lấy Poppy làm chủ lực có thể trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho game thủ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 12.

Có một đặc điểm ở ĐTCL mùa 12 mà có lẽ các game thủ đã và đang có nhiều thời gian trải nghiệm cũng nhận ra

Người chơi có thể đạt được thứ hạng cao trong top 4 mà không cần phải sử dụng những vị tướng giá trị cao. Thậm chí, những quân cờ chỉ có giá 1 hoặc 2 vàng, nếu được nâng cấp lên mức sao tối đa, vẫn có thể tạo ra sự khác biệt. Trong số đó, một chiến thuật nổi bật với sự độc đáo và khả năng khắc chế nhiều đội hình khác nhau nhờ vào khả năng gây sát thương mạnh mẽ và tính ổn định từ tộc hệ, chính là chiến thuật xoay quanh Poppy - vị tướng 1 vàng có khả năng "one shot" dễ dàng một quân cờ yếu của đối thủ trong ĐTCL mùa 12.

Đội hình Poppy chủ lực sẽ rất thú vị để người chơi

Đội hình Poppy chủ đạo sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

Tổng quan và cách vận hành trong ĐTCL mùa 12

Thật ra, trong ĐTCL mùa 12, đội hình này không quá phụ thuộc vào lõi Nắm Đấm Ma Thuật (lõi riêng của Poppy), tuy nhiên nếu sở hữu lõi này, điều đó sẽ mang lại một lợi thế lớn, thậm chí có thể bảo đảm vị trí nhất nếu có thêm những quân cờ mạnh hỗ trợ Poppy chia sẻ sát thương. Hơn nữa, vì Poppy chỉ là một tướng 1 vàng, nên cô sẽ ít bị cạnh tranh hơn và dễ dàng nâng cấp lên 3 sao chỉ trong vài vòng đầu. Ngoài ra, các trang bị phù hợp và tộc hệ của Poppy cũng giúp cải thiện khả năng phòng ngự, giảm sức mạnh của đối thủ, từ đó giúp người chơi dễ dàng đạt được chiến thắng hơn.

ĐTCL Mùa 12: Đội Hình Poppy

Syndra sẽ là nguồn bổ sung sát thương rất tốt

Ở những giai đoạn đầu của trận đấu, game thủ có thể dễ dàng tạo ra một lớp chắn vững chắc với Poppy cùng ba Kỳ Quái. Thực tế, việc kích hoạt quá nhiều Can Trường chỉ giúp tạo ra lớp chắn tốt, nhưng về cuối trận, người chơi sẽ gặp khó khăn do thiếu hụt sát thương. Người chơi có thể kích hoạt 2 Can Trường trong giai đoạn đầu và kết hợp với Kỳ Quái, Tiên Linh hoặc Liên Hoàn. Trong trường hợp này, việc kết hợp với Kỳ Quái sẽ mang lại hiệu quả cao vì tộc hệ này sở hữu các quân cờ có giá thấp nhưng lại có khả năng chịu đòn và gây sát thương tốt, thuận lợi cho việc xây dựng đội hình.

ĐTCL Mùa 12: Đội Hình Poppy

Giai đoạn đầu trận

Đến giai đoạn giữa trận, nếu không thể nâng Poppy lên 3 sao ở phút thứ 3, người chơi cần phải tính toán lại cách xây dựng đội hình. Lúc này, nên bổ sung khả năng gây sát thương từ các tướng như Nilah, và tạo độ bền từ Neeko. Mordekaiser cũng là một nguồn sát thương hiệu quả, nhưng tốc độ ra đòn của vị tướng này không thật sự nhanh, vì vậy không cần trang bị quá nhiều item cho hắn. Người chơi cũng có thể kết hợp trang bị tăng sức mạnh phép thuật cho Syndra, vì vị tướng 2 vàng này có khả năng gây sát thương bất ngờ rất tốt.

ĐTCL Mùa 12: Đội Hình Poppy

Giữa trận với sự bổ sung Mordekaiser - Nilah

Cuối trận, người chơi cần đạt được chỉ số 7 Kỳ Quái, kết hợp với Poppy là tướng chủ lực. Nếu có trang bị tộc hệ phù hợp, có thể sử dụng cho các tướng như Mordekaiser hoặc Neeko. Đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 9 sẽ bao gồm: Diana - Poppy - Neeko - Mordekaiser - Nilah - Elise - Syndra - Ashe - Briar/Nami.

ĐTCL Mùa 12: Đội Hình Poppy

Đội hình hoàn chỉnh ở cuối ván đấu

Điểm mạnh và điểm yếu

Trong ĐTCL mùa 12, Poppy là một tướng chỉ tốn 1 vàng, nên dù được trang bị đầy đủ và nâng sao tối đa thì vẫn có khả năng "đuối" về sát thương vào thời điểm cuối trận. Do đó, việc gia tăng khả năng chống chịu và sát thương cho đội hình này là rất cần thiết. Bên cạnh đó, các trang bị cho Poppy và Syndra cần được xây dựng một cách hợp lý, vì cả hai là những chủ lực của đội hình này. Tuy nhiên, việc sử dụng Poppy làm chủ lực sẽ ít bị cạnh tranh, tạo nên một đội hình đặc biệt để người chơi có thể thử nghiệm khi có cơ hội.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào các liên kết bên ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn cung cấp nội dung cụ thể mà bạn muốn tôi viết lại, tôi sẽ rất vui lòng giúp bạn!

Cùng Chuyên Mục

T1 Faker Hiện Có Nhiều Trang Phục LMHT Hơn 25% Số Tướng Trong Game
ESPORT

T1 Faker Hiện Có Nhiều Trang Phục LMHT Hơn 25% Số Tướng Trong Game

Riot nên cân nhắc việc thêm trang phục mới cho một số vị tướng trước khi họ bị Faker và các game thủ hàng đầu khác bỏ xa hơn trong tương lai.

DTCL mùa 12: Hướng dẫn xây dựng đội hình Ma Thuật mạnh mẽ hạ gục mọi đối thủ
ESPORT

DTCL mùa 12: Hướng dẫn xây dựng đội hình Ma Thuật mạnh mẽ hạ gục mọi đối thủ

Trong bài viết này, Mọt tui sẽ hướng dẫn cách chơi đội hình Ma Thuật mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng đánh bại đối thủ trong DTCL mùa 12. Hãy cùng khám phá những chiến thuật và mẹo chơi hiệu quả để phát huy tối đa sức mạnh của đội hình này!

DTCL mùa 12: Hướng dẫn xây dựng đội hình Ryze Học Giả hiệu quả trong meta
ESPORT

DTCL mùa 12: Hướng dẫn xây dựng đội hình Ryze Học Giả hiệu quả trong meta

Trong DTCL mùa 12, đội hình Ryze Học Giả nổi bật với khả năng gây sát thương cực kỳ ấn tượng, khiến nó trở thành một trong những đội hình mạnh nhất trong các trận đấu phép thuật.

VCS 2024 Mùa Hè: Chung Kết Tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du Đón Hàng Ngàn Khán Giả
ESPORT

VCS 2024 Mùa Hè: Chung Kết Tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du Đón Hàng Ngàn Khán Giả

Ba đội tuyển hàng đầu sẽ tranh đấu giành danh hiệu Vô địch VCS 2024 Mùa Hè trong hai ngày 17 và 18 tháng 8 năm 2024.

Tác giả clip về Faker lên tiếng, nhưng lại "thêm dầu vào lửa"
ESPORT

Tác giả clip về Faker lên tiếng, nhưng lại "thêm dầu vào lửa"

Sau nhiều ngày im lặng, tác giả của đoạn clip gây tranh cãi về Faker đã chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, phát ngôn của anh lại khiến cộng đồng game thủ càng thêm phẫn nộ.

"Thủ phạm quay lén Faker lên tiếng nhưng bị cộng đồng chỉ trích gay gắt"
ESPORT

"Thủ phạm quay lén Faker lên tiếng nhưng bị cộng đồng chỉ trích gay gắt"

Gần đây, thủ phạm đã quay lén Faker và đội T1 đã có phát ngôn giải thích, nhưng điều này lại làm cho tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.