ESPORT

Faker giải thích tại sao không chọn skin Ahri Hall of Fame khi thi đấu

Faker, ngôi sao của LMHT, không xem trang phục đặc trưng của mình là duy nhất.

Dù là bộ trang phục đặc trưng chỉ có một trong LMHT, nhưng Faker vẫn không muốn.

Faker là một biểu tượng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại toàn cầu và cho đến thời điểm này không ai dám phủ nhận anh chính là "GOAT" với vô số danh hiệu cá nhân và tập thể mà khó có ai có thể vượt qua được. Với 4 lần vô địch CKTG, MSI, hơn 10 lần đăng quang LCK và nhiều chiếc cúp khác mà một đội tuyển nào chưa sánh kịp, đồng thời anh cũng là người chơi quan trọng nhất trong đội hình của T1 Esports dù anh đã 26 tuổi, tuổi độ mà nhiều người sẽ nghĩ đến việc giải nghệ.

Faker là người được coi là "GOAT" trong làng LMHT và không ai khác xứng đáng hơn anh ấy.

Theo thông tin mới nhận, Riot Games đã lựa chọn trang phục Ahri và Leblanc cho Faker nhân dịp tôn vinh những đóng góp của anh trong Hall of Fame của họ. Trong một trận đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại vừa qua, T1 Faker đã chọn trang phục Ahri mặc dù đây là lần đầu tiên anh sử dụng skin Hall of Legends của mình. Tuy nhiên, anh đã không sử dụng trang phục này và đã giải thích lý do cho quyết định đó trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Đây là lần đầu tiên Faker chơi Ahri kể từ khi anh được vinh danh vào đền danh vọng.

Dù Faker được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tham gia Hall of Legends đầu tiên, nhưng theo giải thích của giám đốc trò chơi Liên Minh Huyền Thoại Pu Liu, có một vấn đề đáng chú ý: Anh ta hiếm khi sử dụng trang phục. Trong cả trận đấu chuyên nghiệp và xếp hạng, anh ấy thường không sử dụng trang phục, chỉ có một số trường hợp mà anh ta sử dụng trang phục, như khi anh ta sử dụng trang phục SKT Ryze trong Chung kết Thế giới 2016. Đây được cho là đặc điểm của Quỷ Vương.

Faker giải thích tại sao không chọn skin Ahri Hall of Fame khi thi đấu
Faker chỉ quen với trang phục mặc định.

Trong trận đấu với KDF ở tuần thứ 2, Faker đã chọn Ahri để thi đấu và so với thói quen của mọi người đều chờ đợi Quỷ Vương sẽ chọn trang phục mới, kết quả vẫn như mọi khi là không. Tuy nhiên, Faker giải thích rằng không có lý do cụ thể nào cho việc không chọn trang phục mới này. Đơn giản là anh ấy không nghĩ đến việc sử dụng nó trong trận đấu. Vì anh ấy ít khi chọn trang phục mới trong các trận đấu chính thức nên phản ứng này không có gì đáng ngạc nhiên.

Dù người cháu Gumayusi đã chọn sẵn nhưng Faker vẫn từ chối.

Faker giải thích sau trận đấu rằng: "Ừm, tôi đang tập trung vào trò chơi và tôi chưa bao giờ sử dụng trang phục trước đây nên tôi không quen với nó. Đó là lý do tại sao tôi không suy nghĩ đến việc [sử dụng] nó. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ áp dụng nó nhiều."

Faker giải thích tại sao không chọn skin Ahri Hall of Fame khi thi đấu
Faker là một người vô cùng khiêm tốn và thật thà.

Quyết định này sẽ khiến Riot không hề vui vẻ khi ngay cả Faker cũng không sử dụng skin của mình. Ngoài ra, chúng ta cũng thấy rằng việc "tẩy chay" trang phục Ahri Hall of Fame bằng cách cấm sử dụng trong mọi trận đấu đã trở nên phổ biến, dẫn đến việc giảm doanh thu đáng kể cho họ.

Cùng Chuyên Mục

Peanut của HLE biến ảo với ví GEN: Túi thần của Doraemon
ESPORT

Peanut của HLE biến ảo với ví GEN: Túi thần của Doraemon

HLE và GEN sẽ cạnh tranh vị trí đầu bảng BXH LCK Mùa Hè 2024 trong trận đấu diễn ra vào tối mai (26/6).

Bản cập nhật DTCL 14.13 TFT tháng 6/2024: Chi tiết mới nhất
ESPORT

Bản cập nhật DTCL 14.13 TFT tháng 6/2024: Chi tiết mới nhất

DTCL 14.13 là phiên bản cuối cùng của mùa 11 trong tựa game Hoạ Thế Chi Linh. Không có quá nhiều thay đổi được thông báo cho bản cập nhật này.

Lịch thi đấu VCT 2024 EMEA Stage 2
ESPORT

Lịch thi đấu VCT 2024 EMEA Stage 2

Lịch thi đấu VCT Pacific 2024 giai đoạn 1 sẽ diễn ra với sự tham gia của những đội tuyển hàng đầu của VALORANT Châu Âu. Các đội bóng này sẽ cạnh tranh gay gắt để giành những vé tham dự VCT Masters Shanghai.

Lịch thi đấu tứ kết APL 2024 Liên Quân Mobile
ESPORT

Lịch thi đấu tứ kết APL 2024 Liên Quân Mobile

Đội tuyển Việt Nam GGL Live là đại diện duy nhất của Việt Nam ở vòng tứ kết APL Liên Quân 2024. Liệu họ có thể tạo ra bất ngờ trước những đối thủ mạnh từ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa không?

Chi tiết bản đồ trong chế độ SWARM của LMHT
ESPORT

Chi tiết bản đồ trong chế độ SWARM của LMHT

Mùa Hè 2024 của LMHT – SWARM mang đến cơ hội cho người chơi được tham gia vào Biệt Đội Siêu Thú để chiến đấu sinh tồn trước đám quái vật khổng lồ.

Faker xuất sắc, thu về 60 tỷ trong một giờ
ESPORT

Faker xuất sắc, thu về 60 tỷ trong một giờ

Faker xuất hiện chớp nhoáng trong một buổi livestream gần đây và thu hút sự chú ý lớn.