ESPORT

Faker "khao khát" một thành tích khó lặp lại trong lịch sử LMHT

Trong hạng mục này, Faker được xem là "vô đối".

Faker là huyền thoại của LMHT

Có lẽ hiếm có giai đoạn nào như thời điểm giữa năm của 2024 khi Riot chính thức tung ra 2 bộ skin hướng về 1 đội tuyển và 1 cá nhân tuyển thủ. Theo đó, những trang phục này lần lượt là Hall of Legends Faker để tôn vinh những di sản, đóng góp của tuyển thủ này cho LMHT từ trước đến nay. Và còn lại chính là trang phục CKTG 2023. 

Điều đáng lưu ý là mặc dù phải trình làng hai bộ trang phục được thiết kế riêng trong cùng một năm, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai bộ skin đều nhận được phần lớn những đánh giá tốt. Ngay cả skin HoL, vốn đã bị chỉ trích vì giá cả cao ngất, sau khi ra mắt chính thức cũng được cộng đồng LMHT háo hức "hiến máu" để sở hữu. Thậm chí, các tuyển thủ cũng rất hào hứng "phá két" để có trong tay bộ sưu tập hiếm hoi này.

Faker

Dòng skin Hall of Legends nhận được sự yêu mến lớn từ phía cộng đồng.

Khó ai có thể vượt qua được Faker về những kỷ lục

Bên cạnh đó, bộ skin CKTG 2023 chuẩn bị ra mắt của T1 cũng giúp Faker bổ sung thêm một trang phục nữa vào bộ sưu tập skin của riêng cá nhân mình, giúp tổng số trang phục mà Đường Giữa nhà T1 đang và sẽ sở hữu được nâng lên con số 7. Cho ai chưa biết, theo một thống kê mới nhất tính luôn các tướng vừa ra mắt trong năm 2023 - 2024, tuyển thủ này đã có nhiều trang phục hơn 40 tướng LMHT. Trong LMHT tính đến hiện nay đang có 168 tướng. Như vậy, tổng số trang phục của Faker đã nhiều hơn gần 1/4 tổng số tướng LMHT.

Faker

Tổng cộng có 7 bộ trang phục của Faker bao gồm cả trang phục HoL và trang phục CKTG 2023 sắp được giới thiệu.

Đây thực sự là một con số ấn tượng và hầu hết những vị tướng này đều rất phổ biến trong các meta kể từ khi Liên Minh Huyền Thoại ra mắt cho đến hiện tại. Sự xuất hiện của nhiều trang phục như vậy đồng nghĩa với việc Faker đã thu được một lượng doanh thu khá lớn từ việc bán những trang phục này. Thêm vào đó, đây cũng là một cột mốc mà có lẽ sẽ rất khó để bất kỳ tuyển thủ nào có thể vượt qua trong lịch sử của Liên Minh Huyền Thoại.

Faker

Faker sở hữu số lượng trang phục nhiều hơn gần một phần tư tổng cộng các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Điều này có thể hiểu rằng việc sở hữu một bộ trang phục vinh danh chỉ có nghĩa là đã giành được một lần vô địch CKTG, đã là một điều không hề đơn giản. Trong khi đó, tuyển thủ này đã đạt được thành tích này đến 4 lần. Hơn nữa, để được Riot đưa vào Hall of Legends, tuyển thủ không chỉ cần có thành tích xuất sắc mà còn phải chứng minh được sự ảnh hưởng, cũng như thái độ chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài trận đấu.

Không dễ nếu không muốn nói là bất khả thi cho ai muốn phá kỷ lục này của Faker hay chỉ đơn thuần là tái lập thành tích của

Việc phá vỡ kỷ lục của Faker hoặc đơn giản là tái hiện thành tích của "Quỷ vương" không phải là điều dễ dàng, thậm chí có thể coi là một nhiệm vụ bất khả thi.

Đối với Faker, sự xuất sắc của anh là điều không thể bàn cãi. Hiện tại, Faker vẫn đang tiếp tục thi đấu và anh vẫn có khả năng tăng số lượng trang phục mà mình sở hữu, nếu như T1 có thể tái hiện thành công như tại CKTG 2023 trước đó.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào liên kết mà bạn đã cung cấp. Tuy nhiên, bạn có thể sao chép và dán đoạn văn mà bạn muốn viết lại vào đây, và tôi sẽ giúp bạn diễn đạt lại nội dung bằng Tiếng Việt với câu từ khác.

Cùng Chuyên Mục

"Rúng Động: Cô Gái Liên Quân Mobile Bị Gạ Gẫm 300 Triệu Vào Nửa Đêm!"
ESPORT

"Rúng Động: Cô Gái Liên Quân Mobile Bị Gạ Gẫm 300 Triệu Vào Nửa Đêm!"

Gần đây, cô nàng WAGs nổi bật và gợi cảm trong cộng đồng Liên Quân Mobile đã có phản ứng trước một tin nhắn nhạy cảm.

Cộng đồng LMHT chia rẽ sau khi Riot công bố Tyler1 làm đồng phát sóng LCS mới.
ESPORT

Cộng đồng LMHT chia rẽ sau khi Riot công bố Tyler1 làm đồng phát sóng LCS mới.

Nam streamer nổi tiếng Tyler1 sẽ tham gia cùng các trận đấu của Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LCS), tuy nhiên, quyết định này của Riot Games đang gây chia rẽ trong cộng đồng game thủ.

Keria chia sẻ buồn về tiền thưởng giải Esports World Cup 2024 trong LMHT
ESPORT

Keria chia sẻ buồn về tiền thưởng giải Esports World Cup 2024 trong LMHT

Bài viết đề cập đến việc dù giải thưởng của Esports World Cup 2024 rất lớn, nhưng Keria đã tiết lộ một sự thật gây thất vọng về số tiền thưởng này.

ShowMaker mạnh dạn "trashtalk" Riot, đưa ra so sánh gây sốc về LMHT hiện tại.
ESPORT

ShowMaker mạnh dạn "trashtalk" Riot, đưa ra so sánh gây sốc về LMHT hiện tại.

ShowMaker bày tỏ sự không hài lòng với meta Đường Giữa hiện tại trong LMHT. Anh cho rằng những thay đổi gần đây làm giảm tính đa dạng và sự hấp dẫn của vị trí này trong trò chơi.

LMHT: Aurora lại bị nerf chỉ vài ngày sau bản 14.15
ESPORT

LMHT: Aurora lại bị nerf chỉ vài ngày sau bản 14.15

Sau khi bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 14.15, Aurora một lần nữa chịu ảnh hưởng khi tiếp tục bị nerf trong bản micro patch được phát hành vào ngày hôm qua.

LMHT: Showmaker lần đầu chọn Tryndamere ở Đường Giữa - Lý do đằng sau quyết định này.
ESPORT

LMHT: Showmaker lần đầu chọn Tryndamere ở Đường Giữa - Lý do đằng sau quyết định này.

Mặc dù không phải là fan của các tướng STVL trong meta hiện tại, nhưng "Midking" Showmaker đã gây bất ngờ khi chọn Tryndamere, một lựa chọn độc đáo trong trận đấu.