ESPORT

Faker muốn trả nợ BLG, Keria tôn vinh SofM.jr tại MSI 2024

Faker và đội T1 đã dễ dàng vượt qua Vòng Khởi Động. Faker muốn trả món nợ với đối thủ BLG trong tương lai. Keria của T1 đã tỏ lòng tôn trọng đối thủ SofM.jr - Inspired.

MSI 2024 đã tiến vào vòng đấu thứ hai của Vòng Khởi Động để xác định các đội tuyển đầu tiên sẽ tham gia Vòng Phân Nhánh cùng với hạt giống số 1 ở mỗi khu vực. Trận đấu đầu tiên không có bất ngờ xảy ra khi FLY, T1, FNC và TES đều giành chiến thắng. Bốn đội tuyển này sẽ đối đầu sớm để chọn ra 2 đội tuyển đầu tiên vào top 8.

Dự đoán trước đó, trận đấu giữa T1 và FLY được cho là sẽ rất hấp dẫn vì T1 có dấu hiệu không vào form tốt khi đối đầu với EST trong khi FLY đã có màn trình diễn ấn tượng trước PSG Talon. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng T1 đã dễ dàng đánh bại FLY một cách nhanh chóng. Sự chênh lệch trình độ giữa hai đội đã được thể hiện ngay từ ván đấu đầu tiên khi T1 giành chiến thắng sau chỉ 17 phút. Ván 2 cũng kết thúc với kết quả tương tự và T1 đã dễ dàng giành vé vào top 8 mà không có bất ngờ nào xảy ra. Sau chiến thắng này, các tuyển thủ của T1 đã chia sẻ điều gì?

Đây là lần thứ 7 bạn tham gia MSI. Bạn cảm nhận sự khác biệt chưa?

Faker: Tôi không nghĩ rằng MSI là một sân chơi quốc tế mà tôi có thể tham gia thường xuyên. Dù đã lần thứ bảy tham gia, nhưng tôi vẫn trân trọng từng cơ hội. Tôi tin rằng năm nay cũng sẽ là một trải nghiệm quý giá.

Bạn mong đợi điều gì ở MSI này?

Faker: Với nhiều đội mạnh và sân khấu lớn cho những trận đấu hấp dẫn, tôi rất tò mò về sự chuẩn bị của các đội khác. Tôi rất mong muốn được chạm trán với các đội đến từ các khu vực khác.

Bạn đã bị ấn tượng bởi những phần nào của hai đối thủ gần đây?

Faker cho biết: Theo tôi, sự quyết đoán của đội đối thủ rất đáng chú ý. Họ có những pha di chuyển táo bạo, đôi khi khiến chúng tôi mất cảnh giác. Có vẻ như Estral Esports đã chuẩn bị kỹ lưỡng về những khía cạnh đó, trong khi FLY cũng có vẻ như họ đang tiến theo hướng đó, chỉ là chúng tôi có những lựa chọn chiến thuật tốt hơn.

Trong MSI năm nay, có nhiều đội mạnh. Bạn muốn chạm trán với đội nào nhất?

Faker: Vì chúng tôi đã thất bại trước BLG vào năm ngoái, nên tôi muốn đối đầu và đánh bại họ.

Faker muốn trả nợ BLG, Keria tôn vinh SofM.jr tại MSI 2024

Bạn muốn thể hiện phần biểu diễn như thế nào tại MSI lần này?

Faker: Tất nhiên, tôi mong muốn thể hiện một phong độ xuất sắc tại MSI năm nay. Tôi muốn chứng minh rằng T1 là một đội đáng được ủng hộ từ trước đến nay.

Bạn có muốn chia sẻ điều gì với các người hâm mộ đang ủng hộ bạn ở sân vận động và trên mạng không?

Faker: Tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã đến ủng hộ chúng tôi tại Thành Đô. Cảm ơn.

Đây là lần đầu tiên mà T1 tham gia giải đấu quốc tế từ Vòng Khởi Động. Bạn nghĩ sao về hai trận đấu vừa qua?

Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia Vòng khởi động, nên tôi rất hào hứng khi đối đầu với các đội khác như thường lệ. Mặc dù chúng tôi đã biết EST là một đội hung hãn, nhưng chúng tôi vẫn phải cẩn trọng trước sự táo bạo của họ. Còn FlyQuest có vẻ chưa thể thích ứng tốt với trận đấu.

Các tình huống thay đổi hướng diễn ra liên tục trong cả hai trận đấu. Bạn có suy nghĩ gì về cách chơi này?

Keria: Tình trạng đảo đường xảy ra thường xuyên trên đường chơi này. Vì chúng tôi mới đến từ Trung Quốc nên chúng tôi đang rèn luyện và nỗ lực tìm ra cách giải quyết hiệu quả nhất trong mỗi tình huống. Thật khó để phân biệt điều nào là tốt và điều nào chưa tốt.

Bạn đã chọn sử dụng 4 vị tướng hỗ trợ khác nhau như Neeko, Rumble, Tahm Kench và Ashe. Bạn cảm thấy thế nào về hiệu suất của mình?

Keria cho biết rằng trong những trận đấu gần đây, có vẻ như việc sử dụng macro và di chuyển đang gặp nhiều vấn đề. Anh tự nhận mình đã mắc nhiều lỗi nên chưa cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

Faker muốn trả nợ BLG, Keria tôn vinh SofM.jr tại MSI 2024

Chắc chắn bạn đang nhận thức được sự phổ biến của mình ở đây.

Keria: Tôi đã biết rằng có nhiều người hâm mộ Trung Quốc ủng hộ T1, nhưng việc tham gia trực tiếp ở đây đã làm cho điều đó trở nên rõ ràng hơn. Nghe tiếng cổ vũ của mọi người đã khiến tôi cảm thấy được trân trọng và hạnh phúc.

Dù đã vượt qua FLY với một chiến thắng thuyết phục, nhưng cặp đôi đường giữa vẫn rất ngưỡng mộ Gumayusi và Keria. Bạn có muốn truyền đi thông điệp gì không?

Keria: Theo tôi, cặp đôi dưới của FlyQuest có khả năng gây sát thương tốt. Chúng tôi cần phải chơi tốt để có thể thi đấu ấn tượng ở vòng tiếp theo. Riêng tôi luôn tin rằng Inspired là một tuyển thủ xuất sắc, và tôi hy vọng họ có thể vượt qua vòng loại.

Có lời nhắn nào gửi đến người hâm mộ không?

Keria: Chúng tôi đã có một bước khởi đầu đầy mới lạ tại Vòng khởi động. Chúng tôi đã vượt qua Vòng Khởi động và sẽ thể hiện phong độ tốt nhất tại Vòng Phân Nhánh sắp tới, xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ T1.

Cùng Chuyên Mục

Top đội hình mạnh nhất trong meta TFT 14.9 của DTCL
ESPORT

Top đội hình mạnh nhất trong meta TFT 14.9 của DTCL

Tìm hiểu về những đội hình meta TFT 14.9 trong Đấu Trường Chân Lý qua bài viết trên webthethao.vn, cập nhật những sự thay đổi trong phiên bản mới nhất của trò chơi.

GAM gặp vấn đề sau trận đấu với FNC tại MSI 2024
ESPORT

GAM gặp vấn đề sau trận đấu với FNC tại MSI 2024

Sau trận thua trước FNC, GAM đã phải đối mặt với nhiều vấn đề tại MSI 2024.

Đặc Vụ Thứ 26 "Sherry" - Những Thông Tin Đầu Tiên Trên Valorant
ESPORT

Đặc Vụ Thứ 26 "Sherry" - Những Thông Tin Đầu Tiên Trên Valorant

Thông tin về đặc vụ thứ 26 trong Valorant đã được tiết lộ, khiến người hâm mộ trở nên tò mò và háo hức.

ĐTCL 11: Hướng dẫn sử dụng trang bị mới của Ornn (phần 2)
ESPORT

ĐTCL 11: Hướng dẫn sử dụng trang bị mới của Ornn (phần 2)

Trang bị Ornn mới đang gây sốt trong ĐTCL 14.9 với những tính năng đặc biệt, khiến cộng đồng game thủ không ngừng bàn tán và quan tâm.

VCS công bố bóng hồng mới tại MSI 2024 và khán giả nhắc tên hai nhân vật đặc biệt
ESPORT

VCS công bố bóng hồng mới tại MSI 2024 và khán giả nhắc tên hai nhân vật đặc biệt

Một cô gái xinh đẹp sẽ làm người dẫn chương trình tại MSI 2024, thu hút sự chú ý của khán giả VCS.

SofM cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng đến VCS sau trận thua của GAM
ESPORT

SofM cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng đến VCS sau trận thua của GAM

SofM chia sẻ tin không vui cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.