ESPORT

Faker T1: Mục tiêu 2024 - Vô địch nhiều giải, đánh bại KT và HLE

Sau khi đã giải quyết xong những vấn đề về sức khoẻ và ngoại cảnh, siêu sao đường giữa đang tỏ ra rất tự tin và hào hứng với viễn cảnh của mùa giải mới.

Siêu sao đường giữa đang tỏ ra rất tự tin về tương lai mùa giải mới sau khi đã giải quyết xong những vấn đề liên quan đến sức khoẻ và ngoại cảnh.

Faker T1: Mục tiêu 2024 - Vô địch nhiều giải, đánh bại KT và HLE

Faker - Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Mọi Thời Đại LMHT - không bao giờ ngừng khao khát giành chiến thắng. Trong buổi họp báo trước mùa giải mới, Faker đã bày tỏ tham vọng muốn cùng T1 chinh phục "Hành Trình Hoàng Kim" bằng cách giành tất cả các chức vô địch trong năm 2024. Sau khi thua ngược trước đại kình địch Gen.G ở trận mở màn LCK Mùa Xuân 2024, T1 đã đạt được chiến thắng đầu tiên trước Kwangdong Freecs vào ngày 19/01 vừa qua. Trả lời phỏng vấn OSEN, đội trưởng T1 nói: "Sau khi thua trận trước, tôi rất mong muốn giành chiến thắng trong trận này. Rất may, tôi rất vui khi đạt được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải."

Faker và các thành viên của đội tuyển T1 vừa trải qua một lịch trình cuối năm 2023 rất bận rộn, bao gồm cả các sự kiện quan trọng trên toàn thế giới, giao lưu với người hâm mộ trong và ngoài nước, cùng việc stream với tư cách là nhà vô địch thế giới. Khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2024, siêu sao đường giữa cho biết rằng không còn cách nào khác ngoài việc buộc phải bắt đầu muộn hơn so với các đối thủ khác. Tuy nhiên, Faker nhấn mạnh rằng tinh thần đoàn kết trong đội đang rất cao, tất cả thành viên cùng hợp sức nghiên cứu và chuẩn bị cho những thay đổi quan trọng của mùa giải mới.

Faker T1: Mục tiêu 2024 - Vô địch nhiều giải, đánh bại KT và HLE

Ngay cả sau khi kết thúc lịch trình CKTG, tôi vẫn rất bận rộn với lịch trình dày đặc. Chúng tôi cần phải nghỉ ngơi và nhiều nhà tài trợ cũng cần các buổi quay phim ghi hình. Chúng tôi bắt đầu luyện tập muộn hơn một chút so với các đội khác. Nhưng chúng tôi có HLV mới và các tuyển thủ đang cùng nhau học hỏi, tập luyện” – Faker thông tin. “Tôi nghĩ việc có thể có được những trải nghiệm mới là một điều rất thú vị. Khi Sâu Hư Không xuất hiện, nhiều lựa chọn chiến thuật mới cũng ra đời. Thật thú vị và đáng để nghiên cứu. HLV trưởng kkOma trở lại với đội tuyển sau một thời gian dài. Chắc chắn HLV sẽ có vai trò như một chất bôi trơn trong đội. Trong đội đang có rất nhiều nguồn năng lượng.” Sau cả kỳ CKTG, tôi vẫn rất bận rộn với lịch trình dày đặc. Chúng tôi cần phải nghỉ ngơi và nhiều nhà tài trợ cũng cần các buổi quay phim ghi hình. Chúng tôi bắt đầu luyện tập muộn hơn so với các đội khác. Nhưng chúng tôi có HLV mới và các tuyển thủ đang cùng nhau học hỏi, tập luyện" - Faker chia sẻ. "Tôi nghĩ việc có thể có được những trải nghiệm mới là một điều rất thú vị. Khi Sâu Hư Không xuất hiện, nhiều chiến thuật mới cũng ra đời. Thật thú vị và đáng để nghiên cứu. HLV trưởng kkOma trở lại với đội tuyển sau một thời gian dài. Chắc chắn HLV sẽ có vai trò như một chất bôi trơn trong đội. Trong đội đang có rất nhiều nguồn năng lượng."

Khi được hỏi về một năm đầy biến cố - bao gồm cả chấn thương cổ tay và chức vô địch CKTG lần thứ tứ trong sự nghiệp – Faker đã tóm gọn lại một thập kỷ thi đấu đỉnh cao và suy nghĩ về hướng đi trong tương lai. “Tôi đã thi đấu được hơn 10 năm. Trong quá trình đó, tôi đã suy nghĩ sâu sắc về những mục tiêu mà mình đã đặt ra trong năm trước và thái độ nên có trong tương lai. Tôi muốn chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt. Tôi đang cố gắng xác định và hệ thống hoá các mục tiêu khác nhau cũng như cân nhắc nhiều khía cạnh. Thực sự thì những thứ như sức khoẻ của tôi đã được cải thiện rất nhiều nhờ được chăm sóc tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục quản lý nó thật tốt để không ảnh hưởng đến trận đấu” – Faker nói.

Faker T1: Mục tiêu 2024 - Vô địch nhiều giải, đánh bại KT và HLE

Trong tuần thứ 2 của Giải đấu LCK Mùa Xuân 2024, đội T1 sẽ đối đầu với hai đối thủ mạnh là KT Rolster và Hanwha Life Esports, được coi là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. "Vì cả hai đội đã giành chiến thắng trong cả hai trận đầu tiên, nên chúng ta có thể dự đoán ngôi đầu bảng LCK Mùa Xuân 2024 dựa trên thành tích của T1 trong tuần thứ 2. Sau khi xem các trận đấu của hai đội này trong tuần thứ 1, tôi nhận thấy rằng màu sắc của mùa giải năm nay giống với năm trước, vì vậy nó sẽ mang lại cảm giác quen thuộc. Tôi tin rằng cả KT và HLE sẽ thi đấu tốt trong mùa giải này. Vì vậy, điều quan trọng là chúng ta phải đạt được kết quả tốt trước những đối thủ đó."

Khi được hỏi về mục tiêu của mình trong năm 2024, Faker không ngừng nhấn mạnh hai từ "thắng lợi" mà không do dự: "Mục tiêu của năm nay tất nhiên là giành được nhiều chức vô địch. Tôi đang cố gắng hết sức để đạt được thắng lợi. Mặc dù hiện tại chỉ là tháng Giêng, nhưng tôi sẽ cho các bạn thấy sự tiến bộ nhiều hơn. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi và cung cấp thêm sức mạnh để cả đội nhận được nguồn năng lượng tích cực. Tôi mong rằng năm nay sẽ tràn đầy những điều tốt đẹp và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có đủ sức mạnh để vượt qua chúng."

Cùng Chuyên Mục

KDF đánh bại KT sau 12 trận thua liên tiếp tại LCK, cvMax tự xưng "người hạnh phúc nhất từ đầu năm"
ESPORT

KDF đánh bại KT sau 12 trận thua liên tiếp tại LCK, cvMax tự xưng "người hạnh phúc nhất từ đầu năm"

HLV trưởng của KDF đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về trận đấu đầu tiên của đội tại LCK Mùa Xuân 2024. Bài viết bao gồm các thông tin quan trọng về chiến thuật trước trận, những sự thay đổi trong đội hình và cảm nhận sau trận đấu.

Bản đồ Palworld: Các khu vực và vị trí quan trọng cần biết
ESPORT

Bản đồ Palworld: Các khu vực và vị trí quan trọng cần biết

Bài viết này cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng bản đồ tương tác Palworld Map. Bản đồ này bao gồm tất cả các ký hiệu cần thiết để giúp người dùng tìm hiểu và khám phá thế giới trong game. Hướng dẫn sẽ giải thích cách sử dụng các ký hiệu để xác định vị trí của các điểm quan trọng như các thành phố, nguồn tài nguyên và địa điểm quan trọng khác. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ cung cấp các thông tin cần thiết để người dùng tận dụng tối đa tính năng tương tác của bản đồ, bao gồm cách phóng to, thu nhỏ và di chuyển trên bản đồ. Với hướng dẫn này, người chơi sẽ có thể dễ dàng sử dụng bản đồ tương tác Palworld Map để tìm hiểu và khám phá thế giới trong game một cách hiệu quả.

Tham gia và thu thập vận khí 2024 trong Liên Quân
ESPORT

Tham gia và thu thập vận khí 2024 trong Liên Quân

Tết luôn là thời điểm sôi động nhất trong game Liên Quân với nhiều sự kiện hấp dẫn. Hãy cùng khám phá sự kiện Đoán vận nhận quà Liên Quân 2024 và tìm hiểu đáp án cho bộ câu hỏi thu thập vận khí.

Overwatch 2 thu lợi nhuận đáng kể và thu hút đông đảo người chơi mặc dù nhận được những đánh giá không tích cực.
ESPORT

Overwatch 2 thu lợi nhuận đáng kể và thu hút đông đảo người chơi mặc dù nhận được những đánh giá không tích cực.

Game bắn súng của Blizzard vẫn đạt thành công về doanh thu mặc dù gặp nhiều tranh cãi và đánh giá tiêu cực.

HLV Archie giúp GAM chiến thắng TW bằng cách cấm chọn thông minh
ESPORT

HLV Archie giúp GAM chiến thắng TW bằng cách cấm chọn thông minh

HLV trưởng Archie đã ngay lập tức thể hiện sự ảnh hưởng lớn đến GAM Esports trong trận đấu đầu tiên của VCS Mùa Xuân 2024.

Top tướng leo rank hiệu quả trong LMHT phiên bản 14.2
ESPORT

Top tướng leo rank hiệu quả trong LMHT phiên bản 14.2

Trong phiên bản 14.2 của Liên Minh Huyền Thoại, có những vị tướng nào sẽ trở thành tâm điểm? Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan về meta leo rank.