ESPORT

Faker "tạt gáo nước lạnh" vào tham vọng "vắt sữa" của Riot với Hall of Legends đắt đỏ

Tiền đạo Faker đã phê phán về dòng trang phục vinh danh của Riot trong Liên Minh Huyền Thoại.

Như đã biết, vừa qua, bộ sưu tập Hall of Legends đã chính thức xuất hiện trong Cửa Hàng ingame của LMHT để game thủ có thể mua sắm. Trước đó, giá cả của bộ sưu tập thực sự đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT toàn thế giới bởi quá đắt đỏ. Riêng tại Việt Nam, người chơi muốn sở hữu đầy đủ bộ sưu tập phải bỏ ra những 5 triệu đồng - một con số đáng suy ngẫm, nhất là nhiều game thủ chỉ là thanh thiếu niên, sinh viên chưa có một công việc ổn định để đáp ứng mức giá này. Thậm chí, nhiều ý kiến còn đề nghị trận nào cũng cấm Ahri và LeBlanc hoặc Riot đang đi ngược lại tinh thần tiết kiệm, chi tiêu hợp lý của chính Faker.

Skin HoL của Faker đã ra mắt được một vài ngày và nhiều game thủ vẫn đang thi nhau

Trong vài ngày qua, Skin HoL của Faker đã được ra mắt và nhiều game thủ vẫn đang tranh nhau để sở hữu trang phục này.

Chưa kể, theo nhiều ghi nhận, cho đến thời điểm hiện tại thì nhiều thành viên T1 đã thay đổi ảnh đại diện ingame sang những hình ảnh liên quan đến bộ sưu tập HoL của Faker, trừ "chính chủ" và Gumayusi. Theo như Zeus chia sẻ, các thành viên trong đội được nhận bộ sưu tập này miễn phí. Trong khi đó, nhiều nhân vật đình đám khác trong làng LMHT cũng đã sở hữu dòng trang phục này, và tại một số khu vực như LCK thì người mua còn có thể áp dụng mã giảm giá.

Faker

Theo một số tin tức, các thành viên của nhóm T1 được nhận miễn phí bộ trang phục này.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, Wolf - huyền thoại của SKT T1 cho biết rằng anh đã hỏi Faker về việc sử dụng trang phục HoL của mình. Wolf tiết lộ rằng Faker không có dự định sử dụng trang phục này, dù đã được tặng hoặc phải tự mua.

Faker

Wolf kể lại rằng anh ấy đã gặp Faker và họ đã thảo luận về trang phục HoL. Wolf nhớ rằng Faker đã khẳng định sẽ không bao giờ sử dụng trang phục đó.

Điều này thực sự phản ánh rõ tính cách của Faker. Cho đến nay, Faker chỉ thường xuyên sử dụng các trang phục khoảng 6 lần, và một số trong số đó là trong các trận showmatch hoặc khi bị đồng đội "chọc phá". Ngay cả khi giành được các skin CKTG, anh cũng không mua ngay mà đợi đến khi chúng được giảm giá. Có thể nói, Faker là một trong số ít các tuyển thủ trong mọi tựa game thường chỉ sử dụng trang phục mặc định.

Faker

Dù đã đồng đội với vị tướng Ryze từ lâu, nhưng Faker vẫn không sử dụng skin SKT T1 Ryze của mình.

Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là một "cú shock" đối với Riot. Bởi vì, mục đích của công ty này là tôn vinh Faker và kiếm lợi từ việc đó. Nhưng nếu chính người chơi cũng không hài lòng với việc sử dụng trang phục riêng cho bản thân, thì có lẽ Riot cũng sẽ gặp khó khăn khi buộc người chơi bình thường phải chi tiền, đặc biệt khi giá cả quá đắt đỏ như vậy.

Faker đã tắt gáo nước lạnh vào tham vọng vắt sữa của Riot với dòng Hall of Legends đặt dở.

Cùng Chuyên Mục

Nhân vật chính VCS gây sốc với hành động đấu tố mới
ESPORT

Nhân vật chính VCS gây sốc với hành động đấu tố mới

Một nhân vật quan trọng trong drama đấu tố của VCS gần đây đã gây bất ngờ khi bị "sủi tăm".

Fan xót xa khi dàn sao LMHT chúc mừng Faker nhưng bỏ sót điều quan trọng
ESPORT

Fan xót xa khi dàn sao LMHT chúc mừng Faker nhưng bỏ sót điều quan trọng

Các game thủ và đối thủ trên toàn thế giới đã tham gia trong video chúc mừng Faker, tuy nhiên vẫn có một điều thiếu sót.

Lịch thi đấu LCS Mùa Hè 2024
ESPORT

Lịch thi đấu LCS Mùa Hè 2024

Trên trang web Webthethao.vn, bạn sẽ tìm thấy lịch thi đấu LCS Mùa Hè 2024 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu của khu vực Bắc Mỹ. Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật thông tin về các trận đấu đỉnh cao và những trận đối đầu căng thẳng tại giải đấu này.

Fan tức giận vì cấm chọn trong trận đầu của T1 tại LCK Mùa Hè 2024
ESPORT

Fan tức giận vì cấm chọn trong trận đầu của T1 tại LCK Mùa Hè 2024

Trận đấu đầu tiên của đội T1 không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng hoàn hảo, tuy nhiên, cấm chọn của họ đã khiến người hâm mộ không hài lòng.

Cô gái xinh đẹp khiến siêu sao FC Online "bay màu" sau drama "gạ gẫm fangirl"
ESPORT

Cô gái xinh đẹp khiến siêu sao FC Online "bay màu" sau drama "gạ gẫm fangirl"

FC Online, một tựa game nổi tiếng với sự tham gia của nhiều ngôi sao, đã chứng kiến sự "đắng ngắt" khi một siêu sao của họ phải gánh chịu hậu quả không mong muốn.

Xếp hạng vị tướng Liên Minh mới nhất trong meta LMHT 14.12
ESPORT

Xếp hạng vị tướng Liên Minh mới nhất trong meta LMHT 14.12

Đến với bài viết trên webthethao.vn ngày 14.12, bạn sẽ được tìm hiểu về meta LMHT hiện tại. Bài viết sẽ giới thiệu về những vị tướng đang có tỷ lệ thắng cao nhất và thấp nhất trong phiên bản mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại - phiên bản 14.4.