ESPORT

Faker tiếp tục gặp vấn đề DDoS, HLE và T1 đọ sức tại khu vực đường

Trước giờ G và T1 đã tham gia cuộc phỏng vấn tại sự kiện LCK Media Day, trong đó cả hai đội đã thống nhất sẽ tập trung vào việc chiến đấu tại một khu vực đường quan trọng để đạt được kết quả tốt nhất.

Vượt qua những nghi ngờ về phong độ, T1 đã đánh bại DK với tỉ số 3-0 và tỏ ra rất hứng khởi để trả món nợ với HLE và GEN. HLE sẽ là đối thủ đầu tiên mà T1 cần vượt qua trong trận chung kết nhánh thua sắp tới để thách thức GEN một lần nữa trong trận chung kết tổng. Hai đội đã chia sẻ những suy nghĩ tại LCK Media Day trước trận đấu tái diễn, hãy cùng tìm hiểu.

Bạn sẽ đối mặt với một trận đấu tái ngộ, phong cách chơi của đối thủ trong trận đấu trước đã để lại ấn tượng sâu sắc trong bạn và bạn mong đợi tỷ số sẽ là bao nhiêu?

DanDy: T1 là đội tuyển có khả năng thực hiện pha lăn cầu tuyết vào đầu và giữa trận đấu rất ấn tượng. Tôi cảm thấy áp lực khi theo dõi cách họ thi đấu trong trận bo3 vừa qua. Mong muốn chiến thắng với tỷ số 3:0 là lớn, nhưng với nhiều yếu tố biến đổi, tôi nghĩ kết quả sẽ là khoảng 3:1.

KkOma: Tôi rất ấn tượng với sự phối hợp và giao tranh của đối thủ trong trận đấu bo5 vừa qua. Tuy nhiên, trong trận đấu tiếp theo, đội hình của chúng tôi sẽ được cải thiện đáng kể, và tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng nếu chuẩn bị kỹ lưỡng. Dự đoán tỷ số sẽ là 3:1.

Bạn cho rằng vị trí nào sẽ đóng vai trò quan trọng nhất trong trận đấu sắp tới?

Viper: Tất cả các con đường đều ổn, nhưng tôi cảm thấy đường dưới đang rất mạnh về khả năng liên kết lối chơi cả trong và sau khi đi đường, do đó tôi cho rằng đây là khu vực quan trọng. Với tư cách là một ADC, tôi tin rằng việc chơi tốt là điều rất quan trọng.

Keria: Quan sát các trận đấu gần đây của Hanwha Life Esports, tôi nhận thấy rằng vị trí dưới và vị trí rừng có khả năng di chuyển linh hoạt từ giai đoạn đường đến giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Tôi cho rằng hai vị trí này đóng vai trò quan trọng nhất trong đội hình vì chúng là trung tâm của mọi hoạt động trên sân.

,,,,,.,,,,,,,,,,,,,,, and,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, can,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

KkOma: Sau khi áp dụng bản cập nhật mới, chúng tôi đã luyện tập nhiều cách kết hợp và lựa chọn khác nhau, nhưng chúng tôi không chỉ thiếu thể lực mà còn thiếu sự chuẩn bị. Chúng tôi sẽ đối đầu với Hanwha Life Esports và tôi tin rằng lần này chúng tôi có thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã tìm ra nguyên nhân chính xác cho trận thua và chúng tôi đang dẫn đầu về số lượng tướng, khả năng triển khai thế trận và lăn cầu tuyết ván đấu.

Bạn đã than phiền về những thách thức mà các cuộc tấn công DDoS gây ra. Hiện tại bạn đang chuẩn bị như thế nào?

Faker: Trong suốt Giải Mùa Xuân, chúng ta đã phải đối mặt với nhiều cuộc tấn công DDoS và chịu rất nhiều sát thương. Sau trận đấu gần đây với Hanwha Life Esports, tôi đang tập luyện không ngừng suốt 2 đến 3 ngày để chuẩn bị tốt nhất. Chúng ta chỉ có thể cố gắng hết sức trong những tình huống như vậy và mục tiêu tốt nhất là chứng tỏ sự chuẩn bị tốt nhất khi bước vào trận đấu.

Faker tiếp tục gặp vấn đề DDoS, HLE và T1 đọ sức tại khu vực đường

Đến HLV DanDy: Các đồng đội đã tiến lên vị trí có thể cạnh tranh giành chức vô địch. Anh nghĩ điều gì đã khác biệt so với mùa giải trước giúp đội đang đạt được thành tích tốt?

DanDy: Tôi không biết phải so sánh thế nào vì các cầu thủ đã khác so với năm ngoái. Tất cả các cầu thủ đều đang làm việc rất chăm chỉ và toàn đội đang chuẩn bị một cách nghiêm túc vì đây là cơ hội để đạt được kết quả tốt nhất.

(Tới Viper) Đây là lần đầu tiên bạn đứng trên một sân khấu lớn kể từ khi trở lại LCK. Nếu vào đến trận chung kết, bạn có thể gặp đồng đội cũ Lehends.

Viper: Tôi rất hạnh phúc khi được quay trở lại LCK và có cơ hội đứng trên sân khấu lớn sau một thời gian dài. Nếu tôi vào đến trận chung kết, tôi sẽ đối đầu với Lehends, người mà tôi đã từng cùng thi đấu trong quá khứ, và tôi mong chúng ta sẽ cố gắng hết mình và không hối tiếc về kết quả.

Đến Peanut và Faker: Bạn là người cuối cùng của đội LCK vô địch MSI. Cả hai cùng chia sẻ suy nghĩ về đối phương và trao đổi một vài lời.

Faker: Đã lâu kể từ khi tôi giành chiến thắng lần cuối tại MSI. Việc có thể tận dụng cơ hội này giúp tôi thêm động lực. Tôi rất mong muốn chiến thắng lần này. Bên cạnh đó, việc được hợp tác với HLV kkOma cũng là một điều ý nghĩa đối với tôi và tôi tin rằng chúng tôi có thể cùng nhau đạt được thành công.

Đậu phộng: Nó nhắc nhở tôi một lần nữa rằng đã lâu rồi tôi mới giành chiến thắng. Tôi hy vọng rằng ai tham dự MSI cũng sẽ đạt được kết quả tốt. (Với Faker) Tôi luôn chạm trán với anh ấy ở những trận đấu quan trọng, và chỉ cần được gặp anh ấy thường xuyên trong thời gian dài thôi cũng khiến tôi cảm thấy rằng cả anh ấy và tôi đều đang thi đấu rất xuất sắc.

Faker tiếp tục gặp vấn đề DDoS, HLE và T1 đọ sức tại khu vực đường

Gặp Faker, tôi muốn biết ý kiến của anh về việc chơi Azir.

Faker: Với trường hợp của Azir, các phong cách chơi khác nhau đã được các game thủ sử dụng từ đầu năm nay. Tôi đang tiến hành nghiên cứu rất nhiều và sẵn lòng chấp nhận bất kỳ phong cách chơi phù hợp nào. Tôi tin rằng nó có thể hữu ích tùy thuộc vào hoàn cảnh.

Bạn có cảm thấy bất kỳ áp lực nào về việc chọn lựa giữa các lựa chọn khác nhau không, Keria?

Keria cho biết rằng việc chọn một vị tướng như vậy là một quyết định khả thi vì cô có thể xử lý nó một cách cá nhân và đồng thời cũng mang lại lợi ích cho toàn đội. Cô không cảm thấy áp lực bởi sự tin tưởng từ đồng đội và huấn luyện viên. Cô tin rằng nếu chơi tốt, cơ hội chiến thắng sẽ cao và vì vậy cô luôn cố gắng hết mình để thể hiện tốt nhất.

Nếu Faker vô địch MSI, anh sẽ được tham dự CKTG chỉ bằng cách lọt vào vòng Playoffs tại mùa Hè.

Faker: Vì việc đạt được chức vô địch MSI không phải là điều dễ dàng, nên tôi không đặt mục tiêu giành vé tham dự CKTG. Tôi tin rằng một đội có đủ sức mạnh để vô địch MSI có khả năng sẽ thi đấu xuất sắc ở mùa hè, vì vậy tôi nghĩ họ sẽ quan tâm đến kết quả hơn là trình độ chuyên môn.

Cùng Chuyên Mục

Nâng cấp Buông Bỏ Mọi Thứ và Top 1 dễ dàng với 4 tiền 3 sao trong ĐTCL Mùa 11
ESPORT

Nâng cấp Buông Bỏ Mọi Thứ và Top 1 dễ dàng với 4 tiền 3 sao trong ĐTCL Mùa 11

Buông Bỏ Mọi Thứ là một trong những chiến thuật nổi bật nhất trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 11, giúp người chơi có thể nâng cấp các vị tướng lên 4 vàng 3 sao và dễ dàng đạt được vị trí top 1.

GAM Esports vô địch VCS Xuân 2024, lập kỷ lục 5 lần nâng cúp liên tiếp
ESPORT

GAM Esports vô địch VCS Xuân 2024, lập kỷ lục 5 lần nâng cúp liên tiếp

GAM Esports tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình sau khi đánh bại Vikings Esports với tỷ số 3-1 để giành ngôi vô địch tại giải đấu VCS mùa Xuân 2024.

2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024 trong LMHT đã được tiết lộ
ESPORT

2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024 trong LMHT đã được tiết lộ

Trong 3 kỳ xếp hạng 2024, người chơi sẽ được nhận tổng cộng 3 trang phục Vinh Quang khác nhau.

Roxie trong Liên Quân Mobile nhận buff lớn từ Garena và có kỹ năng mới mạnh mẽ
ESPORT

Roxie trong Liên Quân Mobile nhận buff lớn từ Garena và có kỹ năng mới mạnh mẽ

Liên Quân Mobile sẽ điều chỉnh sức mạnh của Roxie trong bản cập nhật tới đồng thời cô nàng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn so với những vị tướng Support hiện tại.

Mẹo xây đội hình Kai’Sa Đấu Sĩ từ khung Thần Tài trong ĐTCL Mùa 11
ESPORT

Mẹo xây đội hình Kai’Sa Đấu Sĩ từ khung Thần Tài trong ĐTCL Mùa 11

Với cách xây dựng đội hình xoay quanh Kai’Sa carry đang được ưa chuộng trong ĐTCL 14.7b, độ hiệu quả cao được đánh giá cao.

Đội hình Yone Thiên Cung: Chiến thắng không ngừng trong ĐTCL mùa 11
ESPORT

Đội hình Yone Thiên Cung: Chiến thắng không ngừng trong ĐTCL mùa 11

Đội hình Yone Thiên Cung đang là lựa chọn phổ biến của game thủ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11.