ESPORT

Faker tiết lộ chi tiết trang phục CKTG 2024: "Kết hợp văn hoá Hàn Quốc"

Sau trận thắng của đội SK Telecom T1 trước kt Rolster tại giải đấu LCK mùa xuân 2024, Faker đã chia sẻ thông tin về thiết kế trang phục Orianna CKTG.

Trận đấu LCK Mùa Xuân 2024 giữa T1 và KT Rolster vào ngày 26/1 đã kết thúc với chiến thắng nghẹt thở thuộc về T1, với tỷ số 2-1. Trong khi KT Rolster đã giành chiến thắng trong ván đầu tiên, nhưng hai ván sau đó đều thuộc về T1. Trận đấu thứ hai đã kết thúc chỉ sau 21 phút khi T1 tiêu diệt Nexus của đối thủ. Lee "Faker" Sang-hyeok và Lee "Gumayusi" Min-hyeong đã được vinh danh là POG (Người chơi xuất sắc nhất) trong trận đấu đó. Cả hai tuyển thủ đã tham gia cuộc phỏng vấn với Yoon Soo-bin sau trận đấu.

Faker

Chúc mừng về chiến thắng. Cảm giác của các bạn thế nào?

Faker: Chúng tôi bắt đầu mùa giải khá chậm chạp, do đó trận đấu này rất quan trọng. Tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Gumayusi: Hôm nay là ngày tổ chức buổi gặp gỡ với fan nên tôi rất muốn giành chiến thắng. Thất bại trong ván 1 mà không phản công nhiều là một điều đáng thất vọng. Tuy nhiên, cảm giác thật tuyệt khi giành chiến thắng trong hai ván đấu tiếp theo và nhận được giải POG.

Các bạn đã chuẩn bị gì cho trận đấu ngày hôm nay?

Gần đây, việc cấm chọn đã được nâng cao tiêu chuẩn và trong quá trình đó, chúng tôi đã tập trung vào việc khắc phục những lỗi nhỏ của mình. Tôi tin rằng những cải tiến đó đã mang lại hiệu quả trong ngày hôm nay.

Tình hình trên đường trên khá thuận lợi trong ván đầu, trong khi đó đường dưới gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong ván thứ hai, bạn đã chiến thắng nhanh nhất trong suốt mùa giải. Có những phản hồi nào sau ván đầu?

Gumayusi: Nếu bạn thất bại trong trận đấu với Draven dù chỉ một lần, trận đấu sẽ bị đảo ngược hoàn toàn. Vì vậy, thay vì gắn bó với đội hình đó, chúng tôi đã quyết định chơi một lựa chọn mà chúng tôi tin tưởng. Trong trận đấu thứ hai, chúng tôi đã chọn Jinx.

Đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ được tạo ra. Mọi sự việc diễn ra như thế nào khi bạn đạt được thành công này?

Gumayusi: Rất phấn khích khi liên tục ghi điểm sau một thời gian dài không chơi Jinx.

Faker

Liệu bạn có chơi lại Jinx trong tương lai không?

Gumayusi: Chúng tôi đang nỗ lực tận dụng mọi tướng có thể, để các bạn có thể thấy đa dạng tướng hơn, không chỉ Jinx duy nhất.

Faker, bạn đã thiết lập một thành tích mới với Corki kể từ giải đấu Xuân 2020 đến nay. Làm thế nào để đạt được một thành tích đáng chú ý như vậy?

Faker cho biết rằng Corki là một tướng yêu cầu sự hỗ trợ từ các đồng đội. Đồng thời, nhờ vào sự thi đấu xuất sắc của đồng đội, anh mới có thể giành chiến thắng liên tiếp trong 19 trận. Bên cạnh đó, trang phục mạnh mẽ mà Faker sử dụng không thể bị ngăn cản.

Gumayusi, bạn có đồng ý với điều này không?

Gumayusi: Tôi cũng nghĩ vậy.

Faker, người hiểu rõ về cách đối đầu giữa Oriana và Azir, là người có thể đưa ra lời khuyên cụ thể cho trận đấu này. Bạn có gì để góp ý?

Faker: Rất tiếc là giai đoạn đi đường trong ván 3 không diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, trận đấu đã có những tình huống thuận lợi trong giai đoạn giữa trận. Để xử lí tốt trận đấu này, điều quan trọng là phải thực hiện kỹ năng một cách chính xác và né tránh kỹ năng của đối phương một cách thông minh.

Faker

Các vị tướng mà bạn đã chọn, bao gồm Orianna và Jinx, đều là những lựa chọn cho trang phục Chung kết Thế giới. Bạn có thể tiết lộ thêm một chút không?

Faker: Tôi đã đóng góp khá nhiều ý kiến vào trang phục Orianna và thật sự nó rất ấn tượng, vì vậy bạn có thể kỳ vọng nhiều. Một điều thú vị là trang phục này kết hợp văn hoá Hàn Quốc. Gumayusi: Như tôi đã đề cập trong một chương trình trước đây, màu tóc trên trang phục có thể được chia thành hai phần.

Cùng Chuyên Mục

TSM, tổ chức esports nổi tiếng của LMHT Bắc Mỹ, giờ chỉ còn 9 nhân viên
ESPORT

TSM, tổ chức esports nổi tiếng của LMHT Bắc Mỹ, giờ chỉ còn 9 nhân viên

Một quản lí của tổ chức TSM vừa chia tay và tiết lộ thông tin thực tế về tình hình của tổ chức này, khiến người hâm mộ TSM cảm thấy sốc và thất vọng.

Đội tuyển Karmine Corp rời khỏi LEC mùa Đông sau chuỗi trận thua khủng khiếp
ESPORT

Đội tuyển Karmine Corp rời khỏi LEC mùa Đông sau chuỗi trận thua khủng khiếp

Trong năm đầu tiên tham gia giải đấu LMHT chuyên nghiệp châu Âu - LEC, đội tuyển KC đã trải qua những cơn ác mộng liên tục, khiến họ phải tỉnh giấc.

Cãi nhau về sức mạnh của xạ thủ đường dưới trong Mùa 14 của LMHT
ESPORT

Cãi nhau về sức mạnh của xạ thủ đường dưới trong Mùa 14 của LMHT

Vị trí chủ lực gây sát thương trong các trận đấu LMHT đang được xem xét lại do sức mạnh của các xạ thủ có vẻ hơi... kì lạ trong meta hiện tại.

ĐTCL: Các kiểu AD Flex Ezreal – Zed trong Đấu trường chân lý phiên bản 14.2
ESPORT

ĐTCL: Các kiểu AD Flex Ezreal – Zed trong Đấu trường chân lý phiên bản 14.2

Xemgame sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng đội hình AD Flex Ezreal – Zed cho trò chơi, bao gồm các đội hình mẫu phù hợp với mọi siêu sao.

Hướng dẫn sử dụng Smolder từ A đến Z trong LMHT
ESPORT

Hướng dẫn sử dụng Smolder từ A đến Z trong LMHT

Smolder, một vị tướng mới sắp được ra mắt, sẽ được Xemgame giới thiệu về cách chơi và hướng dẫn sử dụng hiệu quả. Hãy cùng xem để biết thêm thông tin chi tiết.

Lo ngại GAM "đi vào vết xe đổ" sau loạt trận đầu của VCS Mùa Xuân 2024.
ESPORT

Lo ngại GAM "đi vào vết xe đổ" sau loạt trận đầu của VCS Mùa Xuân 2024.

GAM đang ghi nhận thành tích không thua trận nào tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2024. Tuy nhiên, liệu thành tích này có thực sự là một dấu hiệu đáng mừng hay không?