ESPORT

Faker tiết lộ mức chi tiêu gây sốc, fan không tin vào thu nhập của anh ta

Faker, tuyển thủ LMHT nổi tiếng và có mức thu nhập cao nhất trong làng LMHT, tuy vậy anh lại là người rất tiết kiệm.

Bất kể là ngôi sao có thu nhập cao gấp đôi những đồng đội khác trong game LMHT, nhưng Faker vẫn là người rất kiệm cẩn.

Faker được xem là "GOAT" của Liên Minh Huyền Thoại và điều này chắc chắn không ai trong giới tuyển thủ chuyên nghiệp phủ nhận. Cả cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đều công nhận điều này khi nhìn vào danh tính của Faker, với 4 lần vô địch CKTG, 2 lần MSI và hơn 10 lần đứng đầu LCK trong ít nhất 10 năm tới.

Mặc dù đã vượt qua giai đoạn anh là ngôi sao hàng đầu ở đường giữa, Riot vẫn biết cách tôn vinh bằng cách đưa Faker vào đền Danh vọng huyền thoại của họ.

Faker là người phải đầu tiên bước vào đền huyền thoại.

Với một sự kiện hoàn toàn mới nhằm tôn vinh những đóng góp của Quỷ Vương đối với cả nền LMHT và giúp Riot có được nhiều lợi ích từ việc phát hành bộ skin kèm theo cho Ahri và Leblanc. Việc đặt mức giá không hề thấp lên đến gần 5 triệu VND cho gói Đặc Trưng, bạn sẽ sở hữu toàn bộ skin CKTG của Faker từ quá khứ và cả skin mới, và tự nhiên doanh thu bán sẽ được chuyển đến đội trưởng T1 với tỉ lệ 30%.

Faker tiết lộ mức chi tiêu gây sốc, fan không tin vào thu nhập của anh ta
Faker và cả Riot hưởng lợi trong sự kiện này.

Nhiều người khi thấy giá sản phẩm này đều rất bực tức, kể cả các fan nước ngoài vì số tiền 500 USD không phải là một con số nhỏ. Nếu theo dõi Faker từ lâu, chúng ta sẽ thấy anh không bao giờ mua trang phục trong game mà luôn chơi với trang phục mặc định. Anh vẫn duy trì phong cách đơn giản như vậy cho nên, việc "tri ân" Quỷ Vương bằng cách bắt fan phải "cân nhắc" với số tiền lớn như vậy là không hợp lý.

Đối với cộng đồng game thủ Việt, việc phải bỏ ra số tiền lớn như vậy để thể hiện sự biết ơn đối với Faker là một thách thức.

Bỏ qua vấn đề giá cả trong trò chơi của Riot, Faker đã tỏ ý ngạc nhiên khi nói: "Tại sao nó lại đắt đến vậy chứ?". Điều này cho thấy anh không biết giá của bộ trang phục với biểu tượng của mình.

Mọi người đều biết Faker là một người rất giản dị và không cầu kỳ, vì vậy anh hiếm khi phải tiêu tiền của mình để mua đồ hiệu hoặc đi ăn ở những nơi sang trọng. Có lẽ điều này là do sự nổi tiếng của anh, nên anh thường được tặng và mời đi miễn phí, như sự kiện kết hợp với Mercedes gần đây, anh sẽ nhận được một chiếc Mercedes-AMG SL 63 phiên bản custom có giá khoảng 13 tỷ VND hoặc những lần đóng quảng cáo đại diện cho các quán kem hoặc các thương hiệu nổi tiếng khác.

Faker đã được Mercedes trao tặng 2 chiếc xe danh tiếng sau những lần hợp tác.

Chắc chắn chúng ta nhớ rằng trong quá khứ Faker đã tiết lộ về mức chi tiêu hàng tháng của mình trong một chương trình truyền hình mà nhiều ngôi sao cũng tham gia. Faker thẳng thắn thừa nhận rằng: "Thực tế, tôi không tiêu tiền nhiều. Tôi chủ yếu chỉ dùng tiền để mua bàn chải, kem đánh răng. Và thực ra, các game thủ không cần phải chi tiêu quá nhiều". Anh cũng đã tận dụng gaming house làm nơi ở và ăn uống nên không tốn quá nhiều tiền.

Sự giản dị đã tạo nên một Faker mà tất cả mọi người đều yêu quý.

Nhìn vào thu nhập khủng khiếp của Faker và số tiền anh chi tiêu cho bản thân mỗi tháng, có lẽ người hâm mộ đều phải ngạc nhiên vì không phải ai cũng có thể làm được điều này và lo ngại anh có thể quá khắc khe với bản thân. Có lẽ sau này khi anh kết hôn, vợ sẽ là người quản lý tài chính cho chồng mình thay vì yêu cầu anh tự quản lý tiền bạc.

Cùng Chuyên Mục

"Ngài" Morgan gặp "kiếp nạn" vì món quà từ fan Việt
ESPORT

"Ngài" Morgan gặp "kiếp nạn" vì món quà từ fan Việt

Trải nghiệm khó quên của "Ngài" Morgan khi đến Việt Nam lần này.

T1: Lần đầu thi đấu tại nhà thi đấu riêng trong LCK Mùa Hè 2024
ESPORT

T1: Lần đầu thi đấu tại nhà thi đấu riêng trong LCK Mùa Hè 2024

Trận đấu hấp dẫn của LCK Mùa Hè 2024 giữa đội tuyển "đại chiến viễn thông" và KT sẽ diễn ra tại nhà thi đấu riêng cho giải đấu này, mang đến trải nghiệm đầy kịch tính cho cộng đồng LMHT Hàn Quốc.

Riot chuẩn bị chọn tuyển thủ tiếp theo vào Đại Sảnh Huyền Thoại
ESPORT

Riot chuẩn bị chọn tuyển thủ tiếp theo vào Đại Sảnh Huyền Thoại

Riot Games đồng thời đang chọn lựa tuyển thủ tiếp theo gia nhập trang phục Đại Sảnh Huyền Thoại cùng với Faker.

Fan LMHT Dự Đoán Tuyển Thủ LPL Sẽ Gia Nhập Đại Sảnh Huyền Thoại Năm 2025
ESPORT

Fan LMHT Dự Đoán Tuyển Thủ LPL Sẽ Gia Nhập Đại Sảnh Huyền Thoại Năm 2025

Cộng đồng LMHT đang dự đoán ngôi sao LPL sẽ gia nhập Đại Sảnh Huyền Thoại trong năm 2025.

Học cách chơi Twisted Fate Hỗ Trợ ở Thách Đấu Tây Âu trong LMHT
ESPORT

Học cách chơi Twisted Fate Hỗ Trợ ở Thách Đấu Tây Âu trong LMHT

Twisted Fate hiện đang là một trong những vị tướng linh hoạt nhất trong LMHT, có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như Hỗ Trợ, Trung Lành, hoặc Đi Rừng. Khả năng đa dạng của anh khiến cho không có vị trí nào mà anh không thể tỏa sáng.

"Pháp sư nữ đường trên mới trong LMHT từ Freljord"
ESPORT

"Pháp sư nữ đường trên mới trong LMHT từ Freljord"

Hình ảnh đầu tiên về vị tướng mới trong LMHT tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ với sự tò mò.