ESPORT

Faker và Keria chia sẻ kế hoạch Tết Nguyên Đán và những lựa chọn dị.

T1 đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ BRO để tiếp tục chuỗi thắng của mình. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Faker và Keria đã chia sẻ về các quyết định của đội và kế hoạch của họ trong dịp Tết.

T1 vẫn đang tiếp tục theo sát Gen.G trên bảng xếp hạng sau trận đấu mở màn LCK đầy kịch tính của cả hai đội. Dù thất bại, T1 vẫn liên tiếp thu hoạch những chiến thắng đầy tàn phá. Thậm chí trước những đội tuyển được đánh giá yếu hơn rất nhiều, T1 vẫn đưa ra những tướng và chiến thuật mới và áp dụng ngay vào thực tế thi đấu.

Hầu hết trong số đó đều là những chiến thắng áp đảo như trận đấu với đội tuyển cuối bảng BRO gần đây. Zeus đã sử dụng Zac trong khi Gumayusi và Keria đã thể hiện một cặp đôi thú vị với Sion và Senna. Mặc dù không thể hiện sức mạnh áp đảo hoàn toàn trong giai đoạn đầu trận, nhưng qua từng hiệp đấu, T1 đã kết hợp và thực hiện chiến thuật macro tốt, dễ dàng đánh bại đối thủ. Sau trận đấu, Faker đã ghi được điểm hạ gục thứ 3000 trong sự nghiệp của mình. Keria cũng có một màn trình diễn xuất sắc với POG đầu tiên trong mùa giải.

(Tới Keria) Bạn đã nhận được POG đầu tiên của mình vào mùa xuân, tâm trạng hiện tại của bạn như thế nào?

Keria: Tôi vô cùng phấn khởi vì ngày hôm nay tôi đã giành chiến thắng. Tôi đã nhận được giải POG đầu tiên trong mùa xuân này và rất hạnh phúc khi có cơ hội trò chuyện trực tiếp với các fan hâm mộ.

(Tới Keria) Tôi cũng muốn biết về ý nghĩa của buổi lễ ngày hôm nay.

‘Keria’: Ôi, tôi đang thực hiện việc mô phỏng nhân vật trong bộ anime đấy. Tôi làm điều này vì sự mong muốn của các fan hâm mộ.

(Tới Faker) Cảm giác của bạn thế nào khi trở thành người đầu tiên đạt được 3.000 điểm hạ gục?

Faker: Tôi cảm thấy vui sướng khi đạt được kết quả tốt hôm nay và còn nhận được thêm những lời chúc mừng từ fan và đồng đội. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả mọi người.

Tới Faker, bạn cảm thấy ra sao khi tiếp tục ghi tên mình vào những kỷ lục của LMHT mà gần như không thể phá vỡ?

Faker: Thực tế, việc giành chiến thắng trong các trận đấu và đạt được điểm hạ gục sẽ tự nhiên tích lũy khi bạn thi đấu trong thời gian dài. Thay vì nói rằng nó mang nhiều ý nghĩa, tôi cho rằng các kỷ lục đại diện cho sự kiên trì và thành tựu mà tôi đã đạt được trong suốt thời gian dài. Điều này khiến tôi cảm thấy đặc biệt vì nó gợi lại cho tôi tất cả những kỷ niệm đã trải qua.

Faker và Keria chia sẻ kế hoạch Tết Nguyên Đán và những lựa chọn dị.

Khi bạn nhìn thấy Senna xuất hiện trong set thứ hai, bạn đã ngay lập tức quyết định chọn Caitlyn và Lux mà không có sự do dự nào.

Keria: Senna đã tăng mức độ ưu tiên gần đây nên cô ấy xuất hiện thường xuyên hơn. Tôi luôn nghĩ rằng Caitlyn-Lux sẽ là cặp đôi đối đầu tốt với Senna nên tôi đã sẵn sàng và chọn cặp đôi này.

Khi đến gặp Keria, Gumayusi, Caitlyn và Lux ​​đã có thành tích ấn tượng với 11 trận thắng và chỉ 1 trận thua.

Keria: Tôi mong rằng chúng ta sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong thời gian sắp tới.

(Tới Keria) Làm cách nào để chơi tốt Lux?

Keria: Trước hết, tôi nghĩ bạn nên đặt sự ưu tiên vào việc sử dụng một bộ trang phục đẹp, vì vậy tôi mong rằng bạn sẽ chọn Lux Học viện Chiến binh. Thứ hai, bạn có thể kết hợp Lux với việc hét lên Demacia khi sử dụng để tăng thêm dũng khí.

(Tới Keria) Tôi cũng muốn biết về lý do Zac đường trên và Sion hỗ trợ xuất hiện.

Keria: Chúng tôi cho rằng đối thủ có đội hình khá mạnh và gây nhiều sát thương, vì vậy nếu chúng tôi chọn 2 nhân vật chống chịu trong tình huống đó, đối thủ sẽ không thể vượt qua được.

(Tới Faker) Bạn đã lựa chọn Taliyah lần đầu tiên trong trận đấu thứ hai trong mùa giải này.

Faker lựa chọn Taliyah vì anh cho rằng cô ấy có khả năng thích ứng linh hoạt với nhiều tình huống.

Tới Faker, Taliyah hiện tại đang có tỷ lệ chiến thắng ấn tượng với 9 trận thắng và chỉ 1 trận thua.

Faker: Taliyah vô cùng khéo léo, nhưng tôi cho rằng vai trò của Azir có sức ảnh hưởng lớn hơn trong các trận đấu. Tôi cho rằng tỷ lệ thắng của Azir thấp là do vị tướng này thường xuyên gặp thất bại.

Hôm nay là ngày kỷ niệm 3 năm của Zeus và sắp tới là kỷ niệm 4 năm của Keria. 'Gumayusi' cũng sẽ tổ chức bữa tiệc sinh nhật của mình sau 3 ngày nữa.

Keria: Chúng tôi sắp đến kỷ niệm 4 năm và tôi cho rằng chúng tôi đang thực hiện công việc tốt nhờ sự ủng hộ không ngừng từ rất nhiều người hâm mộ từ khi chúng tôi bắt đầu. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn.

Faker: Cảm ơn các bạn.

(Tới Keria) Người mẹ của bạn đã trao tặng thức ăn cho các fan hâm mộ nhằm kỷ niệm 4 năm kể từ ngày bạn ra mắt.

Keria: Tôi rất biết ơn mọi người. Trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, tôi sẽ về nhà sớm và mong rằng bạn cũng sẽ có một thời gian vui vẻ. Tôi mong bạn hãy chăm sóc cho sức khỏe của mình một cách tốt đẹp.

Faker và Keria chia sẻ kế hoạch Tết Nguyên Đán và những lựa chọn dị.

Bạn có kế hoạch thế nào cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán?

Keria: Tôi định trở về quê nhà của cha mẹ để nghỉ ngơi và ngủ.

Faker: Trong tuần tới, chúng tôi sẽ tiếp tục có lịch trình bận rộn. Sẽ có những buổi stream và một số lịch trình khác nhau. Mục tiêu của tôi là có bữa ăn ngon và giấc ngủ ngon lành.

Cuối cùng, tôi muốn biết về động lực của bạn cho trận đấu tiếp theo, trận đấu D-Plus KIA.

Keria: Dplus Kia cũng là một đội bóng mạnh, vì vậy chúng tôi sẽ sẵn sàng và tiếp tục duy trì chuỗi chiến thắng của chúng tôi.

Faker: Đã hơn 3 tuần kể từ khi mùa xuân bắt đầu, nhưng tôi cho rằng vẫn còn rất nhiều khía cạnh cần được cải thiện về phong độ. Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán sắp tới, tôi sẽ nghỉ ngơi đầy đủ và hy vọng có thể thể hiện phong độ tốt trong trận đấu với Dplus KIA.

Cùng Chuyên Mục

Tương lai đen tối của Call of Duty League
ESPORT

Tương lai đen tối của Call of Duty League

Các giải đấu cũ sẽ trở lại sau một thời gian dài bị tạm ngừng, trong khi tương lai của chúng vẫn còn mơ hồ và không rõ ràng.

Cộng đồng LMHT phát hiện game thủ sử dụng AI để phản đối Riot
ESPORT

Cộng đồng LMHT phát hiện game thủ sử dụng AI để phản đối Riot

Theo cộng đồng của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), người này hoàn toàn không có ý định phản đối công ty Riot Games.

Người chơi K’Sante gây ấn tượng sâu sắc cho ShowMaker và đã khiến Faker rơi nước mắt.
ESPORT

Người chơi K’Sante gây ấn tượng sâu sắc cho ShowMaker và đã khiến Faker rơi nước mắt.

Faker và một game thủ đã có một quá khứ đáng kể và câu chuyện của họ đã trở thành một đề tài thảo luận sôi nổi trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại.

Gumayusi và Keria gây tranh cãi trên mạng xã hội vì hành động hủy diệt đường dưới
ESPORT

Gumayusi và Keria gây tranh cãi trên mạng xã hội vì hành động hủy diệt đường dưới

Trong ngày ra mắt, đội hình bot lane của đội BRO đã đụng độ đôi Gumayusi và Keria.

HLV BRO lạc quan sau thất bại trước T1 và 6 trận thua liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024.
ESPORT

HLV BRO lạc quan sau thất bại trước T1 và 6 trận thua liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024.

Đội bét bảng LCK đã chia sẻ với chúng tôi về tình hình khó khăn hiện tại của họ. Họ đã tiết lộ rằng lý do họ đang đẩy mạnh việc sử dụng nhiều tuyển thủ trẻ là vì muốn tạo ra sự đột phá và cải thiện hiệu suất của đội. Đội cũng đã tiết lộ kế hoạch của họ sau khi trở lại từ kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Levi đáp trả khi Artemis nói "GAM không mạnh" và đánh giá màn trình diễn của đội trước VKE chỉ đạt 7,5/10 vì một lý do.
ESPORT

Levi đáp trả khi Artemis nói "GAM không mạnh" và đánh giá màn trình diễn của đội trước VKE chỉ đạt 7,5/10 vì một lý do.

Sau chiến thắng 2-0 trước VKE, đội trưởng của GAM đã có những chia sẻ thú vị.