ESPORT

Faker vừa đạt "thành tích" mới và ngay lập tức có màn tấu hài trên kênh stream

Faker hiện nay đã trở nên hài hước hơn so với trước đây.

Trong làng LMHT chuyên nghiệp hiện tại, có thể nói người luôn duy trì một tâm thế nghiêm túc, từ khi thi đấu cho đến khi trả lời phỏng vấn, không thể không nhắc đến Faker. Đường Giữa của đội T1 đã trải qua nhiều năm chinh chiến, trải qua nhiều biến động trong sự nghiệp của một tuyển thủ. Bên cạnh đó, Faker cũng nhận thức được thương hiệu và hình ảnh của mình. Hiếm có tuyển thủ nào có thể nổi tiếng nhưng vẫn không dính vào những drama như Faker. Tất nhiên, đôi khi anh ấy cũng trở nên nóng nảy, như khi gặp phá game trong quá trình leo rank. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể hiểu được và ngay cả trong những lúc đó, Faker vẫn hành xử rất chuyên nghiệp.

Faker vừa đạt

Faker luôn được biết đến là một tuyển thủ rất chuyên nghiệp và nghiêm túc, ngay cả khi tham gia leo hạng.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, Faker đã rất tích cực tạo ra nội dung "độc lạ" trong quá trình livestream thay vì chỉ tập trung vào việc leo rank LMHT hoặc chơi Jump King như trước. Cách đây không lâu, anh đã tham gia vào các màn giải đề thi đại học ở Hàn Quốc, khiến mọi người rất thích thú. Một số người thậm chí đã cho rằng, có thể do cùng thi đấu với các đàn em trẻ tuổi, Faker cũng đã có dấu hiệu "hồi xuân".

Faker vừa đạt

Rank của Faker cách đây ít lâu

Như đã đề cập cách đây không lâu, Faker là tuyển thủ duy nhất còn đứng ở mốc Cao Thủ trong khi các đàn em đều đã đạt ít nhất là Đại Cao Thủ. Gần đây, trong buổi livestream, Faker cuối cùng cũng đã bắt kịp các đồng đội trẻ của mình. Có lẽ vì quá hào hứng, anh chàng tự vỗ tay khen ngợi bản thân ngay trên kênh stream. Đây có lẽ là một trong những hình ảnh hiếm thấy nhất của Faker khi đội trưởng nhà T1 nổi tiếng là người luôn giữ bình tĩnh rất tốt. Có lẽ sau đó cũng nhận thấy mình ăn mừng hơi quá khích, Faker ngay lập tức "điều chỉnh" bằng cách khẳng định sẽ đạt 20 chiến thắng liên tiếp trong rank.

Dù vậy, hành động đáng yêu của Faker cũng nhận được rất nhiều lượt thả tim và retweet trên mạng xã hội X. Nhờ những hình ảnh này, có thể khán giả nhận ra rằng Faker, dù sao thì cũng là một chàng trai trẻ và không phải lúc nào cũng cần phải tuân thủ những hình tượng nghiêm túc và ít nói.

Faker vừa đạt

Khán giả rõ ràng rất hào hứng trước tình huống quá phấn khích của Faker.

Hiện tại, các giải đấu trong LCK, LPL và VCS đều đã bước vào giai đoạn nghỉ Tết. Ngay cả những tuyển thủ nổi tiếng như Faker cũng sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ thường xuyên leo rank để không mất cảm giác chơi game. Vì vậy, có thể trong vài ngày tới, thành tích của Faker và đồng đội sẽ được nâng cao thêm.

Cùng Chuyên Mục

ĐTCL mùa 10: 3 đội hình bất ngờ trở thành trùm 14.3
ESPORT

ĐTCL mùa 10: 3 đội hình bất ngờ trở thành trùm 14.3

Phiên bản mới của Đấu Trường Chân Lý đã mang đến sự thay đổi đáng kể cho nhiều đội hình trong trò chơi này.

LNG bị fan chế logo vì thi đấu kém cỏi
ESPORT

LNG bị fan chế logo vì thi đấu kém cỏi

Fan hâm mộ của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Trung Quốc đã cảm thấy thất vọng khi nhìn thấy biểu tượng mới của đội tuyển LNG được gọi là "rùa con Tô Châu" thay vì danh xưng trước đó là "kỳ lân Tô Châu".

Tuyển thủ Trung Quốc bị đình chỉ thi đấu và điều tra
ESPORT

Tuyển thủ Trung Quốc bị đình chỉ thi đấu và điều tra 'đố bạn' tại Liên Minh Huyền Thoại Châu Úc

Sau hơn một tuần từ "trận đấu đáng ngờ", Riot Games đã bắt đầu cuộc điều tra và tạm thời đình chỉ tuyển thủ LMHT này cho đến khi có thông báo mới.

Sena trả đũa Zeros bằng ảnh sau khi gặp nạn trong LMHT
ESPORT

Sena trả đũa Zeros bằng ảnh sau khi gặp nạn trong LMHT

Sau một khoảng thời gian dài kể từ khi Zeros đăng ảnh về Sena, cộng đồng LMHT mới đây đã nhắc đến tên của hai cựu tuyển thủ nổi danh VCS này.

Phản ứng fan với màn hóa thân thành nhân vật VALORANT của nữ coser "2k6" như thế nào?
ESPORT

Phản ứng fan với màn hóa thân thành nhân vật VALORANT của nữ coser "2k6" như thế nào?

Gần đây, một nữ coser đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi biến hóa thành nhân vật được yêu thích nhất trong trò chơi VALORANT.

Cách kết hợp thành công tình huống gank LMHT mùa giải 2024
ESPORT

Cách kết hợp thành công tình huống gank LMHT mùa giải 2024

Gank là một hoạt động quan trọng trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, giúp người đi rừng và người đi đường tăng cường ưu thế của mình một cách nhanh chóng.