ESPORT

Fan LPL "dội gáo nước lạnh" vì phát ngôn "cay cú" của Tian sau trận thua T1

Fan LPL tỏ ra không hài lòng với phát ngôn của Tian sau trận thua trước T1.

Sau những ngày cạnh tranh quyết liệt, bộ môn LMHT tại EWC 2024 đã xác định được nhà vô địch. T1 đã thi đấu xuất sắc trong loạt trận Bo5 và giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước TES để đăng quang. Đội tuyển này thật sự xứng đáng với danh hiệu vô địch khi đã vượt qua được 2 đại diện từ LPL tại giải đấu này. Chức vô địch này là thành quả xứng đáng với Faker và các đồng đội.

Fan LPL

T1 đã tổ chức một cuộc thi thành công với việc giành chức vô địch EWC 2024.

Đội tuyển TES đã có một giải đấu đáng nhớ khi tất cả 5 tuyển thủ đều thể hiện phong độ tốt. Họ đã thắng Gen.G với tỷ số 2-0 ấn tượng. Mặc dù thất bại trong trận chung kết, TES vẫn có một màn trình diễn khá ổn khi dẫn trước T1 ở ván đấu đầu tiên.

Fan LPL

Sự phát triển của đội TES tại giải EWC 2024 đã được thể hiện rõ qua màn trình diễn vượt trội so với MSI 2024.

Có lẽ do đặt quá nhiều hi vọng vào chức vô địch nên sau khi thất bại, đội tuyển TES đã tỏ ra khá thất vọng. Trong trường hợp của tuyển thủ Tian, anh ấy đã đăng lên trang Weibo cá nhân khẳng định sẽ chiến thắng T1 trong lần tái ngộ sắp tới. Tuy nhiên, người hâm mộ LPL lại không hài lòng với Tian và cho rằng anh ấy quá "cay cú" sau thất bại vừa qua. Thậm chí, cộng đồng còn chỉ ra một thông số không mấy tích cực của Tian và nói rằng anh ấy không có cơ hội khi gặp lại T1 trong một trận đấu Bo5.

Fan LPL

"Tôi đã không thể thể hiện tốt trong trận đấu vừa qua và không thể đánh bại được đối thủ. Tuy nhiên, ở lần gặp lại sắp tới, tôi sẽ đạt được chiến thắng" - Tian chia sẻ trên trang cá nhân Weibo.

Fan LPL

Tian vẫn không thể thay đổi thói quen xấu là hành động quá nóng vội và đối mặt với những thử thách khó khăn trong trận đấu mà bỏ lỡ các mục tiêu lớn. Anh từng phạm sai lầm này trong trận Chung kết LPL Mùa Xuân 2024.

Fan LPL

"Đến hiện tại, tỷ lệ chiến thắng của Tian trước các đội LCK vẫn đang ở mức 0%. Anh ta chỉ thắng được 3 trận Bo1 và 1 trận Bo3." - Một người xem khác chia sẻ

Fan LPL

Một game thủ cho rằng, không phải ngày nào cũng có cơ hội trở lại vị trí thứ nhì sau khi kết thúc CKTG 2021. Mặc dù trận thua vừa qua đã khiến ai đó hối tiếc, nhưng đó chính là trách nhiệm của họ. Khán giả không thể can thiệp vào điều đó.

Thật sự, khi nhìn lại sự nghiệp của Tian, anh chàng này chưa từng chiến thắng được đại diện LCK trong một trận đấu Bo5. Ở kỳ CKTG 2019 khi Tian cùng FPX đăng quang, họ không gặp đại diện nào của LCK ở vòng loại trực tiếp. Đến hiện tại, vào mùa 2024, Tian và TES cũng đã thất bại trước Gen.G (MSI 2024) và T1 (EWC 2024) trong những trận đấu quan trọng Bo5.

Fan LPL

Mặc dù đã giành vô địch thế giới, nhưng T1 vẫn chưa từng chiến thắng đại diện của LCK trong một trận đấu Bo5.

Ngoài ra, không chỉ có vấn đề này mà còn có sự xuất hiện của những đội tuyển hàng đầu tại LCK năm nay, cho thấy họ rất mạnh mẽ. Không chỉ có Gen.G và T1, mà còn có DK, HLE… đều có sức mạnh không thể xem thường. Do đó, dù gặp lại T1 hoặc bất kỳ đại diện nào khác của LCK, việc Tian có thể "trả thù" cũng là một nhiệm vụ rất khó khăn.

Fan LPL

Với sự hiện diện mạnh mẽ của các đội tại LCK hiện đang có những phong độ ấn tượng trong mùa hè, việc Tian thực hiện một trận "báo thù" trong tương lai trở nên khó khăn.

Xét một cách công bằng, TES và Tian đã thể hiện nhiều điểm tích cực sau chặng đường tại EWC 2024 vừa qua. Tuy vậy, đội tuyển này vẫn cần phải nỗ lực hết mình trong tương lai nếu muốn đạt được thành công tại LPL và có thể là cả CKTG. Nếu không, chuỗi trận thua của Tian trước các đội đại diện từ LCK trong các trận Bo5 có thể sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian sắp tới.

Thanh Bình Xu, người chịu trách nhiệm của iG thành một trận thua ngọt ngào từ Thiên Bí Fan LPL: "Do ta đang chưa đạt được tốc độ cao, nên bị đội đối phương đánh bại. Nhìn chúng, cảm giác giống như nước lạnh tuôn vào."

Cùng Chuyên Mục

Số tiền thưởng T1 nhận sau đăng quang EWC 2024 là bao nhiêu?
ESPORT

Số tiền thưởng T1 nhận sau đăng quang EWC 2024 là bao nhiêu?

Chuyến đi Arab Saudi của đội T1 đã thành công vượt xa mọi mong đợi.

HLV TeamLiquid thất vọng sau thất bại trước T1, dành lời khen cho đội đối thủ
ESPORT

HLV TeamLiquid thất vọng sau thất bại trước T1, dành lời khen cho đội đối thủ

TL đã thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng họ đã để T1 ngược dòng thành công. HLV cũng đã công nhận tố chất ấn tượng của Faker và đồng đội.

Rogue Company thông báo loại bỏ streamer DrDisrespect "Quay Lại Từ Cõi Âm"
ESPORT

Rogue Company thông báo loại bỏ streamer DrDisrespect "Quay Lại Từ Cõi Âm"

Rouge Company đã chính thức loại bỏ tất cả các nội dung liên quan đến DrDisrespect sau khi anh ấy bị khóa tài khoản.

T1 vô địch LMHT: Sự thật mà người hâm mộ đều đồng ý
ESPORT

T1 vô địch LMHT: Sự thật mà người hâm mộ đều đồng ý

T1 vô địch EWC 2024 LMHT, cộng đồng không ai phủ nhận sự xuất sắc của họ.

Xạ Thủ huyền thoại Bang khó khăn với ẩm thực đặc sản Việt Nam trên "Nóc nhà"
ESPORT

Xạ Thủ huyền thoại Bang khó khăn với ẩm thực đặc sản Việt Nam trên "Nóc nhà"

Nữ MC xinh đẹp và nổi tiếng của chương trình truyền hình nổi tiếng "Bang" đã tỏ ra lúng túng khi lần đầu tiên trải nghiệm đặc sản ẩm thực của Việt Nam. Được biết, đây là lần đầu tiên cô thử món ăn đặc sản và cảm thấy mình không thành thạo trong việc thưởng thức món ăn này.

Gumayusi ấn tượng tại Esports World Cup 2024 với bể tướng LMHT
ESPORT

Gumayusi ấn tượng tại Esports World Cup 2024 với bể tướng LMHT

Xạ thủ của đội T1 gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng khi thực hiện "Fearless Draft" tại giải Esports World Cup mới đây.