ESPORT

Fan T1 đề xuất "hạ sách" để dàn sao đánh bại Gen.G sau chuỗi trận thất bại liên tục

Fan đã đề xuất một "hạ sách" mới để đội tuyển T1 có thể giành chiến thắng trước đối thủ đương kim vô địch LCK.

Trong phạm vi giải đấu LCK từ Mùa Xuân 2023 đến nay, đội T1 đã thua liên tiếp 7 trận trước đối thủ Gen.G. Ngay cả khi xem xét cả CKTG, ở mùa giải mà T1 giành chiến thắng, họ cũng đã phải chịu thất bại trước đối thủ "kỵ giơ". Cuộc đối đầu gần đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Gen.G đã hiểu rõ T1. Các tuyển thủ của T1 có thể đang phải chịu áp lực tâm lý khi đối diện với đương kim vô địch LCK. Trong trận đấu vừa qua, không ai có thể nhìn thấy T1 với chuỗi 12 trận không thua và những lựa chọn tước quyền mà ngay cả "fan cứng" cũng phải bất ngờ.

Fan T1 đề xuất

Trong trận đấu với Gen.G, T1 đã thể hiện nhiều quyết định không hiệu quả.

Chứng kiến T1 thi đấu thảm hại, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đều lo lắng và bất an. Đặc biệt, trong trận đấu gần đây, ở ván 1, T1 thậm chí đã thể hiện sự yếu kém đến mức không thể tạo ra bất kỳ cơ hội hạ gục nào. Gen.G không chỉ thể hiện sự áp đảo khi cầm những tướng mạnh, mà còn biết cách vượt qua nhược điểm khi cầm tướng yếu hơn. T1 không sử dụng bất kỳ chiến thuật bất ngờ nào, điều này khiến cho việc dự đoán kết quả trở nên dễ dàng hơn.

Fan T1 đề xuất

Dàn sao T1 thể hiện quá bạc nhược

Sau chuỗi trận thua liên tiếp của đội nhà trước Gen.G trong thời gian gần đây, một số người hâm mộ đã đưa ra ý kiến: "T1 ơi, liệu bây giờ các bạn cần phải mắc bệnh COVID một lần nữa để có thể đánh bại Gen.G không? Tôi nghĩ rằng các bạn đã quá cẩn trọng và suy nghĩ quá nhiều. Hãy dừng lại và chỉ cần thi đấu hết mình thôi".

Fan T1 đề xuất

T1 ơi, liệu các bạn cần phải mắc bệnh COVID một lần nữa để đánh bại Gen.G hay không? Tôi nghĩ rằng các bạn đã quá cẩn trọng và suy nghĩ quá nhiều. Hãy dừng lại và chỉ cần thi đấu đúng sức của mình thôi.

Trên thực tế, ngay cả các fan cũng không mong muốn bất kỳ vấn đề sức khỏe nào xảy ra với T1. Tuy nhiên, đối với những người chưa hiểu, trong trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022 (lần cuối cùng T1 vô địch LCK cho đến nay), tuyển thủ của đội này liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe. Mặc dù vậy, T1 vẫn thi đấu rất xuất sắc và khiến dàn sao Gen.G phải im lặng. Thậm chí, một Oner đã nhận nhiều chỉ trích lúc đó đã hoàn toàn "làm im bặt" người đàn anh Peanut, khiến "Đậu nhỏ" không có tác dụng gì trong suốt 3 trận đấu.

Fan T1 đề xuất

T1 đã giành chiến thắng trước Gen.G trong trận chung kết của giải LCK Mùa Xuân 2022, mặc dù một số tuyển thủ của họ bị ảnh hưởng bởi bệnh tật.

Tuy nhiên, đương nhiên, đây chỉ có thể là lời thỉnh cầu trong tình huống khẩn cấp của người hâm mộ đội T1. Trong vòng playoffs sắp tới, T1 và Gen.G có thể sẽ đối đầu một lần nữa trước khi hai đội gặp nhau ở trận chung kết. Và chắc chắn không có fan nào của T1 mong muốn các cầu thủ gặp phải bất kỳ vấn đề nào khác ngoài mặt trận, ảnh hưởng đến kết quả của những trận đấu quyết định.

Cùng Chuyên Mục

Bại tướng của LPL từng bị chỉ trích trở thành thương vụ hot hàng đầu hiện nay
ESPORT

Bại tướng của LPL từng bị chỉ trích trở thành thương vụ hot hàng đầu hiện nay

Một tuyển thủ đã gặp nhiều chỉ trích sau khi đội tuyển của anh thất bại trước T1. Tuy nhiên, sự vắng mặt của anh đã ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của đội tuyển, khiến họ phải trả giá đắt.

LCK Mùa Xuân 2024 tạm dừng đấu chui, quay về khung giờ quen thuộc trong 2 tuần
ESPORT

LCK Mùa Xuân 2024 tạm dừng đấu chui, quay về khung giờ quen thuộc trong 2 tuần

Riot Hàn Quốc đang chuẩn bị chống lại tin tặc và chưa tự tin mở cửa LoL Park cho khán giả quay trở lại.

HLV LNG - Crescent bị
ESPORT

HLV LNG - Crescent bị 'bay màu' 2 lần liên tiếp vì 'đối thủ truyền kiếp' LGD trong LMHT

HLV của đội LNG đang gặp phải nhiều khó khăn trong Summoner’s Rift và cả drama ngoài sân khấu. Ông đã bị cộng đồng LMHT réo tên trong vụ việc gần đây.

Đội PUBG của Genius Esports gặp rắc rối về nợ lương sau LMHT
ESPORT

Đội PUBG của Genius Esports gặp rắc rối về nợ lương sau LMHT

Đội tuyển PUBG của Genius Esports vừa giành quyền tham dự giải đấu quốc tế đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ với thành tích xuất sắc của mình, khiến họ trở nên nổi tiếng như đội tuyển LMHT của tổ chức này.

Lời Thề Hiệp Sĩ trong LMHT bị đánh giá thấp nhất nhưng pro player vẫn sử dụng hiệu quả
ESPORT

Lời Thề Hiệp Sĩ trong LMHT bị đánh giá thấp nhất nhưng pro player vẫn sử dụng hiệu quả

Lời Thề Hiệp Sĩ là một món trang bị được đánh giá thấp nhất trong LMHT hiện nay, tuy nhiên điều này tạo ra một nghịch lý đầy thú vị.

LMHT: Top 7 lối chơi độc và hiệu quả trong bản 14.5
ESPORT

LMHT: Top 7 lối chơi độc và hiệu quả trong bản 14.5

Trong phiên bản 14.5 của LMHT, việc chỉnh sửa nhiều lớp tướng Đấu Sĩ, Đỡ Đòn đã tạo ra nhiều lối chơi mới và hiệu quả. Đội ngũ cân bằng của LMHT đã tập trung vào việc cải thiện các tướng này, giúp người chơi có thể trải nghiệm những trận đấu mới mẻ và hấp dẫn.