ESPORT

FPT Telecom và Team Flash công bố hợp tác chiến lược

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FPT Telecom, đặc biệt là FPT Play, và Team Flash trong lĩnh vực Thể thao Điện tử (Esports) đã chứng minh sự cố gắng của FPT Telecom trong việc trở thành nhà cung cấp Internet hàng đầu cho cộng đồng game thủ. Thỏa thuận này mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho cả hai bên và đánh dấu một bước tiến mới trong sự phát triển của FPT Telecom trong ngành công nghiệp Esports.

Vào ngày 19/01/2024 tại TP Hồ Chí Minh, Team Flash và FPT Telecom đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác song phương. Điều này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và một tổ chức thể thao điện tử, nhằm xây dựng hệ sinh thái Esports trong nước với mục tiêu "Making Gamers Heroes". Mục tiêu này nhằm mang đến giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho cả cộng đồng người hâm mộ và người chơi.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng tổ chức và tham gia vào các giải đấu hàng đầu trong nước và quốc tế; đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới nhằm cải thiện trải nghiệm chơi game, bảo mật dữ liệu người chơi cũng như tối ưu hóa cơ sở hạ tầng cho các sự kiện Esports. Ngoài ra, FPT Play sẽ đồng hành trong việc tạo ra các nội dung hấp dẫn liên quan đến Esports, bao gồm cả video, livestream và các sự kiện offline, trực tuyến nhằm thu hút người hâm mộ.

FPT Telecom và Team Flash công bố hợp tác chiến lược
Màn kết hợp giữa FPT Telecom và Team Flash hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực Esports.

Ông Hoàng Việt Anh, Chủ tịch FPT Telecom, đánh giá cao bước đi chiến lược này: "Chúng tôi đặt niềm tin vào việc hợp tác với Team Flash vì nó hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của FPT Telecom, đó là trở thành nhà cung cấp hạ tầng Internet tốt nhất cho game tại Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào hạ tầng mạng, áp dụng công nghệ tiên tiến trong dịch vụ Internet và đồng hành cùng Team Flash để giải quyết các vấn đề khó khăn của game thủ, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi và khán giả", ông Việt Anh chia sẻ.

Trong những năm gần đây, FPT Telecom đã đầu tư và nghiên cứu áp dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu lớn (Big Data) để phát triển các gói dịch vụ Internet và tính năng đặc biệt dành riêng cho game thủ. Điều này cho phép người chơi tối ưu hóa tốc độ kết nối đến server game và nâng cấp trải nghiệm chất lượng vượt trội so với gói cước thông thường. Ngoài ra, FPT Telecom cũng tổ chức thành công các giải đấu cho game thủ chuyên nghiệp và thu hút hàng nghìn người theo dõi trực tiếp trên nền tảng của mình. Tất cả những nỗ lực này nhằm mục tiêu trở thành nhà cung cấp hạ tầng Internet tốt nhất cho game tại Việt Nam, nhằm mở rộng sự nhận thức về thể thao điện tử và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

FPT Telecom và Team Flash công bố hợp tác chiến lược
Đại diện FPT Telecom trao áo đấu mới cho đội tuyển Flash, đánh dấu một khởi đầu mới trong lĩnh vực Thể thao điện tử của cả hai bên.

Là một trong những lá cờ hàng đầu của làng Esports Việt Nam, Team Flash đã trở thành một cái tên quen thuộc trong lòng hàng triệu người hâm mộ Esports. Đội đã đạt được nhiều thành công đáng kính từ các giải đấu trong nước cho đến quốc tế, khi là những người đầu tiên đưa Việt Nam vô địch thế giới ở một môn thể thao điện tử. Các thành viên của Team Flash đã khẳng định được tài năng và khả năng hợp tác tuyệt vời trong mỗi trận đấu, truyền cảm hứng cho các game thủ Esports Việt về sự quyết tâm, kiên trì và sự đam mê mãnh liệt.

Tại buổi lễ ký kết, Ông Mark Chew - CEO của Team Flash đã chia sẻ: "FPT Telecom là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam và chúng tôi rất tự hào khi được chào đón FPT Telecom cùng FPT Play là nhà tài trợ đồng hành cùng đội tuyển Flash, khởi đầu mùa giải 2024 mới tràn đầy sự hào hứng và đam mê. Giá trị cốt lõi của Team Flash không chỉ tập trung vào việc huấn luyện và nâng cao kỹ năng của các tuyển thủ vượt xa những tiêu chuẩn thông thường mà còn thực sự trở thành những anh hùng thực sự cho giới trẻ, nhấn mạnh giá trị và tính nhân văn của Thể thao Điện tử vượt xa giới hạn của màn hình".

Xuân Bách (XB), một trong những thành viên chính thức của Team Flash, không che giấu được niềm háo hức của mình trước mùa giải mới: "Tôi rất mong chờ những kế hoạch hợp tác sắp tới với FPT Telecom. Hợp tác này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho tôi cá nhân cũng như các tuyển thủ trẻ của Team Flash".

Cùng Chuyên Mục

T1 thắng mở điểm, Keria chia sẻ hài hước về pha "tổ lái" khéo léo
ESPORT

T1 thắng mở điểm, Keria chia sẻ hài hước về pha "tổ lái" khéo léo

T1 đã giành chiến thắng đầu tiên trong mùa Xuân 2024 của giải LCK với tỉ số 2-0 trước đội Kwangdong Freecs. Trong trận đấu này, Keria đã tạo điểm nhấn với pha lái Sứ Giả Khe Nứt.

CEO T1 bị khóa trang mạng xã hội sau phát ngôn về drama tại LCK.
ESPORT

CEO T1 bị khóa trang mạng xã hội sau phát ngôn về drama tại LCK.

Gần đây, một drama về 10 đội tuyển phản đối Liên Minh Công Kim (LCK) đang gây nóng tại Hàn Quốc. Trong khi vụ việc này vẫn đang được bàn luận, tài khoản mạng xã hội của CEO T1 đột ngột biến mất.

Dàn MC/BLV VCS 2024 Mùa Xuân công bố, gây phẫn nộ khán giả.
ESPORT

Dàn MC/BLV VCS 2024 Mùa Xuân công bố, gây phẫn nộ khán giả.

Cộng đồng fan Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam đang bày tỏ sự không hài lòng khi giải đấu VCS Mùa Xuân năm 2024 thiếu đi sự góp mặt của nhiều nhà bình luận (BLV) quen thuộc.

Counter Strike 2: Người chơi bất ngờ trước bản cập nhật "đột phá" từ Valve
ESPORT

Counter Strike 2: Người chơi bất ngờ trước bản cập nhật "đột phá" từ Valve

Có lúc, Valve tung ra các bản cập nhật mà người chơi Counter-Strike 2 không thể hiểu.

Danh sách ngôi sao nổi tiếng tham gia VCS Mùa Xuân 2024, khán giả phản ứng tiêu cực
ESPORT

Danh sách ngôi sao nổi tiếng tham gia VCS Mùa Xuân 2024, khán giả phản ứng tiêu cực

Vào mùa xuân năm 2024, giải đấu VCS (Vietnam Championship Series) sẽ không có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng.