ESPORT

G2 "khịa" LMHT VCS với đoạn clip gần 3 phút: Cảnh báo từ khán giả

G2 tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trong làng LMHT nhưng gặp khó khăn khi đụng độ đội tuyển VCS.

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng LMHT có lẽ đều đang hướng về các trận đấu hứa hẹn căng thẳng, kịch tính của vòng bảng MSI 2024. Ở giải đấu lần này, nhánh đấu của T1 có thể xem là "nhánh tử thần" khi ngay từ trận đầu tiên ra quân của mình, nhà đương kim vô địch LEC - G2 Esports đã phải đối đầu với Faker và các đồng đội. Chung nhánh với họ còn có Bilibili Gaming. Gần như chắc chắn đội thắng trong cặp T1 - G2 sẽ đối đầu với BLG, khi đối thủ của nhà vô địch LPL chỉ là PSG Talon quá yếu ớt đến từ vòng Khởi Động.

G2

G2 và T1 lại có dịp đối đầu nhau tại một kỳ MSI

Trước khi bước vào các trận đấu tại MSI 2024, như thường lệ, G2 - "ông hoàng content" của cộng đồng LMHT thế giới không bỏ lỡ cơ hội để tung ra một đoạn video xoay quanh các ninja. Đáng chú ý, nếu xem kỹ từng từ và nhân vật được đặt ra trong đoạn video này, có thể thấy G2 đang "châm chọc" toàn bộ thế giới. Ngay từ phút đầu tiên, đội này đã "chế giễu" MAD Lions bằng hình ảnh chú cá koi và dòng chữ "Khu vực châu Âu đầy những đội đánh dở tệ".

Đáng chú ý, đó là cách G2 "châm chọc" khu vực VCS. Cụ thể, G2 đã "tặng" cho VCS một nhân vật ninja cùng với các đội như Top Esports, BLG hay T1. Tuy nhiên, thay vì phải đánh bại các đội kia, G2 chỉ cần đợi VCS "tự phá hoại" khi nhân vật ninja này va vào nắm đấm của G2.

G2

Đoạn liên quan đến VCS gây chú ý

Màn "châm chọc" của G2 đã khiến MAD phải đăng lại bài viết kèm theo caption gây tranh cãi. Ngoài ra, dưới bài đăng, khán giả cũng nhắc lại vụ G2 chế nhạo VCS gần đây để cảnh báo: "Lại đụng chạm VCS. Mấy ông quên vụ lần trước à?". Để biết thêm thông tin, cách đây vài ngày, sau trận thua FNC, G2 đã đăng bài ám chỉ vụ dàn xếp tỉ số của VCS được Riot điều tra để chế nhạo GAM. Tuy nhiên, bài đăng lần này của "đội hát xiếc" đã gây phản ứng tiêu cực và bị cộng đồng quốc tế chỉ trích gay gắt. Sau đó, G2 đã phải xóa bài viết - điều rất hiếm khi xảy ra với đội tuyển nổi tiếng là "không ngán bất kỳ ai" này.

G2

MAD Lions kiểu: "Thật luôn hả người anh em?"

G2

"Lại VCS? Mấy ông quên vụ trước à?"

G2

Bài viết gây tranh cãi từ G2 về vụ dàn xếp tỉ số trong giải VCS.

Nổi tiếng với việc đội tuyển sẵn sàng "chế giễu" tất cả các đội tuyển khác trong cộng đồng LMHT, thậm chí đã từng tự mỉa mai bản thân, nhưng G2 cũng có những nội dung gây tranh cãi. Tuy nhiên, với video này, có vẻ như G2 không gặp vấn đề gì, khi cộng đồng LMHT vẫn có những phản hồi tích cực, vui vẻ xoay quanh "ông hoàng nội dung".

Cây cả lăng LMHT đã gây sốc với khán giả VCS khi một đoạn clip gần 3 phút được phát sóng. Khán giả đã lên tiếng cảnh báo về nội dung của clip này.

Cùng Chuyên Mục

TES Tian yêu cầu TL APA "câm mồm" trước khi đánh bại đối thủ 3-0 tại MSI 2024: Lý do gì?
ESPORT

TES Tian yêu cầu TL APA "câm mồm" trước khi đánh bại đối thủ 3-0 tại MSI 2024: Lý do gì?

Trong năm thứ 2 thi đấu chuyên nghiệp, APA chưa có thành tích quốc tế nổi bật nhưng luôn gây chú ý với những lời lẽ gây tranh cãi.

Hàn-Trung biến giải đấu LMHT quốc tế thành "game 2 nước"
ESPORT

Hàn-Trung biến giải đấu LMHT quốc tế thành "game 2 nước"

Trong 2 năm gần đây, đội tuyển đã thể hiện sự áp đảo vượt trội đối với đối thủ phương Tây.

TL APA không ngại khiêu khích GEN tại MSI 2024 sau khi bị TES Tian "khoá mõm"
ESPORT

TL APA không ngại khiêu khích GEN tại MSI 2024 sau khi bị TES Tian "khoá mõm"

Đường giữa của đội TL đã thể hiện sự khéo léo trong việc tạo ra những tình huống căng thẳng với đối thủ lớn, tạo ra sự hấp dẫn cho trận đấu giữa LCS và LEC tại giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm.

TES Tian yêu cầu TL APA
ESPORT

TES Tian yêu cầu TL APA 'im miệng' trong LMHT vì chat all quá nhiều

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại APA của đội Team Liquid bị chỉ trích vì việc chat all dư thừa trong game, gây ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của mình.

TES Tian tiết lộ lý do im lặng khi đối thủ liên tục "chat all"
ESPORT

TES Tian tiết lộ lý do im lặng khi đối thủ liên tục "chat all"

Trận đấu giữa TOP Esports và Team Liquid kết thúc với tỷ số 3-0, tâm điểm của trận đấu là màn trashtalk giữa các tuyển thủ ngay trong game.

VTC Mobile mang đến "cơn mưa" quà tặng cho game thủ tại VietnamGameverse 2024
ESPORT

VTC Mobile mang đến "cơn mưa" quà tặng cho game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile, một trong các Nhà phát hành lớn, sẽ tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024 với việc mang đến 30.000 phần quà hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) vào ngày 11-12/5/2024 với nhiều hoạt động thú vị khác.