ESPORT

"Gái xinh 'em họ Faker' gây sốt, cộng đồng tranh nhau 'anh vợ' với G.O.A.T"

Trong video chúc mừng Faker vào Hall of Legends, một cô gái xinh đẹp được chú ý vì được đồn là "em họ Faker".

Như đã biết, Faker đã chính thức trở thành nhân vật đầu tiên xuất hiện trong Hall of Legends của LMHT. Những tranh cãi xung quanh dòng skin HoL của Faker cũng bùng nổ gay gắt. Dù vậy, sự kiện này cũng rất đáng chúc mừng đối với tuyển thủ từ lâu đã được xem là "G.O.A.T của làng LMHT". Tất nhiên, ngay tại xứ Hàn, BTC LCK cũng cùng với Riot thực hiện các đoạn clip chúc mừng Faker với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí xứ kim chi, như các tuyển thủ LMHT hay "MC quốc dân" Yoo Jae-suk.

Rất đáng chú ý, trong đoạn video chúc mừng Faker, có một cô gái thu hút sự chú ý hơn cả khi một số fan LMHT Việt đã đặt tiêu đề "Em họ Faker" cho đoạn video chúc mừng Faker của cô, gây bất ngờ cho nhiều người. Vẻ đẹp của cô gái này rất trẻ trung và dễ thương. Do đó, nhiều người đã không ngần ngại gọi Faker là "anh vợ" trong phần bình luận.

Một hot girl đang đặc biệt được chú ý

Có nơi gọi cô là em họ của Faker

Nhiều khán giả thi nhau nhận Faker là

Nhiều khán giả thi nhau nhận Faker là "anh vợ"

Cô gái nổi tiếng này được biết đến với nickname General SSO (tên thật là Jang So Jeong, sinh năm 1998), là một YouTuber phổ biến tại Hàn Quốc và đã có nhiều video đạt hơn 1 triệu lượt xem. Hiện tại, cô ấy có hơn 530k người đăng ký trên kênh YouTube và khoảng 150k người theo dõi trên Instagram. Mặc dù theo đuổi phong cách "kẹo ngọt", nhưng General SSO vẫn được yêu thích vì không sử dụng cơ thể hoặc chiêu trò để thu hút lượt xem. Ngoài ra, cô ấy đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên vào năm 2021 nhưng chưa được chú ý nhiều.

Cô gái xinh đẹp được biết đến với nickname là Đại Tướng SSO và cũng là một YouTuber.

Tuy vậy, cô cũng chưa bao giờ nhắc đến Faker, chụp hình cùng anh hoặc thậm chí là điều đến LoL Park để xem thi đấu.

Cô nàng có nhan sắc xinh đẹp

Phong cách đáng yêu, kín đáo khi lên sóng

Ngoài ra thì cô thỉnh thoảng có cosplay cho vui

Đáng chú ý rằng, việc nói về việc cô là "em họ Faker" chưa được chứng minh. Kể từ khi ra mắt đến nay, Faker chỉ được biết đến với bà nội, bố và một người em trai của mình. Gần đây nhất, thông tin về gia phả của Faker chỉ cho biết anh là chú họ xa của Gumayusi. Mọi thông tin khác vẫn chưa được xác minh. Trên trang cá nhân của General SSO, không có bất kỳ hình ảnh hoặc video nào liên quan đến Faker, thậm chí là việc đi đến LoL Park để xem T1 thi đấu. Chính Faker cũng chưa bao giờ đề cập đến bất kỳ thông tin nào về người thân hoặc họ hàng ngoài những người được nhắc đến ở trên.

Faker chưa bao giờ đề cập đến việc có em họ và đã xác nhận rằng Gumayusi là cháu họ xa gần nhất của anh ta.

General SSO có thể chỉ là một trong những người nổi tiếng và KOLs được chọn để gửi lời chúc đến Faker. Và mọi sự hiểu lầm có thể gây ảnh hưởng đến "Quỷ Vương" và nữ hot girl không mong muốn.

Danh tính của cô gái xinh đẹp được gọi là "em họ Faker" đang khiến cộng đồng tranh cãi về việc cô có phải là vợ thứ hai của "anh vô vô" Goat hay không.

Cùng Chuyên Mục

Aurora LMHT gây sốt với fan art 18+ chỉ sau 1 ngày ra mắt
ESPORT

Aurora LMHT gây sốt với fan art 18+ chỉ sau 1 ngày ra mắt

Sau khi hình ảnh chính thức của cô nàng Aurora xuất hiện trong client LMHT, đã có nhiều bức fan art 18+ được tạo ra chỉ sau khoảng 24 giờ.

Chơi cùng Tyler1 trong LMHT với phần mềm AI
ESPORT

Chơi cùng Tyler1 trong LMHT với phần mềm AI

Với việc thực hiện các bước đơn giản và trả phí nhỏ, bạn có thể có một Tyler1 "ở sau ghế" tham gia cùng bạn trong từng trận đấu LMHT thông qua phần mềm mới được nam streamer giới thiệu.

Rookie thể hiện lòng nhân ái tại LPL với fan bị ung thư trong LMHT
ESPORT

Rookie thể hiện lòng nhân ái tại LPL với fan bị ung thư trong LMHT

Tuyển thủ LMHT không chỉ tâm sự và trò chuyện cùng fan trên sóng livestream, mà còn thực hiện hành động ý nghĩa với fan bị ung thư tại LPL.

Drama trong LMHT LPL vì phát ngôn gây tranh cãi của Meiko về cựu vương CKTG 2021
ESPORT

Drama trong LMHT LPL vì phát ngôn gây tranh cãi của Meiko về cựu vương CKTG 2021

Meiko, tuyển thủ LMHT nổi tiếng Trung Quốc, đã gây tranh cãi khi phát ngôn về đội tuyển cũ EDG trong một buổi lên sóng gần đây.

PUBG MOBILE: D’Xavier tiếp tục thể hiện phong độ tốt ở ngày 2 Finals PMSL SEA Summer 2024
ESPORT

PUBG MOBILE: D’Xavier tiếp tục thể hiện phong độ tốt ở ngày 2 Finals PMSL SEA Summer 2024

Đội tuyển Việt Nam - D’Xavier đang tỏa sáng trong ngày thi đấu thứ hai của giải đấu PUBG MOBILE quốc tế, có cơ hội rất lớn để giành chức vô địch. Giữ vững phong độ, đại diện Việt Nam đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại giải đấu này.

Streamer Asmongold khuyên game thủ LMHT biểu tình vì giá cao của skin Ahri mới
ESPORT

Streamer Asmongold khuyên game thủ LMHT biểu tình vì giá cao của skin Ahri mới

Một bộ trang phục đã được thiết kế để tôn vinh Faker với mức giá ở mức độ rất cao, và streamer Asmongold đã đề xuất cho cộng đồng game thủ và người hâm mộ tổ chức biểu tình.