ESPORT

GAM hạ TS, tái ngộ VKE ở chung kết VCS

GAM Esports đã giành chiến thắng hoàn hảo 3-0 trước TS để tiến vào trận chung kết VCS và sẽ đối đầu với Vikings Esports. Vikings Esports là đối thủ mà GAM Esports sẽ phải đối mặt trong trận chung kết VCS, sau khi đánh bại TS.

Sau khi đánh bại TS với tỷ số 3-0, GAM Esports - đội vô địch LMHT Việt Nam đương nhiên sẽ đối đầu với Vikings Esports trong trận chung kết VCS.

Gần đây, đội tuyển dẫn đầu bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân - TS đã phải chịu thất bại khá đáng chú ý trong trận chung kết nhánh trước đội đương kim vô địch LMHT Việt Nam.

Diễn biến trận đấu

GAM hạ TS, tái ngộ VKE ở chung kết VCS

Pha giao tranh quan trọng đối với GAM ở ván 1.

Trong trận đấu đầu tiên, mặc dù TS đã chiếm ưu thế từ đầu nhưng không thể ngăn chặn Levi tăng cường sức mạnh của mình. Đặc biệt, GAM còn tạo ra nhiều cơ hội cho Smolder - một vị tướng có khả năng gây sát thương lớn trong giai đoạn cuối trận đấu.

Đến phút 21 của trận đấu, Team Secret đã hoàn toàn bị đánh bại trước sức mạnh tấn công mạnh mẽ từ GAM, Levi và các đồng đội nhanh chóng chiếm được Baron một cách dễ dàng. Trải qua phần còn lại của trận đấu, GAM tiếp tục tạo ra khoảng cách lớn với Team Secret và cuối cùng, đội VCS đã kết thúc ván 1 vào phút 30.

GAM hạ TS, tái ngộ VKE ở chung kết VCS

Ván 2 khép lại sau 40 phút thi đấu.

Trong trận đấu thứ hai, TS đã thể hiện sự ưu thế ở giai đoạn đầu về mục tiêu lớn, lượng vàng và điểm hạ gục. Tuy nhiên, khi đến giai đoạn sau, TS gặp khó khăn trong việc đẩy trụ hoặc ép giao tranh với GAM. Ngược lại, Smolder do Kiaya điều khiển ngày càng mạnh mẽ và tạo ra áp lực lớn đối với toàn bộ đội TS.

Ở giai đoạn cuối của trận đấu, dù có Linh Hồn Rồng Lửa, TS vẫn không thể đọ sát thương với sức mạnh quá lớn của Kiaya, GAM đã kết thúc ván 2 ở phút 40 một cách rất ấn tượng.

Ván 3

Ván 3 “cực cháy” với 4 Rồng Lửa của GAM.

Trong trận đấu thứ ba, đội GAM đã liên tục tấn công đội TS ngay từ những phút đầu tiên. Sau khi TS sở hữu 2 con Rồng Nguyên Tố, GAM đã sử dụng 4 con Rồng Lửa để kích hoạt Linh Hồn Rồng với sức mạnh vô cùng mạnh mẽ.

Dù trận đấu kéo dài khá lâu, sức mạnh của GAM vẫn ngày càng tăng cường với Senna, khả năng giao tranh tổng của 4 thành viên còn lại cũng khiến TS không thể chống đỡ. Cuối cùng, GAM đã kết thúc trận đấu ở phút 40 để giành chiến thắng 3-0 trước TS.

GAM hạ TS, tái ngộ VKE ở chung kết VCS

Levi và các thành viên trong đội sẽ bước vào trận chung kết cuộc thi VCS Mùa Xuân năm 2024.

Sau khi đánh bại "Ẩn Mật Phái" một cách áp đảo, GAM đã chính thức giành vé vào trận chung kết tổng VCS 2024 Mùa Xuân để tái đấu với VKE.

Với tiến sĩ, đội tuyển này đã chính thức kết thúc ở vị trí top 3 VCS 2024 Mùa Xuân, hành trình của họ tại mùa xuân đã chính thức kết thúc.

Cùng Chuyên Mục

Rekkles chia sẻ về vấn đề DDoS tại T1 và thất bại trong việc thay đổi tài khoản
ESPORT

Rekkles chia sẻ về vấn đề DDoS tại T1 và thất bại trong việc thay đổi tài khoản

Theo Rekkles, ngoại binh của đội tuyển LMHT, không chỉ đội tuyển LMHT mà cả hàng loạt các đội Esports khác tại trụ sở của T1 cũng bị tấn công DDoS làm ảnh hưởng đến hoạt động của họ.

LMHT: Thiết kế rừng Skarner bị đem lên đường trên, Riot
ESPORT

LMHT: Thiết kế rừng Skarner bị đem lên đường trên, Riot 'nerf' ngay

Riot Games đã phát hành bản vá khẩn cấp cho LMHT sau khi phát hiện Skarner không được sử dụng ở vị trí truyền thống.

Fan LMHT yêu cầu sa thải HLV kkOma của T1
ESPORT

Fan LMHT yêu cầu sa thải HLV kkOma của T1

HLV kkOma từng được coi là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử LMHT với việc tạo dựng "đế chế" SKT T1. Tuy nhiên, hiện tại có một số fan LMHT đang yêu cầu sa thải "gấu mẹ" kkOma.

LMHT: BLV LPL chỉ trích T1 về
ESPORT

LMHT: BLV LPL chỉ trích T1 về 'tinh thần thể thao kém' sau khi 'bào chữa' sau trận thua

T1, đội tuyển hàng đầu LMHT, bị tố có hành vi phi thể thao sau trận thua HLE. Đội bóng này đã bị chỉ trích vì hành vi DDoS của một BLV tại LPL.

Chovy chơi xuất sắc, đưa GEN vào chung kết LCK Mùa Xuân/MSI 2024!
ESPORT

Chovy chơi xuất sắc, đưa GEN vào chung kết LCK Mùa Xuân/MSI 2024!

GEN đã giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu căng thẳng tại nhánh thắng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024, với màn trình diễn xuất sắc của Chovy khi anh đạt điểm 10.

Dự Đoán và Đáp Án Tướng Tốc Chiến 2024 mới nhất
ESPORT

Dự Đoán và Đáp Án Tướng Tốc Chiến 2024 mới nhất

Trong bài viết này, Mọt Game sẽ chia sẻ đáp án sự kiện "Tướng gì đoán đi 2024" của tựa game Tốc Chiến.