ESPORT

Game thủ "đội mưa" xem Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024

Hôm nay, ngày 19/05/2024, không khí sôi động tại Cung thể thao Quần Ngựa với sự tổ chức của Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024.

Ngày hôm nay là 19/05/2024, không khí náo nhiệt lan tỏa khắp Cung thể thao Quần Ngựa - địa điểm tổ chức Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024. Hàng ngàn trái tim của người hâm mộ Liên Quân Mobile đã đồng lòng đập theo nhịp, hướng về những trận đấu đầy kịch tính nhất trong mùa giải để ủng hộ cho đội tuyển mà họ yêu thích.

Sự không quan tâm đến thời tiết và cố gắng vượt qua khó khăn để có được vé tham dự sự kiện đã tạo nên một bức tranh cuồng nhiệt.

Dù trời có mưa nhẹ, nhưng từ sáng sớm, đám đông người hâm mộ đã kéo dài trước cửa Cung thể thao Quần Ngựa. Sự phấn khích tràn đầy khi tham gia vào không khí sôi động của Chung kết đã xua tan mọi lo lắng. Nụ cười tươi rói, trang phục ấn tượng và những lá cờ sặc sỡ - tất cả tạo nên một bức tranh sống động về tinh thần thể thao đam mê của cộng đồng game thủ Việt Nam.

Một đám đông hâm mộ bóng đá đang xếp hàng dài tại Cung thể thao Quần Ngựa để chờ đón trận chung kết.

Để giành vé vào Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024, các fan hâm mộ Liên Quân Mobile đã phải dành nhiều công sức " săn" vé từ hơn một tháng trước, một số người không may đã phải mua vé với giá cao trên thị trường đen và phải đối mặt với những rủi ro lừa đảo.

Chia sẻ với Game8, Tuấn Minh từ Hà Nội cho biết: "Em không kịp mua vé online nên phải mua vé "chợ đen", đến đây thì được thông báo vé đã được sử dụng còn người bán thì "lặn" mất, em tiếp tục mua vé qua một người khác, lần này chuyển cọc xong thì người bán cũng không phản hồi gì nữa". Có thể nói hành trình đến với sự kiện Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 của các game thủ đam mê không phải dễ dàng, tuy nhiên bằng đam mê không ngừng nghỉ của mình mà các bạn vẫn có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa để cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.

Hình ảnh ấn tượng của "người truyền cảm hứng" từ đội tuyển Saigon Phantom

Trước khi bắt đầu Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024, hình ảnh một cổ động viên đặc biệt của Saigon Phantom đã thu hút sự chú ý và khiến nhiều người cảm động. Vượt qua mọi khó khăn về thể trạng, anh vẫn đến với Cung thể thao Quần Ngựa để cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích.

Người ta biết rằng, anh là một fan hâm mộ nồng nhiệt của Saigon Phantom từ thời điểm ban đầu thành lập đội. Niềm đam mê và tình yêu dành cho đội bóng đã thúc đẩy anh vượt qua mọi khó khăn, không để ý đến tình trạng sức khỏe yếu để đến và cổ vũ trực tiếp cho các cầu thủ trong ngày thi đấu quan trọng nhất của mùa giải.

Gương mặt rạng ngời của "Bóng ma" đặc biệt nhất trong ngày Chung kết.

Với hình ảnh anh đang mặc chiếc áo thi đấu của Saigon Phantom, tay cầm cờ và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển, anh đã làm xúc động nhiều người. Điều này chứng minh cho tinh thần thể thao mạnh mẽ và tình yêu sâu sắc dành cho Liên Quân Mobile của cộng đồng game thủ Việt Nam.

Hành trình chinh phục đỉnh cao danh vọng

Game thủ

Trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 là cuộc đọ sức cao cấp giữa các đội tuyển hàng đầu, nơi họ cạnh tranh quyết liệt để giành chiếc cúp danh giá và danh dự cao quý nhất trong mùa giải. Mỗi trận đấu đều mang đến sự hấp dẫn và căng thẳng đặc biệt, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Cùng Chuyên Mục

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 trực tiếp trên Liên Quân Mobile
ESPORT

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 trực tiếp trên Liên Quân Mobile

ĐTDV Mùa Xuân 2024 của Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày hôm nay, 19/05/2024. Hãy cùng theo dõi để biết đội tuyển nào sẽ giành ngôi vô địch.

Liên Quân Mobile: Lyly Sury chia sẻ hình ảnh "mát mẻ", fan nhắc nhở về tình cũ!
ESPORT

Liên Quân Mobile: Lyly Sury chia sẻ hình ảnh "mát mẻ", fan nhắc nhở về tình cũ!

Nữ streamer Lyly Sury vừa khoe vóc dáng nóng bỏng lần đầu và nhận được nhiều bình luận, trong đó có nhắc đến tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.

ĐTCL 14.10B: Cách nâng cấp tướng và xây dựng đội hình chuẩn
ESPORT

ĐTCL 14.10B: Cách nâng cấp tướng và xây dựng đội hình chuẩn

Trong phiên bản 14.10 của Đấu trường chân lý, các đội hình nâng cấp tướng đã trở nên phổ biến và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá cách xây dựng đội hình chuẩn chỉ nhất để đưa tướng lên ngôi.

Lịch thi đấu MSI 2024: GEN vs BLG
ESPORT

Lịch thi đấu MSI 2024: GEN vs BLG

Truy cập webthethao.vn để xem lịch thi đấu MSI LOL 2024 - giải đấu quốc tế đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại trong năm. Đã cập nhật lịch mới nhất.

Chung kết DTDV Mùa Xuân 2024: GGL vs 1S - Trực tiếp
ESPORT

Chung kết DTDV Mùa Xuân 2024: GGL vs 1S - Trực tiếp

Ba đội Saigon Phantom, GG Live và One Star Esports sẽ tham gia trận đấu tại sân khấu lớn - Cung thể thao Quần Ngựa vào ngày 19/05 sắp tới.

MSI 2024: BLG Bin Quyết Đánh Bại G2 để Bảo Vệ Danh Hiệu Vô Địch
ESPORT

MSI 2024: BLG Bin Quyết Đánh Bại G2 để Bảo Vệ Danh Hiệu Vô Địch

BLG đã giành chiến thắng 3-2 trước T1 để vào Chung kết MSI 2024 và đối mặt với Gen.G. BLG Bin tự tin rằng đội của mình sẽ đánh bại Gen.G 3-0 để bảo vệ danh hiệu vô địch MSI của khu vực LPL.