ESPORT

Gặp Đội Tuyển LMHT Hàn Quốc tại Không Gian Trải Nghiệm Sản Phẩm Another Saigon

LG hợp tác với Gen.G, tổ chức eSports hàng đầu thế giới, để tổ chức giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc cho người hâm mộ Việt Nam. Đây là cơ hội để các fan gặp gỡ và tranh tài cùng đương kim vô địch của giải đấu này.

Ngày 25 tháng 04 năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, LG Electronics (LG) và Tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) đã hợp tác để tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho cộng đồng game thủ tại Another Saigon - nơi trưng bày sản phẩm của LG.

Gặp Đội Tuyển LMHT Hàn Quốc tại Không Gian Trải Nghiệm Sản Phẩm Another Saigon

Vào ngày 25/5, tại Another Saigon sẽ diễn ra buổi gặp gỡ và giao lưu cùng các thành viên của Gen.G - đội tuyển đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc (LCK) vô địch giải đấu quốc nội 4 lần liên tiếp. Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động đặc biệt này, nhằm đáp lại sự ủng hộ của cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam, LG và Gen.G kết hợp tổ chức một giải đấu mang tên “Life’s Good”, mang đến cơ hội tranh tài cùng nhà vô địch cho các game thủ nghiệp dư dưới sự dẫn dắt của 2 khách mời là Mai Dora và Optimus.

Cụ thể, 120 người may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để có cơ hội giao lưu và tham gia buổi chụp ảnh với 5 tuyển thủ nổi tiếng của đội tuyển Gen.G cũng như trải nghiệm các sản phẩm công nghệ đột phá từ LG tại không gian Another Saigon. Để gặp gỡ những nhà vô địch, người dùng cần thực hiện đăng ký trước tại đây.

Đồng thời, hai bảng đấu dành cho người chơi không chuyên dưới sự hướng dẫn của Mai Dora và Optimus sẽ được tổ chức để chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất từ mỗi bảng. Tại vòng bán kết diễn ra tại Another Saigon, top 8 cuối cùng sẽ cùng nhau tranh tài để xác định đội chiến thắng sẽ đối đầu trực tiếp với Gen.G. Trước khi đối đầu với nhà vô địch, đội thắng cuộc của giải đấu "Life's Good" sẽ tham gia khóa huấn luyện độc quyền từ Học viện toàn cầu Gen.G (Gen.G Global Academy). Ngoài ra, mỗi thành viên của đội chiến thắng sẽ được tặng 01 màn hình chơi game LG UltraGear™.

Mối liên kết đặc biệt này là kết quả của việc hợp tác giữa Thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu của LG - LG UltraGear™ và Gen.G. Với các giải pháp hiển thị hàng đầu trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm dành riêng cho game thủ, LG đã trở thành Đối tác chính thức của tổ chức eSports hàng đầu thế giới từ năm 2021. Sự hợp tác này đã giúp Gen.G và các game thủ của họ liên tục đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý, như chiến thắng tại LCK Hè 2022, LCK Xuân 2023, LCK Hè 2023 và LCK Xuân 2024.

Nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ và hỗ trợ của LG UltraGear, chúng tôi đã đạt được thành tích xuất sắc tại giải đấu LCK mùa xuân 2024, và tự hào trở thành đội tuyển đầu tiên đạt và bảo vững chức vô địch trong 4 năm liên tiếp. Chuỗi sự kiện này là dịp tuyệt vời để chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ tại Việt Nam, củng cố mối quan hệ vững chắc với LG UltraGear và hứa hẹn đạt được những thành tích tốt hơn trong tương lai, ông Lee Ji-Hoon - Giám đốc điều hành Gen.G eSports chia sẻ.

Theo ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh Doanh & Marketing của LG Eletronics Việt Nam, Another Saigon đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu công nghệ và đặc biệt là cộng đồng yêu thích thể thao điện tử kể từ khi khai trương. Qua chuỗi hoạt động đặc biệt này, LG mong muốn tăng cường kết nối với giới trẻ Việt Nam, giới thiệu công nghệ tiên tiến và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng.

Các fan hâm mộ có thể theo dõi và cập nhật thông tin về sự kiện trên trang web hoặc Fanpage của LG Việt Nam. Các trận đấu của giải đấu "Life's Good" sẽ được trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của LG Việt Nam tại đường link.

Thông tin về LG Electronics:

LG Electronics là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử trên toàn cầu, với hơn 80.000 nhân viên và một mạng lưới công ty con hoạt động tại hầu hết các quốc gia. Công ty này chia thành bốn đơn vị kinh doanh chính bao gồm: thiết bị giải trí gia đình, thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và giải pháp kinh doanh. Dự kiến tổng doanh thu toàn cầu của LG vào năm 2023 sẽ đạt 84.200 tỷ KRW. Với sứ mệnh tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới, LG không ngừng nỗ lực mở rộng thị trường toàn cầu, nâng cao giá trị và trải nghiệm của người tiêu dùng, đồng thời tối ưu hóa lợi nhuận.

Cùng Chuyên Mục

Bethesda: Microsoft đóng cửa một studio
ESPORT

Bethesda: Microsoft đóng cửa một studio

Microsoft có thể đã đóng cửa một trong các studio của Bethesda trong đợt sa thải vào tháng 1 vừa qua, theo các tin tức được báo cáo.

Đội hình Senna trở lại với Lõi Khỏe Mạnh Kép trong ĐTCL 14.8
ESPORT

Đội hình Senna trở lại với Lõi Khỏe Mạnh Kép trong ĐTCL 14.8

Đội hình Senna U Linh đã không còn phổ biến trong meta 14.8, nhưng với Lõi Khỏe Mạnh Kép, nó vẫn có thể giữ rank tốt.

Tướng nào xuất hiện trong Kỳ Ngộ của Shen trong ĐTCL?
ESPORT

Tướng nào xuất hiện trong Kỳ Ngộ của Shen trong ĐTCL?

Kỳ Ngộ Shen là một gói bao gồm tướng Shen và các trang bị phù hợp với anh ta. Bạn có biết gói này bao gồm những trang bị nào không?

Gen.G xác nhận ngày sang Việt Nam, fan vẫn lo lắng
ESPORT

Gen.G xác nhận ngày sang Việt Nam, fan vẫn lo lắng

Đội tuyển LMHT Gen.G Esports sẽ tổ chức buổi giao lưu với cộng đồng fan Việt Nam vào tháng 5/2024.

TheShy giải thích lý do nghỉ và thông báo thời gian trở lại thi đấu
ESPORT

TheShy giải thích lý do nghỉ và thông báo thời gian trở lại thi đấu

TheShy, tuyển thủ nổi tiếng, đã đưa ra thông tin chính thức về tương lai của mình sau những tin đồn về việc gia nhập đội tuyển LNG Esports thông qua một bài phỏng vấn.

MSI 2024 LMHT: Thông tin về thể thức thi đấu
ESPORT

MSI 2024 LMHT: Thông tin về thể thức thi đấu

12 đội tuyển hàng đầu từ các khu vực sẽ tham dự Mid-Season Invitational 2024 tại Thành Đô để cạnh tranh vị trí quán quân.