ESPORT

Gumayusi chỉ ra "kẻ thù lớn nhất" của T1 tại MSI 2024

Gumayusi được xem là kẻ thù lớn nhất của đội T1.

Có thể nói, ngoại trừ LCK Mùa Xuân 2022 kéo dài đến LCK Mùa Xuân 2023, còn lại, đều là những quãng thời gian vô cùng khó khăn của T1. Thậm chí, thành tích bất bại cực dài khi đội hình ZOFGK vừa được chính thức ra mắt vô tình lại trở thành áp lực khổng lồ đè nặng lên đôi vai của các thành viên T1. Rồi sau đó là những yếu tố cả khách quan lẫn chủ quan, như chấn thương của Faker hay phong độ của các tuyển thủ, đối thủ cũng đã mạnh lên... khiến dàn sao T1 đang được xem là tiệm cận độ hoàn hảo của đội hình 2015 - 2016 đến giờ chỉ có 1 cúp LCK và 1 CKTG, đồng thời liên tục bị Gen.G đánh bại.

Gumayusi chỉ ra

Hiện tại, đội hình của T1 đang sở hữu sức mạnh đáng kể, tuy nhiên, họ vẫn đang phải đối diện với nhiều vấn đề nội bộ.

Đặc biệt, trong giai đoạn LCK Mùa Xuân 2024 cho đến MSI 2024 có thể xem là thời điểm khó khăn nhất của T1 trong vài năm trở lại đây. Chấn thương của Faker chưa khỏi hẳn đã đành, các tuyển thủ cũng có dấu hiệu của bệnh nghề nghiệp hay vấn đề meta thay đổi đánh vào "sở đoản" của dàn sao T1 cũng là một yếu tố. Nhưng đáng nói hơn cả, chính là vấn nạn DDoS ảnh hưởng tập luyện của các tuyển thủ. Trong khi đó, phía LCK hay Riot lại để T1 tự mình "gồng gánh" trong phần lớn thời gian của vụ việc. Mãi đến khi Faker lên tiếng thì cộng đồng mới được hay tin.

Gumayusi chỉ ra

Faker đã phát biểu về tình trạng DDoS gây ảnh hưởng đến đội T1 tại giải LCK Mùa Xuân 2024.

Có thể nói, theo những thông tin được chia sẻ từ Gumayusi sau khi MSI 2024 kết thúc gần đây, vấn đề DDoS vẫn đang là một nguy cơ lớn đối với T1. Điều này được coi là "kẻ thù lớn nhất" của đội. Sự cố này đã làm cho các đội đối đầu với T1 ngần ngại việc tập luyện cùng họ, đồng thời ảnh hưởng đến tinh thần và kết quả thi đấu của các tuyển thủ. Đã có ví dụ rõ trong LCK Mùa Xuân 2024, làm sao việc huấn luyện không hiệu quả sẽ dẫn đến sự suy giảm trong kết quả thi đấu và tăng áp lực cho các tuyển thủ.

Gumayusi từng chia sẻ trong một phỏng vấn:

Gumayusi đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi quan ngại khi mùa giải sắp bắt đầu. Tôi nghe nói rằng vấn đề DDoS tại Hàn vẫn chưa được xử lý. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc tập luyện và phát trực tiếp trên sóng. Chúng ta cần giải quyết vấn đề DDoS càng sớm càng tốt".

Được biết, gần đây, Riot và BTC LCK đã tung ra HoL của Faker với giá tiền tương đối cao khiến nhiều người hâm mộ của đội T1 cảm thấy bức xúc. Một số người đã đưa ra ý kiến rằng: "Họ luôn chỉ biết kiếm tiền từ T1 và Faker mà không thể giải quyết được vấn đề DDoS đã xuất hiện từ tháng 12 năm trước".

Gumayusi điểm danh

Tình hình tồi tệ nhất là họ ưa thích "vắt sữa" T1 và Faker nhưng không thể khắc phục vấn đề DDoS đã xuất hiện từ tháng 12.

Và có thể nói, một mùa Hè đầy khó khăn đang đợi đón T1. Hiện tại, có lẽ không ai dám khẳng định T1 sẽ có thể lặp lại thành tích năm ngoái, thậm chí còn có thể đã sẵn sàng cho một mùa giải trắng tay của binh đoàn ZOFGK mạnh mẽ.

Trang web yêu cầu đăng nhập để truy cập nội dung.

Cùng Chuyên Mục

Tuyển thủ VALORANT bị cấm mang lợn và trashtalk nhạy cảm trên sân khấu
ESPORT

Tuyển thủ VALORANT bị cấm mang lợn và trashtalk nhạy cảm trên sân khấu

Trashtalk là một phần không thể thiếu trong thể thao điện tử nhưng hành động của tuyển thủ VALORANT thuộc đội tuyển 100 Thieves đã vượt qua giới hạn và gây tranh cãi. Riot đã phải can thiệp để giải quyết vấn đề này.

Tướng mới Aurora trong LMHT khiến cộng đồng phát sốt với loạt fanart
ESPORT

Tướng mới Aurora trong LMHT khiến cộng đồng phát sốt với loạt fanart

Aurora, một tướng nữ xinh xắn trong LMHT, đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích từ cộng đồng game thủ. Những fanart độc đáo về cô được sáng tạo một cách dày công và nhiệt tình từ fan hâm mộ.

Top 5 đội hình mạnh nhất DTCL 14.11 mùa hè hiện tại
ESPORT

Top 5 đội hình mạnh nhất DTCL 14.11 mùa hè hiện tại

Trong cập nhật mới nhất cho Auto Chess Legends, phiên bản 14.11 đã mang đến nhiều thay đổi quan trọng về cân bằng sức mạnh của các tướng và tộc hệ, tạo ra sự đổi mới cho meta game.

Đánh giá Tốc Chiến 14.12: Update chế độ Buổi Tiệc Của Pengu mới nhất
ESPORT

Đánh giá Tốc Chiến 14.12: Update chế độ Buổi Tiệc Của Pengu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ giới thiệu luật chơi và các tộc hệ trong chế độ chơi mới Buổi Tiệc Của Pengu, để kỷ niệm sinh nhật 5 năm của Đấu Trường Chân Lý.

Tencent ra mắt game Anime hot trong mùa hè năm nay
ESPORT

Tencent ra mắt game Anime hot trong mùa hè năm nay

Theo thông tin, tựa game này được hy vọng sẽ trở thành một trong những trò chơi mới nổi của Tencent được người chơi rất mong chờ.

Đội Batman Team Flash quyết tâm giành vé dự Esports World Cup 2024 PMSL SEA Summer
ESPORT

Đội Batman Team Flash quyết tâm giành vé dự Esports World Cup 2024 PMSL SEA Summer

Đội Team Flash và Dingoz Xavier từ Việt Nam đã lọt vào vòng chung kết giải đấu PMSL SEA Summer 2024. Tuyển thủ Hoàng "Batman" Ngọc Anh Vũ đã chia sẻ rằng anh rất mong muốn giành vé tham dự Esports World Cup cùng đồng đội của mình.