ESPORT

Gumayusi tin anh sẽ thắng G2 3-2 hoặc 3-0 ở trận tái đấu, và T1 sẽ đoạt chức vô địch MSI 2024

Vị siêu sao xạ thủ người Hàn vẫn tin tưởng đẳng cấp của T1 dù đang gặp vấn đề riêng, và hy vọng sẽ đạt được thành công tại MSI 2024 và CKTG 2023.

Mặc dù đang gặp phải một số khó khăn, nhưng siêu sao xạ thủ Hàn Quốc vẫn được đánh giá cao ở trận Chung kết Thế giới 2023 và VCK MSI 2024.

Gumayusi tin anh sẽ thắng G2 3-2 hoặc 3-0 ở trận tái đấu, và T1 sẽ đoạt chức vô địch MSI 2024

Tối ngày 15/5, T1 đã đánh bại Team Liquid với tỷ số 3-1 tại Vòng 2 Nhánh Thua Vòng Phân Nhánh MSI 2024. Thành công với việc vượt qua đối thủ cuối cùng của LCS, đội tuyển bước vào Bán kết Nhánh Thua MSI 2024, và sẽ tái đấu với G2 Esports vào lúc 16g00 hôm nay (17/5). Sau trận đấu, Gumayusi, xạ thủ của T1, đã tham gia cuộc phỏng vấn với các phóng viên tại Thành Đô, Trung Quốc.

Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng trước TL?

"Rất tuyệt khi đội chúng tôi chiến thắng với tỷ số 3-1. Mặc dù phong độ hiện tại của đội vẫn chưa đạt đến đỉnh cao, nhưng tôi cho rằng chúng ta cần phải nỗ lực để cải thiện hơn nữa."

Bạn cho biết rằng sau khi thất bại trước BLG, T1 cần phải điều chỉnh xếp hạng tướng (meta). Vậy hiện tại, đã có những thay đổi gì từ phía họ không?

Rất khó để đi vào chi tiết nhưng tôi nghĩ chúng ta đã điều chỉnh cấp độ của hai-ba lựa chọn trước khi bắt đầu ngày hôm nay. Tôi thấy rằng đó là những thay đổi có ý nghĩa. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chú ý và tiếp tục điều chỉnh để tìm ra hướng đi tốt hơn.

Sau hai trận đấu đầu tiên không thi đấu hiệu quả, đội đã thua trong trận thứ ba nhưng sau đó đã có chiến thắng thuyết phục. Tất cả đội đã phản hồi như thế nào?

Tôi là người luôn chú trọng sự tập trung của toàn đội vào trận đấu tiếp theo ngay sau khi kết thúc trận đấu trước. Do đó, tôi đã giữ im lặng và trong trận đấu thứ 4, chúng tôi đã giành chiến thắng vì đã thi đấu xuất sắc.

Bạn cảm thấy có điều thiếu sót nào trong ba ván đầu tiên trước kết thúc TL?

Tôi không thể nhớ rõ từng chi tiết của trận đấu nhưng theo cá nhân tôi, không có lý do gì để thất vọng cả. Tiếp theo, chúng tôi sẽ cần phản hồi trong nội bộ của đội.

Gumayusi tin anh sẽ thắng G2 3-2 hoặc 3-0 ở trận tái đấu, và T1 sẽ đoạt chức vô địch MSI 2024

Bạn cảm thấy thế nào về phần thi của bản thân tại MSI 2024 đến ngày hôm nay?

Tôi chưa nghĩ rằng mình đã đạt tới đỉnh cao. Tôi có thể cải thiện và phải cải thiện hơn nữa. Tôi cảm thấy rằng tôi chỉ đang hoàn thành những gì cần thiết và chỉ tập trung vào những công việc quan trọng.

Đối thủ kế tiếp của bạn là G2, đội đã cho thấy màn trình diễn thậm chí còn ấn tượng hơn trước đối thủ Top Esports.

Mặc dù có thể thừa nhận rằng họ thi đấu tốt hơn, nhưng tôi vẫn tin rằng họ đã là một đội bóng mạnh. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã có chiến thắng khó khăn 3-2 (G2). Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi vẫn còn khả năng cải thiện và một lần nữa, dù phải đối đầu với đội bóng cạnh tranh, chúng tôi sẽ vẫn có thể chiến thắng.

Cuộc thi đấu đầu tiên giữa các bạn với G2 đã diễn ra trong năm ván. Bạn nghĩ sao về cuộc tái đấu sắp tới?

Tỉ số ở trận tái đấu có thể là 3-2 hoặc 3-0. Nếu chúng tôi cải thiện phong độ và cấm chọn diễn ra tốt, chúng tôi có thể giành chiến thắng 3-0. Ngược lại, nếu chúng tôi thua một ván, điều đó có nghĩa là phong độ của chúng tôi chưa đạt yêu cầu. Với tình hình đó, chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn.

Bạn cảm thấy thế nào về trận đấu kéo đầu sắp tới trên con đường G2?

Tôi tin rằng chúng ta cần phải đề phòng trước những chiến thuật "đặc biệt" mà G2 đang sử dụng. Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta chuẩn bị kỹ càng, thì sẽ không có vấn đề gì. Bởi vì chúng ta tự tin rằng, dù đó là những chiến thuật "đặc biệt" hay một trận đấu theo kiểu truyền thống hơn, chúng ta vẫn sẽ vượt qua tất cả.

Gumayusi tin anh sẽ thắng G2 3-2 hoặc 3-0 ở trận tái đấu, và T1 sẽ đoạt chức vô địch MSI 2024

Các bạn cần phải nâng cao yếu tố gì để trở thành ứng viên xuất sắc tại MSI 2024?

Tổng quan, chúng tôi cần cải thiện phong độ và hiệu suất của bản thân. Cá nhân tôi phải tăng cường cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn và kiểm soát tình trạng của mình tốt hơn. Ngoài ra, như đã đề cập sau các trận đấu trước, chúng tôi cần cải thiện khả năng chọn cũng như di chuyển linh hoạt trong giai đoạn đổi đường.

Được biết về tình hình sức khỏe, các cầu thủ T1 đang ở tình trạng ra sao?

Tôi không thể biết rõ về tình hình cá nhân của tất cả mọi người. Thậm chí nếu tôi biết cũng không thể tiết lộ ra. Với tôi, tình hình của bản thân không thể nói là hoàn hảo, nhưng tôi cảm thấy mình đang làm tốt. Trong tình huống bóng đá tiếp theo, nếu chúng tôi giành chiến thắng, có khả năng chúng tôi sẽ phải đấu liên tiếp ba trận tiếp theo theo lịch trình. Vì vậy, để vượt qua khả năng đó, tôi phải quản lý tình hình của mình một cách cẩn thận hơn.

Bạn đang xem xét về các trận đấu còn lại của MSI 2024 với tinh thần quyết tâm không ngừng.

Tôi hiểu rằng chúng ta chỉ còn lại hạt giống số 1 từ các vùng khác nhau. Tuy vậy, với vị trí số 1 thế giới hiện tại, tôi tin rằng chúng ta có thể giành chiến thắng. Sau khi đã đánh bại hạt giống số 1 ở Bắc Mỹ, bây giờ là lượt của hạt giống số 1 châu Âu. Trận đấu tiếp theo sẽ rất kịch tính và những cuộc đối đầu sắp tới sẽ càng thú vị hơn nữa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng và quản lý tốt tình hình của mình để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Cùng Chuyên Mục

Vị tướng tin đồn tiếp theo của LMHT là ai sau Aurora?
ESPORT

Vị tướng tin đồn tiếp theo của LMHT là ai sau Aurora?

Cộng đồng đã phát hiện nhiều dấu vết quan trọng về Pháp Sư đường giữa có khả năng tấn công tâm trung người Vastayan.

MSI 2024 - T1 hủy diệt G2 3-0, chuẩn bị gặp BLG
ESPORT

MSI 2024 - T1 hủy diệt G2 3-0, chuẩn bị gặp BLG

Trong trận đấu gần đây, T1 và G2 phải thắng nếu muốn tiếp tục tham dự giải đấu quốc tế MSI 2024.

Hướng dẫn Corki trong LMHT 14.10: Max E để tối ưu hóa hiệu quả
ESPORT

Hướng dẫn Corki trong LMHT 14.10: Max E để tối ưu hóa hiệu quả

Bản cập nhật LMHT 14.10 với thay đổi quan trọng là lối chơi của Corki đã ra mắt. Hãy cùng xem hướng dẫn chi tiết để chơi vị tướng này tốt nhất.

Fan LPL đồng lòng ủng hộ T1 hạ G2 Esports tại MSI 2024
ESPORT

Fan LPL đồng lòng ủng hộ T1 hạ G2 Esports tại MSI 2024

Trận đấu giữa G2 Esports và T1 hôm nay 17/5 thu hút sự quan tâm của đông đảo fan LPL do có thể ảnh hưởng đến việc giành suất tham dự Chung kết Thế giới 2024 của các khu vực.

Nhận định T1 vs G2, bán kết thua nhánh MSI 2024
ESPORT

Nhận định T1 vs G2, bán kết thua nhánh MSI 2024

G2 Esports sẽ cố gắng đòi lại món nợ ở nhánh thắng, trong khi T1 đang nỗ lực vượt qua khó khăn để tiến tới vị trí trong Top 3 của MSI 2024.

Gen.G Kiin - Sẵn Sàng Vô Địch Quốc Tế Lần Đầu Tiên
ESPORT

Gen.G Kiin - Sẵn Sàng Vô Địch Quốc Tế Lần Đầu Tiên

Sau 7 năm thi đấu chuyên nghiệp, Kim "Kiin" Gi-in của Gen.G đã tiến gần hơn tới chức vô địch quốc tế đầu tiên khi đội của anh vượt qua BLG với tỷ số 3-1 để vào Chung kết Tổng MSI 2024.