ESPORT

Gumayusi từ chối "tướng ruột" dù vừa hỗ trợ T1 giành chiến thắng.

Gumayusi, mặc dù vừa cùng đội T1 giành chiến thắng, nhưng vẫn khiến vị tướng "ruột" của mình không hài lòng.

Trang phục CKTG của T1

Trong buổi sáng ngày 15/08 (giờ Việt Nam), dòng trang phục mà cộng đồng LMHT mong chờ nhiều bậc nhất thời gian qua - bộ skin CKTG 2023 của T1 cuối cùng cũng đã cập bến máy chủ chính thức của LMHT. Với ý nghĩa của bộ skin, cùng với tầm vóc và danh tiếng của T1, không lạ khi đây có thể sẽ là dòng trang phục bội thu bậc nhất lịch sử LMHT. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả và có thể chính các tuyển thủ T1 cũng tiếc nuối, ví dụ như Keria, khi giới hạn mỗi tuyển thủ chỉ được 1 tướng. Do đó, nhiều khán giả từng đùa rằng có lẽ T1 nên vô địch thêm CKTG 2024 để có thể có thêm một skin nữa cho riêng mình.

Gumayusi từ chối

Trang phục CKTG T1 chính thức ra mắt

Gumayusi tiếp tục "buông lời phũ" cho vị tướng "ruột" dù vừa giành chiến thắng với T1

Tuy nhiên, trong trận thắng Kwangdong Freecs mới đây (và cũng đồng nghĩa với suất dự playoffs LCK chính thức cho T1) thì Gumayusi tiếp tục "buông lời phũ" cho vị tướng "ruột" của mình là Varus. Theo đó, Gumayusi cho biết anh đang cân nhắc sẽ là vị tướng Caitlyn cho trang phục CKTG tiếp theo nếu có cơ hội. Và thế là Varus - vị tướng được xem là gắn với những pha xử lý thần sầu của Gumayusi, mà tiêu biểu là tình huống cướp Baron ở chung kết CKTG 2022, hay tình huống 1 cân 2 trước JD Gaming ở bán kết CKTG 2023, khả năng sẽ vẫn chưa có skin cho riêng mình.

Gumayusi tiếp tục phũ phàng với

Gumayusi chia sẻ rằng anh đang suy nghĩ về bộ trang phục cho Caitlyn. Đây là một thông tin nào đó trong Liên Minh Huyền Thoại.

Thực tế, Caitlyn là một vị tướng mà Gumayusi sử dụng rất thành thạo. Chưa kể, Xạ Thủ của T1 còn sở hữu ít nhất hai cái tên khác là Draven và Aphelios, cũng mạnh không kém. Hiện tại tại LCK, Gumayusi được xem là một trong những người chơi Draven hàng đầu với tỉ lệ thắng tuyệt đối 100% trong Mùa Hè cho đến nay. Tuy nhiên, có lẽ Gumayusi cũng nhận thức rằng để có được một trang phục đẹp và mang lại lợi ích kinh tế, anh cần chọn những tướng nữ dễ chơi. Caitlyn hoàn toàn đáp ứng được cả hai yêu cầu đó.

Gumayusi từ chối

Skin của Caitlyn sẽ có khả năng thiết kế hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn so với những tướng khó điều khiển như Varus, Draven hay Aphelios.

Dẫu vậy, trong bối cảnh hiện tại, việc thảo luận về skin CKTG 2024 vẫn còn quá sớm. T1 cũng cần phải nỗ lực tối đa trong chặng đường phía trước với hai mục tiêu quan trọng vẫn còn nguyên vẹn: giành chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 và có suất tham dự CKTG 2024. Đây đều là những thử thách không hề dễ dàng, và chỉ cần một vài sai lầm nhỏ trong giai đoạn vòng bảng, T1 có thể sẽ phải trả giá rất đắt, thậm chí là đánh mất cả mùa giải.

Gumayusi đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với vị tướng Ruot Du, góp phần quan trọng vào chiến thắng cho đội T1. Trong trận đấu vừa qua, anh không chỉ có những pha xử lý khéo léo mà còn thể hiện khả năng phối hợp ăn ý với đồng đội. Những nỗ lực của Gumayusi đã giúp T1 giành được chiến thắng thuyết phục.

Cùng Chuyên Mục

VNGGAMES và Riot công bố hợp tác LMHT Esports 2025
ESPORT

VNGGAMES và Riot công bố hợp tác LMHT Esports 2025

VNGGames và Riot Games sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong năm 2025 nhằm phát triển thể thao điện tử (Esports) nói chung và trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) nói riêng tại Việt Nam.

"ĐTCL Mùa 12: Sự khác biệt trong cách ghép trang bị giữa cao thủ và người chơi rank thấp"
ESPORT

"ĐTCL Mùa 12: Sự khác biệt trong cách ghép trang bị giữa cao thủ và người chơi rank thấp"

Bài viết phân tích sự khác biệt trong việc chọn trang bị trong Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) Mùa 12 giữa người chơi ở rank cao và rank thấp. Những lựa chọn trang bị của người chơi rank cao thường phản ánh chiến thuật và hiểu biết sâu sắc về meta, trong khi người chơi rank thấp thường có xu hướng chọn trang bị dựa trên sự ngẫu hứng hoặc thiếu thông tin. Sự khác biệt này không chỉ thể hiện ở cách chọn trang bị mà còn cho thấy sự ảnh hưởng của kinh nghiệm và khả năng điều chỉnh chiến thuật trong game.

Hotgirl livestream khoe hình thể thu hút game thủ trong lúc thi đấu giải
ESPORT

Hotgirl livestream khoe hình thể thu hút game thủ trong lúc thi đấu giải

Gần đây, một game thủ không hề ngờ rằng khoảnh khắc của mình lại được phát sóng đến nhiều người xem.

"Đặc điểm nổi bật của chế độ PvE Thử Thách Gà Máy trong DTCL mùa 12"
ESPORT

"Đặc điểm nổi bật của chế độ PvE Thử Thách Gà Máy trong DTCL mùa 12"

DTCL mùa 12 lần đầu tiên ra mắt chế độ PvE mang tên Tocker’s Trials (Thử Thách Gà Máy), cho phép người chơi đối đầu với máy. Chế độ này mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị cho game thủ trong việc chiến đấu và thử thách kỹ năng của mình.

LMHT: Cộng đồng yêu cầu T1 hành động sau trận đấu với KDF
ESPORT

LMHT: Cộng đồng yêu cầu T1 hành động sau trận đấu với KDF

Sau chiến thắng trước KDF, người hâm mộ đã đồng loạt yêu cầu T1 chuẩn bị tốt cho giai đoạn playoffs đầy căng thẳng sắp tới.

Máy chủ LMHT Hàn Quốc "sập" do Riot tặng quà hấp dẫn kèm skin T1 2023
ESPORT

Máy chủ LMHT Hàn Quốc "sập" do Riot tặng quà hấp dẫn kèm skin T1 2023

Ngày ra mắt bộ skin vinh danh chức vô địch CKTG 2023 của đội tuyển T1 đã gây ra cơn sốt lớn, khiến máy chủ LMHT Hàn Quốc gặp trục trặc.