ESPORT

Hacker tấn công DDoS T1 trong và ngoài LCK, fan lo lắng cho Faker

Các tuyển thủ T1 luôn bị kẻ xấu phá đám dù đang thi đấu trực tiếp, streaming hay tập riêng trong SoloQ, khiến fan cảm thấy bực tức thay cho đội tuyển.

Dù tham gia trận đấu trực tiếp, phát sóng trực tuyến hay luyện tập đơn độc trong SoloQ, các game thủ của đội T1 luôn phải đối mặt với sự phá hoại từ những kẻ xấu, khiến người hâm mộ cảm thấy tức giận thay vì đội tuyển.

Hacker tấn công DDoS T1 trong và ngoài LCK, fan lo lắng cho Faker

Người hâm mộ phát hiện rằng các thành viên của đội T1 vẫn bị tấn công DDoS trong Xếp Hạng Đơn mặc dù họ không stream từ tối qua (19/3) khi họ chuẩn bị cho tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. Faker và các đồng đội liên tục bị đẩy ra khỏi trận đấu SoloQ trên máy chủ Hàn Quốc, gây ra sự khó chịu và không thể tận hưởng trò chơi một cách tốt nhất. Trong vài tháng qua, đặc biệt là từ đầu năm 2024, các thành viên của T1 đã giảm thiểu việc chơi SoloQ (đôi khi thậm chí là ngừng hoàn toàn) do gặp phải vấn đề tương tự thường xuyên. Sự cố này khiến người hâm mộ của đội cảm thấy lo lắng, đặc biệt khi T1 đã thua 2/3 trận gần đây và muốn khôi phục hình ảnh tốt trước khi bước vào vòng playoffs sắp tới.

T1 cũng đã trở thành nạn nhân của cuộc tấn công DDoS trong trận đấu với FearX vào ngày 28/02 vừa qua. Ban tổ chức đã phải nhiều lần hoãn trận đấu ngay từ ván đấu đầu tiên, khiến tinh thần và thái độ của các tuyển thủ không ổn định sau nhiều giờ chờ đợi. Faker đã nhanh chóng trả lời phỏng vấn sau khi cùng T1 đánh bại FOX 2-0 vào ngày hôm đó: "Tôi tin rằng một ngày nào đó mọi vấn đề sẽ được giải quyết và trở thành cơ hội để cải thiện. Vì vậy, tôi rất biết ơn nếu người hâm mộ tiếp tục ủng hộ đội tuyển của chúng tôi và LCK."

Hacker tấn công DDoS T1 trong và ngoài LCK, fan lo lắng cho Faker

Trên kênh streaming cá nhân, đội trưởng của T1 cũng đã thể hiện quan điểm về kẻ tấn công DDoS trên diện rộng nhắm vào cộng đồng LMHT chuyên nghiệp Hàn Quốc vào cùng ngày. "Tôi không nghĩ họ xấu, nhưng tôi cảm thấy tiếc cho họ. Hãy tưởng tượng việc thực hiện những hành động ngoài vòng pháp luật và cố làm khó người khác là một hành vi không đạo đức" - ngôi sao đường giữa hiếm khi thể hiện cảm xúc cá nhân trước công chúng. "Con người tự nhiên sẽ tìm kiếm ý nghĩa và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc sống. Nếu không, nỗi đau sẽ quay trở lại ám ảnh họ. Vì vậy, tôi cảm thấy tiếc cho hành động của những người này. Có lẽ họ nghĩ rằng tấn công T1 bằng DDoS sẽ mang lại niềm vui cho họ. Nhưng nếu suy nghĩ kỹ lại, chúng ta sẽ đồng cảm thay vì tức giận với họ. Và khi họ tấn công DDoS để gây hại cho chúng ta, họ sẽ cảm thấy hưng phấn."

Hacker tấn công DDoS T1 trong và ngoài LCK, fan lo lắng cho Faker

Tuy nhiên, vì họ tìm niềm vui từ việc làm hại người khác, cuối cùng họ sẽ khao khát một cảm giác mạnh mẽ hơn. Khi họ ngày càng khao khát cảm giác mạnh mẽ hơn, họ sẽ sâu hơn vào những hành vi xấu xa. Cuối cùng, không còn cách nào khác ngoài việc tự làm tổn thương chính mình. Đau đớn phải không? Đó chính là cảm giác đau đớn!" Đáng tiếc là đã gần một tháng trôi qua từ lúc đó, ngay cả khi LCK đã thực hiện nhiều biện pháp từ đấu kín, không mở cửa đón khán giả và sắp hoạt động công khai trở lại LoL Park, các tuyển thủ T1 vẫn phải tập luyện và thi đấu với tinh thần nặng trĩu.

Hacker tấn công DDoS T1 trong và ngoài LCK, fan lo lắng cho Faker

Nếu đúng như vậy thì có vẻ như có ai đó đang cố ý phá hủy T1?! Đội không thể thực hiện việc tập luyện bình thường và làm sao họ có thể chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới được đây?! Họ không thể thực hiện như LCK đang thực hiện (thi đấu kín trên máy chủ riêng tại LoL Park)?! Tôi không phải là game thủ chuyên nghiệp nên không rõ nữa" - một fan bình luận. Một người khác cũng có ý kiến tương tự: "Tôi khuyên các bạn nên đưa nội dung này lên Reddit của Caedrel để anh ấy có thể biết được. Chúng ta cần một tiếng nói đủ lớn để chấn động mọi thứ. Bởi vì điều này thật thảm hại và đó là sự phá hoại tinh thần fair play cùng sự chuyên nghiệp của LMHT Esports."

Trong trận đấu vào lúc 17g30 hôm nay (20/3), đội T1 (13-3) sẽ đối đầu với đội Nongshim RedForce (3-13) - đội đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của T1 là giành được điểm số trước cả đội NS và DRX (3-13) vào cuối tuần này, để duy trì vị trí thứ hai trên bảng và có cơ hội tham dự trực tiếp vào Vòng 2 playoffs LCK Mùa Xuân 2024 mà không phải đối diện với nhiều rủi ro.

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn reroll Kog
ESPORT

Hướng dẫn reroll Kog'Maw Caitlyn 1 vàng trong ĐTCL mùa 11

Đội hình reroll với Kog'Maw và Caitlyn nổi bật trong ĐTCL mùa 11 với điểm mạnh riêng của mỗi tướng khiến chúng trở thành điểm nhấn trong đội hình.

Hướng dẫn reroll Kog’Maw Cailtyn 1 vàng trong ĐTCL mùa 11
ESPORT

Hướng dẫn reroll Kog’Maw Cailtyn 1 vàng trong ĐTCL mùa 11

Đội hình reroll với Kog'Maw và Caitlyn nổi bật trong ĐTCL mùa 11 với điểm mạnh riêng của từng tướng.

Đội hình 6 Pháp Sư quen thuộc trong ĐTCL Mùa 11
ESPORT

Đội hình 6 Pháp Sư quen thuộc trong ĐTCL Mùa 11

Đội hình Pháp Sư trong ĐTCL Mùa 11 vẫn được xây dựng tương tự như các phiên bản trước đó, mặc dù có nhiều thay đổi về Tướng và Tộc Hệ.

Quản Lý Rủi Ro trong Giao Dịch Tiền Tệ Kỹ Thuật Số và Esports/Mobile Gaming tại Việt Nam
ESPORT

Quản Lý Rủi Ro trong Giao Dịch Tiền Tệ Kỹ Thuật Số và Esports/Mobile Gaming tại Việt Nam

Giao dịch tiền tệ kỹ thuật số đang trở nên phổ biến ở Việt Nam, với cơ hội lợi nhuận cao nhưng cũng đi kèm với rủi ro. Bài viết này sẽ giới thiệu cách các nhà giao dịch tại Việt Nam có thể quản lý rủi ro và tận dụng biến động của thị trường tiền tệ kỹ thuật số. Ngoài ra, bài viết cũng đề cập đến sự giao thoa giữa thị trường tiền tệ kỹ thuật số và lĩnh vực esports và trò chơi di động, hai ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ và dựa trên công nghệ.

Overwatch 2 Season 10 Mở Khoá Tất Cả Hero Cho Game Thủ, Nhà Phát Hành Tuyên Bố
ESPORT

Overwatch 2 Season 10 Mở Khoá Tất Cả Hero Cho Game Thủ, Nhà Phát Hành Tuyên Bố

Blizzard đã công bố rằng họ sẽ tặng game thủ Overwatch 2 trong mùa tiếp theo, nhằm duy trì sự quan tâm của cộng đồng game thủ đối với tựa game FPS này. Đây được xem là một động thái cực kỳ hào phóng từ phía hãng game này.

Top đội hình mạnh nhất DTCL mùa 11
ESPORT

Top đội hình mạnh nhất DTCL mùa 11

Trong bài viết này, Mọt sẽ chia sẻ top đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 11 mạnh nhất để giúp các bạn leo rank nhanh chóng.