ESPORT

Hanwha Life tổ chức Global Fan Fest tại Việt Nam

Đội tuyển HLE sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với cộng đồng fan Esports và LMHT tại Việt Nam lần đầu tiên.

Ngày 01/06/2024 sắp tới, đội tuyển Hanwha Life Esports (HLE) sẽ lần đầu gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ thể thao điện tử (Esports) tại sự kiện "2024 HLE Global Fan Fest tại Việt Nam" được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để các tuyển thủ HLE được kết nối với các fan hâm mộ tại Việt Nam, cũng như ghi thêm dấu ấn về sự hiện diện của Hanwha Life bên cạnh mảng kinh doanh bảo hiểm nhằm thể hiện sự gắn kết và phục vụ cho người dân Việt.

Hanwha Life tổ chức Global Fan Fest tại Việt Nam

Đây là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy uy tín của Hanwha Life nói chung và Hanwha Life Esports nói riêng trên thị trường Đông Nam Á. Theo đó, toàn bộ đội ngũ chính thức của HLE, bao gồm HLV trưởng Choi In-kyu và HLV Lee Jae-ha, cùng với các tuyển thủ "Doran" Choi Hyeonjun, "Peanut" Han Wangho, "Zeka" Kim Geonwoo, "Viper" Park Dohyeon, và "Delight" Yu Hwanjung sẽ xuất hiện tại sự kiện để giao lưu với 1.500 khách mời đến từ Hanwha Life và người hâm mộ HLE tại Việt Nam.

Các sự kiện bao gồm nhiều hoạt động tương tác khác nhau tại các khu vực như khu chụp ảnh HLE, khu trang trí bảng cổ vũ. Đặc biệt, tại khu trò chơi "Mundo", người tham gia sẽ đấu một đối một với tướng Dr. Mundo của Liên Minh Huyền Thoại, người chiến thắng sẽ được tham gia thi đấu một trận giao hữu với đội tuyển HLE.

Điểm nhấn của sự kiện sẽ là chương trình tương tác trực tiếp giữa người hâm mộ và các tuyển thủ HLE, cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn như Hỏi & Đáp với các tuyển thủ, mini game HLE, trận đấu giao hữu một đối một với người chiến thắng trò chơi "Mundo", và đặc biệt là hoạt động ký tặng người hâm mộ may mắn trong phần bốc thăm ngay tại sự kiện.

Chương trình cũng có sự tham gia của MC Hoàng Luân, một bình luận viên được cộng đồng yêu mến và có hơn 580.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Anh ấy đảm nhiệm vai trò MC của sự kiện giao lưu, kết nối các tuyển thủ HLE với người hâm mộ trong suốt chương trình.

"Chúng tôi hi vọng rằng thông qua sự kiện này, người hâm mộ và khách hàng của Hanwha Life sẽ được trải nghiệm những hoạt động đa dạng và thú vị," đại diện của HLE nói.

"Chúng tôi hy vọng rằng, qua lĩnh vực Esports nói chung và sự kiện này nói riêng, Hanwha Life sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển các giá trị thương hiệu của mình một cách thân thiện và gắn kết với giới trẻ Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn đặt khách hàng làm ưu tiên hàng đầu và đóng góp vào việc cải thiện cuộc sống của mọi người, giúp họ cảm thấy an tâm và hạnh phúc hơn." - vị này chia sẻ thêm.

Trong thời kỳ lan tỏa của Hallyu thông qua K-pop, K-dramas, K-movies và Esports, Việt Nam được xem là một thị trường tiềm năng với tỷ lệ dân số Millennials và Gen Z lên đến hơn 35%. Việt Nam được kỳ vọng sẽ phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực Game và Esports. Để đồng hành và triển khai chiến lược bản địa hóa, Global Fan Fest đã hợp tác với Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về Hanwha Life Esports

Hanwha Life Esports (HLE) là một đội tuyển Esports chuyên nghiệp được thành lập bởi Hanwha Life vào năm 2018. Hiện tại, HLE điều hành một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LoL). HLE đặt mục tiêu truyền tải các giá trị LIFEPLUS của Hanwha Life thông qua esports, truyền cảm hứng cho cuộc sống hàng ngày của giới trẻ kỹ thuật số từ thiếu niên đến ba mươi tuổi và đồng thời tạo ra một văn hóa mới trong lĩnh vực esports. Để biết thêm thông tin về HLE, bạn có thể truy cập vào trang web www.hle.kr hoặc theo dõi Fanpage chính thức trên Facebook: https://facebook.com/HLE.lol.

Hãng bảo hiểm Hanwha Life mới đây đã tổ chức sự kiện "Global Fan Fest" tại Việt Nam. Sự kiện này là cơ hội để các fan hâm mộ có thể gặp gỡ và trò chuyện cùng các ngôi sao nổi tiếng từ Hàn Quốc và Việt Nam. Hanwha Life hi vọng sẽ tạo ra không gian giao lưu bổ ích và ý nghĩa cho cộng đồng người hâm mộ tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Gen.G kỷ lục lịch sử khiến T1 phải chấp nhận thất bại
ESPORT

Gen.G kỷ lục lịch sử khiến T1 phải chấp nhận thất bại

T1 bị "vạ lây" sau hành động của LCK khi Gen.G mang về thành tích lịch sử.

GEN tham gia Showmatch, Korea Travel Festa sôi động vào Thứ 7
ESPORT

GEN tham gia Showmatch, Korea Travel Festa sôi động vào Thứ 7

Ngày thứ 7 sôi động tại 2 sân cầu đất nước với sự xuất hiện của nhà vô địch GEN và tuyển thủ LCK tại Korea Travel Festa, mang lại cơ hội gặp gỡ đầy hấp dẫn cho người hâm mộ.

Gen.G, đội vô địch MSI 2024, đã đến Việt Nam
ESPORT

Gen.G, đội vô địch MSI 2024, đã đến Việt Nam

Sau thời gian dài chờ đợi, vào buổi trưa ngày 24/05 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển VCS cuối cùng đã chính thức ra mắt dàn sao của Gen.G đến Việt Nam.

Gen.G tập trung tại TP HCM, fan hâm mộ thích thú.
ESPORT

Gen.G tập trung tại TP HCM, fan hâm mộ thích thú.

Đội tuyển vô địch MSI 2024 đã đến TP HCM cùng với các tuyển thủ LCK khác.

Faker ra mắt bộ trang phục “Huyền Thoại Bất Tử” cho Ahri và LeBlanc
ESPORT

Faker ra mắt bộ trang phục “Huyền Thoại Bất Tử” cho Ahri và LeBlanc

Ahri sẽ có 3 phiên bản mới để người chơi và fan lựa chọn trong thời gian sắp tới.

EWC tái hiện “MSI 2024 thu nhỏ”: GEN, T1, BLG, TES, G2, FNC, TL và FLY cùng tranh đấu vào tháng 7
ESPORT

EWC tái hiện “MSI 2024 thu nhỏ”: GEN, T1, BLG, TES, G2, FNC, TL và FLY cùng tranh đấu vào tháng 7

Ban tổ chức giải vô địch thế giới Ali 2024 (EWC 2024) vừa công bố danh sách khách mời, khiến người hâm mộ không thể ngồi yên chờ đợi những trận đấu đỉnh cao tại Ả Rập Xê-út.