ESPORT

Highlights vinh danh của Faker bị thể hiện pha xử lý "muối mặt" trong trò chơi

Faker, huyền thoại của LMHT, vinh dự được Riot trao tặng ngôi đền Hall of Fame.

Legend Faker has recently been honored by Riot with a place in the Hall of Fame. Huyền thoại Faker đã được Riot vinh danh với một vị trí trong Đền Danh vọng.

Faker được coi là biểu tượng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại do Riot phát triển và không ai có thể phủ nhận điều này, bởi vì anh là duy nhất trong số tất cả các tuyển thủ sở hữu tất cả các danh hiệu lớn nhỏ mà một game thủ có thể đạt được trong sự nghiệp như CKTG 4 lần, MSI 2 lần và hơn 10 lần vô địch giải đấu LCK.

Bởi vì điều này đã chứng minh khả năng và sự đóng góp của anh trong hơn 10 năm thi đấu, và Riot đã tôn vinh anh như một "GOAT" thực sự của cộng đồng LMHT thông qua sự kiện Hall of Legends bắt đầu với việc vinh danh Quỷ Vương.

Đoạn trailer mới phát hành đã thể hiện những cảnh quay mà có lẽ người hâm mộ sẽ rất xúc động khi nhìn thấy hành trình của tuyển thủ đấu trường Giữa của T1. Anh đã trải qua ba lần vô địch CKTG liên tiếp, sau đó là những thời khắc khó khăn khi đã 7 năm không thể cảm nhận được vị ngọt của chiến thắng, với vô số lần đứng nhì và cả những giọt nước mắt. Nhưng rồi, mọi việc đã quay trở lại đúng chỗ của nó khi Faker đăng quang CKTG 2023 một cách rất cảm xúc và xúc động.

Faker đã trải qua nhiều trải nghiệm khó khăn và hạnh phúc để đạt được thành công ngày hôm nay.

Bên cạnh trailer vinh danh Faker và thông tin về hệ thống Hall of Legends của Riot sẽ ra mắt cùng bộ trang phục mới cho các vị tướng anh chọn, Riot LCK cũng đã sản xuất một video tổng hợp những tình huống highlights đáng chú ý trong các trận đấu của Quỷ Vương. Video này gồm hàng loạt pha xử lý kỹ năng đỉnh cao chỉ có thể thực hiện bởi Faker, bất kể anh ấy đã ở đỉnh cao sự nghiệp hay đã bước vào tuổi thơ yếu.

Tuy nhiên, giữa những lần Faker khiến khán giả phải ngẩn ngơ, kinh ngạc trước khả năng tay nghề và tư duy tinh tế của mình, anh đã gặp phải một pha "lỗi nhịp" khi không thể hiện tốt với vị tướng Vel'koz. Để rõ hơn, trong trận đấu với Rox Tigers, đồng đội cũ của anh là Peanut đã sử dụng Kindred để thực hiện một pha "tẩu thoát" gần như hoàn hảo nhưng Faker đã "trượt phát" bằng cách sử dụng chiêu Q không trúng mục tiêu, sau đó dùng Tốc Biến và ulti.

Trong phút thứ 4:03, Faker đã có một pha chơi khá "mù mắt".

Không rõ lý do Riot đã chọn tình huống này để đưa vào các pha highlight vì nó không có điểm nhấn đặc biệt. Nếu xét về mặt hấp dẫn, nó không có gì đặc biệt; và nếu xét về tính quan trọng, vẫn còn quá sớm vì lúc đó T1 và Rox Tigers chỉ mới ở phút thứ 12 của trận đấu. Một số người hâm mộ nghĩ rằng Velkoz là một tướng ít được sử dụng, vì vậy họ muốn đưa vào để làm phong phú thêm cho toàn bộ đoạn clip này.

Faker đã chơi với hầu hết các tướng có thể chơi ở vị trí Đường Giữa.

Dù thế nào đi chăng nữa, hành trình của Faker trong LMHT đã rất thành công và dấu ấn của anh không thể xóa nhòa. Không ai có thể trở thành một Faker thứ hai. Điều đặc biệt ở anh không chỉ là kỹ năng chơi game xuất sắc mà còn là tính cách điềm đạm, nghiêm túc, lịch sự và đam mê game đã giúp anh đạt được danh tiếng này.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Game thủ quốc tế phẫn nộ vì Faker tung ra trang phục mới đắt đỏ
ESPORT

LMHT: Game thủ quốc tế phẫn nộ vì Faker tung ra trang phục mới đắt đỏ

Sau khi ra mắt vật phẩm mới, cộng đồng LMHT đã rất háo hức và kỳ vọng. Tuy nhiên, sự phẫn nộ bùng nổ khi trang phục của Faker gây tranh cãi.

Tài năng trẻ LMHT Việt Nam: Tỷ lệ thắng 100% tại giải LCK CL
ESPORT

Tài năng trẻ LMHT Việt Nam: Tỷ lệ thắng 100% tại giải LCK CL

Hai tuyển thủ LMHT Việt Nam sau khi gia nhập đội tuyển “Rồng Xanh” đã tích cực rèn luyện để hi vọng ghi dấu ấn tại giải đấu chuyên nghiệp ở Hàn Quốc.

LMHT: Cựu vương VCS bị tố mượn tài khoản và bán trên
ESPORT

LMHT: Cựu vương VCS bị tố mượn tài khoản và bán trên 'shop acc'

Một tuyển thủ đã từng đánh bại đội tuyển GAM hai lần để giành chức vô địch LMHT Việt Nam - E** đã gây bất ngờ khi có hành vi bị chỉ trích từ phía người hâm mộ.

5 ICON TM xuất hiện trong bản cập nhật FC Online ngày 29/5
ESPORT

5 ICON TM xuất hiện trong bản cập nhật FC Online ngày 29/5

FO4 sẽ có thêm những ICON The Moment mới do sự góp mặt của những huyền thoại như Ruud Gullit, Roberto Carlos, Bobby Moore, Henrik Larsson và Sol Campbell.

Đội hình Cerberus Esports vô địch PUBG thế giới gồm những tuyển thủ nào?
ESPORT

Đội hình Cerberus Esports vô địch PUBG thế giới gồm những tuyển thủ nào?

Đội hình CES PUBG đã đạt chức vô địch PUBG Global Series 2024 Phase 3, đánh dấu bước tiến mới của PUBG Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Bản cập nhật mới DTCL 14.11 TFT: Chi tiết và thông tin mới nhất
ESPORT

Bản cập nhật mới DTCL 14.11 TFT: Chi tiết và thông tin mới nhất

Phiên bản cập nhật DTCL 14.11 sẽ đưa Kiếm Cong trở lại với trang bị có sức mạnh lớn trong meta của game Đấu Trường Chân Lý.