ESPORT

HLV KIM tiết lộ Canyon chưa chơi Shaco, GEN chạy đua với Grand Slam LMHT

HLV KIM của đội GEN đã mang chiếc cúp MSI 2024 về cho khu vực LCK sau 7 năm vắng bóng. Ông tiết lộ rằng Canyon vẫn còn nhiều lựa chọn khác biệt và cả đội đang hướng tới mục tiêu Grand Slam.

Đúng như vậy, đội tuyển Gen.G đã giành chiến thắng và trở thành chủ nhân của chiếc cúp MSI 2024. Trận chung kết vừa qua, Gen.G đã đánh bại BLG với tỷ số 3-1 để chiến thắng chung cuộc. Các tuyển thủ như hai người chơi ở vị trí đường giữa và cả Bin và Elk đã không thể thể hiện được nhiều. Trong trận đấu, sự kỷ luật và những pha gank hợp lý từ đường dưới của Gen.G đã giúp họ đạt được chiến thắng. Sau khi giành chiến thắng, các thành viên của Gen.G đã có buổi phỏng vấn để chia sẻ cảm xúc của mình. Hãy cùng xem họ đã nói gì nhé.

Anh cảm thấy như thế nào khi đạt chiến thắng? Chiến thắng tại giải đấu MSI này có ý nghĩa quan trọng đối với anh không?

Chovy: Khi chiến thắng, tôi cảm thấy lòng trào dâng với những cảm xúc tự hào vì đã chinh phục được một danh hiệu quốc tế. Niềm vui tràn ngập tôi. Hiện tại, tôi hoàn toàn tự tin rằng đội của chúng tôi có thể hiện thực hóa thành công trong mọi trận đấu sắp tới.

Bạn đã có suy nghĩ gì về những thành tựu mà bạn đã đạt được đến bây giờ chưa? Những ước mong của bạn trong tương lai là gì?

Peyz: Trong năm trước, tôi đã cảm thấy rằng tôi đã bắt được 2 trong số 4 cơ hội. Trong năm nay, tôi muốn tận dụng mọi cơ hội và giành chiến thắng tại tất cả các cuộc thi.

Câu hỏi của tôi dành cho Chovy là liệu anh có nghĩ rằng việc giành chiến thắng tại MSI có thể dẫn đến việc giành được Grand Slam không?

Chovy: Nếu chúng tôi tiếp tục giành chức vô địch ở mùa Hè, chúng tôi sẽ có cơ hội giành Grand Slam, vì vậy tôi sẽ tiếp tục cố gắng để có thể thực hiện điều đó.

HLV KIM tiết lộ Canyon chưa chơi Shaco, GEN chạy đua với Grand Slam LMHT

Đến Canyon, bạn đã thêm danh hiệu vô địch MSI vào sự nghiệp của mình. Bạn tự hỏi liệu mình có xem mình là một trong những người chơi vai rừng xuất sắc nhất từ trước đến nay hay không, hay bạn vẫn cần phải cải thiện thêm?

Canyon: Tôi rất vui mừng vì đã đạt được thành tích vô địch MSI này. Với một cầu thủ chuyên nghiệp, danh hiệu không phải là điều cuối cùng, điều quan trọng là phải tiếp tục cố gắng và đặt mục tiêu giành chiến thắng trong các giải đấu sắp tới.

(Tới Lehends) Bạn đã được tôn vinh là Người chơi xuất sắc nhất của trận chung kết. Bí quyết của bạn để đối đầu hiệu quả với những vị tướng như Blitzcrank và Maokai là gì?

Lehends: Tôi luôn suy nghĩ về việc nỗ lực hết mình để đạt được chiến thắng. Tôi tin rằng thành công đến từ việc cố gắng và dành nhiều công sức trong quá trình rèn luyện.

(Tới KIM) Bạn cho rằng Gen.G đã tiến triển ra sao qua quá trình MSI này?

HLV trưởng KIM cho biết rằng trong khi các đội nước ngoài tự tin chọn nhiều tướng khác nhau, đội của họ cũng đã luyện tập rất nhiều tướng khác nhau. Họ đã luyện tập và sử dụng Maokai, Blitzcrank, Nidalee và Karthus. Dù Canyon không xuất hiện, anh ta thậm chí còn tập luyện với tướng Shaco. Đội của chúng tôi đã học được sự đa dạng lựa chọn và lối chơi đó thông qua MSI này.

(Tới Canyon) Lý do chọn Karthus trong ván 1 là gì?

Vực: Vì chúng tôi đã sử dụng Nidalee trong trận đấu trước đó, nên tôi nghĩ tướng AP có thể bị cấm trong giai đoạn thứ hai, vì vậy tôi đã luyện tập Karthus. Tôi nghĩ Bilibili Gaming thích giao tranh tổng hơn là thi đấu ở cánh, và Karthus đã chứng minh hiệu quả trong các tổng giao tranh.

Đến với Chovy, bạn cảm thấy như thế nào khi đạt được danh hiệu quốc tế đầu tiên và mục tiêu trong tương lai của bạn là gì?

Chovy: Tôi rất vui mừng khi đạt được một danh hiệu quốc tế. Tôi tin rằng mình có khả năng thi đấu xuất sắc tại CKTG năm nay.

Sau 7 năm, LCK đã lên ngôi vô địch tại MSI. Cảm nhận của bạn về điều này như thế nào?

Lehends: Sau khi giành chức vô địch Mùa Xuân, tuy kết quả của chúng tôi đã rất tốt nhưng tôi không biết liệu chúng tôi có thể thắng giải MSI hay không. Tôi cho rằng chúng tôi đã đạt được thành công này nhờ vào sự cố gắng của mọi người cho đến phút cuối cùng.

HLV KIM tiết lộ Canyon chưa chơi Shaco, GEN chạy đua với Grand Slam LMHT

Đến KIM, bạn thấy sao về sự so sánh giữa IG 2018 và Gen.G 2024? Theo bạn, đội nào hiện đang mạnh hơn?

KIM: Cả IG và Gen.G đều có những tuyển thủ xuất sắc và tôi không muốn so sánh họ. Vô địch CKTG là một trải nghiệm tuyệt vời và giải MSI hôm nay với các tuyển thủ Gen.G cũng là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Tôi không biết phải so sánh như thế nào. Mỗi năm với các tuyển thủ đều tiến bộ hơn để đạt tới đỉnh cao.

Đến KIM nhưng điều chính là bạn nghĩ lý do vì sao đội vô địch MSI là gì?

KIM: Tất cả các cầu thủ đều là những cựu binh từ ngày đầu tiên. Họ có khả năng giành thắng trong các trận đấu và có chiến lược thông minh. Họ thi đấu mà không mắc sai lầm nào, vì vậy chúng tôi nhanh chóng trở thành một đội mạnh mẽ mà không cần nhiều thời gian để phát triển. Cả huấn luyện viên và tôi đều hỗ trợ họ rất tốt. Tôi tin rằng các cầu thủ đã thể hiện phong độ xuất sắc ngày hôm nay, điều đó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng.

Cùng Chuyên Mục

Người hâm mộ LMHT gửi thư cho ban lãnh đạo T1 sau MSI 2024
ESPORT

Người hâm mộ LMHT gửi thư cho ban lãnh đạo T1 sau MSI 2024

Mới đây, người hâm mộ của đội tuyển điện tử T1 đã gửi tối hậu thư đến ban lãnh đạo của đội sau phong độ không được ổn định của các tuyển thủ tại giải đấu MSI 2024.

LMHT: Cộng đồng chỉ trích vấn đề tâm linh khiến BLG thua Gen.G do T1
ESPORT

LMHT: Cộng đồng chỉ trích vấn đề tâm linh khiến BLG thua Gen.G do T1

Trong trận đấu giữa BLG và Gen.G tại MSI 2024, nhiều game thủ đã phát hiện một nguyên do "tâm linh" khiến BLG không thể giành chiến thắng. Điều này được cho là do sự can thiệp của đối thủ T1.

GAM chính là nguyên nhân khiến siêu sao của BLG mất tinh thần - Tin từ khán giả LPL
ESPORT

GAM chính là nguyên nhân khiến siêu sao của BLG mất tinh thần - Tin từ khán giả LPL

Đội GAM cũng được đề cập sau trận thua của đội BLG.

Phương Thảo tỏa sáng với biểu cảm hài hước tại Chung kết ĐTDV 2024
ESPORT

Phương Thảo tỏa sáng với biểu cảm hài hước tại Chung kết ĐTDV 2024

Trước khi camera chuyển tới nữ MC Phương Thảo tại chung kết ĐTDV 2024, đã được ghi lại loạt khoảnh khắc "hậu trường" thú vị.

Quỳnh Alee: Nhan sắc rực rỡ tại ĐTDV Xuân 2024
ESPORT

Quỳnh Alee: Nhan sắc rực rỡ tại ĐTDV Xuân 2024

Quỳnh Alee đã gây chú ý khi xuất hiện để cổ vũ cho bạn trai tại chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2024 bộ môn Liên Quân Mobile với vẻ ngoại hình xinh đẹp.

Phỏng vấn SGP Bângg: Tự tin với bể tướng rộng, sẵn sàng cho APL 2024
ESPORT

Phỏng vấn SGP Bângg: Tự tin với bể tướng rộng, sẵn sàng cho APL 2024

. Saigon Phantom đã giành chiến thắng 4-3 trước đối thủ One Star Esports dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Lai Bâng. Đây là lần thứ hai họ giành chức vô địch Đấu trường Danh vọng, tạo đà cho chặng đường APL 2024 sắp diễn ra.