ESPORT

HLV kkOma chia sẻ về việc chọn Ezreal Hỗ Trợ và chiến thuật T1 lật kèo trong mọi trận đấu

T1 đánh bại FearX với tỷ số 2-0, lấy lại ngôi đầu LCK Mùa Xuân 2024. HLV kkOma đã chia sẻ về việc sử dụng Ezreal Hỗ Trợ của Keria trong trận đấu.

GEN đã lấy lại ngôi đầu bảng của LCK Mùa Xuân 2024 và T1 cần phải giành chiến thắng để tái chiếm vị trí này. Đối thủ của họ lần này là FearX, đội đang đứng ở vị trí giữa của bảng xếp hạng. T1 đã thể hiện sự tự tin qua hai trận đấu bằng việc sử dụng nhiều lựa chọn kỳ lạ như Ezreal và Neeko Hỗ Trợ cho Keria ở đường dưới.

Mặc dù FOX đã có những ưu thế ban đầu, đội hình dễ điều khiển hơn, nhưng sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội đã được tiết lộ rõ ràng. T1 tự tin bước vào những cuộc đối đầu và dễ dàng hủy diệt FOX một cách nhanh chóng. HLV kkOma và Zeus đã có cuộc phỏng vấn sau trận đấu với chiến thắng đậm đà này.

Bạn cảm thấy ra sao khi chiến thắng trong trận đấu với FearX?

KkOma: Trận đấu này đã mang lại cho chúng tôi nhiều thành công, và chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi tin rằng hôm nay là một ngày đầy ý nghĩa với đội của chúng tôi.

Trong trận đấu đầu tiên, cả đường trên và dưới đều gặp khó khăn ban đầu, tuy nhiên, việc thi đấu cẩn trọng và giành chiến thắng trong giao tranh tổng đã giúp chúng tôi đánh bại đối thủ. Zeus cho biết.

Bạn đã học được gì từ trận đấu hôm nay?

KkOma: Bởi vì chúng tôi đang tham gia vào một môi trường chuyên nghiệp, việc giành chiến thắng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, tôi cho rằng điều này cũng có lợi vì khi chúng tôi thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau trong trò chơi, chúng tôi sẽ học được cả những điểm mạnh và điểm yếu cần cải thiện.

Tôi tò mò về bối cảnh xuất hiện của EzrealHỗ Trợ.

KkOma: Nếu Ezreal thi đấu mà không gặp gank từ đầu và mọi thứ diễn ra suôn sẻ, anh ấy có thể đã bị ảnh hưởng rất nặng nề. Tôi nghĩ màn trình diễn trong trận đấu này không thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên, khi chiến thắng, tôi càng hài lòng hơn vì dù rất lộn xộn nhưng việc quản lý và các khía cạnh khác vẫn tiếp tục diễn ra suôn sẻ. Tôi dường như đang lặp lại câu nói rằng tôi chỉ hài lòng khi những phần chưa tốt lộ ra để tôi thấy được những gì cần phải cải thiện.

HLV kkOma chia sẻ về việc chọn Ezreal Hỗ Trợ và chiến thuật T1 lật kèo trong mọi trận đấu

Hỗ trợ Neeko cũng xuất hiện trong ván đấu thứ hai.

KkOma: Tất cả đều là quyết định được đưa ra sau quá trình rèn luyện và tôi rất hài lòng với việc họ phải đối mặt với nhiều suy nghĩ. Hôm nay, tôi cho rằng đó là một lựa chọn tốt khi xem xét đối thủ và sự kết hợp của chúng tôi. Dù không phải tất cả các quyết định, nhưng chiến lược của chúng tôi có một bộ tướng rộng lớn và xử lý tốt mọi tình huống, vì vậy nó là một vũ khí mạnh mẽ cho đội.

Bạn và các cầu thủ của đội T1 đang làm thay đổi cách chơi truyền thống trong các trận đấu. Ý kiến của bạn về điều này là gì?

KkOma: Đây là quan điểm cá nhân của tôi, nhưng thay vì làm đổ vỡ khuôn mẫu, tôi cảm thấy mình đang nỗ lực hết mình để chọn lựa phù hợp để đạt được chiến thắng. Tôi nghĩ có thể nói là tôi chỉ cố gắng hết sức để chuẩn bị theo đúng mục tiêu mà thôi.

Zeus: I share the same thought. I am just doing my best. Zeus: Tôi chia sẻ cùng ý kiến. Tôi chỉ đang cố gắng hết sức mình.

Khi quan sát các trận đấu của đội T1, dù họ thường bị thua rất nhiều mạng ở đầu trận nhưng khoảng cách vàng không quá lớn, từ đó họ thường có thể lật ngược tình thế.

KkOma: Ngay cả khi bạn bị đánh bại, nếu không có sự khác biệt về kinh nghiệm hoặc lính, bạn vẫn có thể cứu lại tình hình bằng cách xác định thời điểm phù hợp trong giao tranh tổng hoặc phối hợp. Vì vậy, tôi đang theo dõi các trận đấu mà không quá quan tâm đến số lần hạ gục. Ngoài ra, khi nghĩ về trận đấu loại sau này, tôi cảm thấy rằng tình hình hiện tại đang phát triển tích cực. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng người chơi sẽ không quá chú ý vào những điều như vậy.

Zeus: Trong trận đấu với Dplus Kia vừa qua, tôi cho rằng việc giữ sự cân bằng là quan trọng vì Aatrox đang phát triển tốt. Đội của chúng tôi cũng đã tăng cường sức mạnh đáng kể hôm nay, vì vậy tôi không thấy mình gặp phải bất kỳ khó khăn nào lớn.

Bạn dự định chuẩn bị như thế nào cho trận đấu cuối cùng của vòng đầu tiên, trận đấu Nongshim Red Force?

KkOma: Thay vì nghĩ rằng đây là sự kết thúc của vòng đầu tiên, một bản cập nhật mới sẽ được áp dụng vào tuần tới, vì vậy tôi nghĩ chúng ta nên chuẩn bị tốt nhất.

Zeus: Thực sự, tôi không cho rằng giai đoạn lượt đi quá quan trọng, tôi chỉ cảm thấy thời gian đã trôi qua rất nhanh. Những thay đổi về trụ trong phiên bản tiếp theo khá lớn nên tôi nghĩ chúng ta cần thích nghi và chuẩn bị tốt.

HLV kkOma chia sẻ về việc chọn Ezreal Hỗ Trợ và chiến thuật T1 lật kèo trong mọi trận đấu

Dường như bạn đang cảm thấy một chút áp lực khi chuỗi chiến thắng của bạn ngày càng gia tăng.

KkOma: Cá nhân tôi không quá quan trọng với chuỗi chiến thắng. Điều tôi muốn nhấn mạnh là việc giành chiến thắng trong trận đấu là quan trọng, nhưng tôi mong các tuyển thủ không nên quá lo lắng về điều đó. Hiện tại, quá trình tập luyện của tôi đang diễn ra suôn sẻ và tôi đang cố gắng hết mình. Tôi tin rằng mình có thể nói như vậy vì tôi tin tưởng vào bản thân mình.

Cuối cùng, bạn muốn gửi lời chúc gì đến người hâm mộ không?

Zeus: Tôi rất biết ơn vì sự ủng hộ không ngừng của bạn. Tôi tự hào với việc đem lại niềm vui cho người hâm mộ thông qua chuỗi chiến thắng của đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong giai đoạn lượt về.

KkOma: Mặc dù gặp khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua được tình hình nhờ vào sự ủng hộ từ người hâm mộ cùng nỗ lực của đội ngũ cầu thủ và nhân viên. Xin cảm ơn tất cả mọi người.​

Cùng Chuyên Mục

SofM trở thành HLV Trưởng VKE và khởi đầu bằng chiến thắng
ESPORT

SofM trở thành HLV Trưởng VKE và khởi đầu bằng chiến thắng

Vikings Esports đang trải qua thời kỳ không ổn định và SofM đã được xác nhận là HLV Trưởng của đội tuyển mà không có thông báo chính thức.

Khán giả VCS phát hiện vũ khí bí mật của VKE chuẩn bị tung ra
ESPORT

Khán giả VCS phát hiện vũ khí bí mật của VKE chuẩn bị tung ra

Một điều đặc biệt trong đội VKE đã được khán giả VCS phát hiện.

Lịch thi đấu VCT 2024 EMEA Kickoff
ESPORT

Lịch thi đấu VCT 2024 EMEA Kickoff

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 đã được cập nhật, với sự kiện EMEA Kickoff sẽ chọn ra 2 đội tuyển đại diện cho châu Âu tham dự Masters Madrid.

Keria chơi Azir xuất sắc khiến cả Faker và fan phải ngạc nhiên
ESPORT

Keria chơi Azir xuất sắc khiến cả Faker và fan phải ngạc nhiên

Keria đang thể hiện phong độ xuất sắc, thậm chí khiến Faker cũng phải ngạc nhiên.

Bộ đôi quốc tướng LMHT máy chủ Việt gặp nguy hiểm từ Riot Games
ESPORT

Bộ đôi quốc tướng LMHT máy chủ Việt gặp nguy hiểm từ Riot Games

Game thủ LMHT Việt Nam sẽ thất vọng khi biết tin mới này.

Tuyển thủ LMHT Việt Nam tại Hàn Quốc bị
ESPORT

Tuyển thủ LMHT Việt Nam tại Hàn Quốc bị 'bay acc' vì sử dụng mod skin

Sau khi sử dụng mod skin tại máy chủ LMHT Hàn Quốc và bị "bay acc", tài năng trẻ người Việt đã bị BLV Ling Cao Thủ đùa vui là "tuổi trẻ chưa từng trải".