ESPORT

Học trò cũ "var" khiến HLV Raze bất ngờ khi livestream về vụ việc "đố bạn"

Sau khi công khai giải thích về vấn đề drama của mình, HLV Raze đã bị học trò phản đối ngay lập tức.

Sau khi công khai phát biểu về vấn đề xích mích cá nhân, HLV Raze ngay lập tức bị các học trò phản đối.

Gần đây, sau một thời gian lên đến gần 3 tháng sau khi Riot Games thông báo tạm dừng giải đấu VCS để điều tra vấn đề bán độ, cá độ liên quan đến các tuyển thủ và thành viên của 8 đội tuyển, cuối cùng đã có kết quả chính thức được công bố. Đáng chú ý trong số họ là HLV Raze của Rainbow Warriors, một trong những tội phạm được đề cập nhiều nhất, đã bị cáo buộc tham gia dàn xếp tỷ số và đồn đoán là đã lấy một số tiền lớn từ công ty rồi bỏ trốn.

Huấn luyện viên Raze đã chấp nhận án phạt việc bị cấm thi đấu vĩnh viễn từ phía Riot.

Ngay sau khi thông báo được công bố, HLV của Rainbow Warriors ngay lập tức đăng bài xác nhận thông tin và kêu gọi mọi người tham gia buổi livestream của mình để tìm hiểu sự thật đằng sau câu chuyện đáng sợ. Đồng thời, đó cũng là cách để chứng minh rằng những tin đồn về mình là hoàn toàn không đúng, do một thế lực khác vu khống anh trong thời gian anh mất tích từ 3 tháng trước.

Học trò cũ
HLV Raze đã lên sóng trực tiếp để kể lại sự việc.

Trong lúc phát trực tiếp, HLV này thừa nhận rằng anh ta đã bị "dính chàm" và không có cách nào thoát khỏi tình hình, nhưng anh ta khẳng định rằng anh ta bị ép bởi một bên khác và không muốn tài năng trẻ của mình bị bắt vào tội ác nặng nhất trong môn thể thao điện tử. Anh ta cũng đề cập đến nhiều cái tên khác như 2T, người giữ vị trí trung tâm của đội RW, đã hành động "phản bội" anh ta sau khi anh ta cố gắng hết mình để bảo vệ học trò và đối xử với họ một cách tốt nhất có thể.

HLV Raze đã kể lại rất nhiều sự thật của câu chuyện đằng sau với bằng chứng.

Trong cùng ngày đó, 2T đã ngay lập tức đăng trạng thái phủ nhận những gì người thầy cũ của mình nói trên livestream là không đúng và thậm chí sử dụng những từ lời mạnh mẽ, nhắc nhở cộng đồng game thủ chỉ nên tin 50% những gì HLV đó nói và anh ấy sẵn sàng cung cấp bằng chứng để chứng minh mình không phải là người bán đứng.

Tất cả mọi người đang mong chờ thông tin từ 2T sau khi HLV Raze đã minh chứng những điều mình đã nói.

Nhưng có lẽ những lời nói của anh không có giá trị gì lắm vì nếu dựa vào những gì HLV kia nói cũng như những lời phản biện hay những thành viên khác trong gaming house đã xác nhận thì gần như là đúng hoàn toàn. 2T còn tuyên bố chỉ cần Raze muốn gặp mình ở ngoài đời thì anh sẵn sàng cho địa chỉ vì bản thân không làm gì sai hết và sẽ ra ngân hàng sao kê để cho mọi người thấy mình không hề làm kèo độ.

2T cho biết ông sẽ đưa ra bằng chứng để bác bỏ các thông tin trái chiều.

Dù sự việc đã được xử lý và những cá nhân này đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn nhưng những câu chuyện đen tối và nhiều cái tên khác được tiết lộ đã khiến cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam phải ngạc nhiên vì không ngờ rằng tình hình lại đầy rẫy như trong phim.

Cùng Chuyên Mục

HLV Ren phải chịu "trái đắng" khi tiết lộ về drama "đố bạn" tại VCS
ESPORT

HLV Ren phải chịu "trái đắng" khi tiết lộ về drama "đố bạn" tại VCS

Cựu HLV SE bị phải chịu hậu quả nghiêm trọng sau hành động không đúng đắn.

HLV Ren chính thức từ chức sau drama ở Team Whales trong LMHT
ESPORT

HLV Ren chính thức từ chức sau drama ở Team Whales trong LMHT

Ren, một trong những tuyển thủ nổi tiếng trong cộng đồng fan LMHT Việt Nam, đã quyết định rời Team Whales sau những tranh cãi gây nên trong cộng đồng fan về quyết định trở lại của anh.

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2024 LMHT Việt Nam
ESPORT

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2024 LMHT Việt Nam

Webthethao.vn đã công bố lịch thi đấu mới nhất của VCS Mùa Hè 2024, giải đấu sẽ quy tụ 7 đội tuyển để tranh tài và giành suất tham dự Chung kết Thế giới 2024. Đây được dự đoán là một mùa giải gay cấn và hấp dẫn với sự cạnh tranh quyết liệt từ các đội tuyển.

Danh sách đội hình mạnh nhất DTCL 14.12 của TFT mới nhất
ESPORT

Danh sách đội hình mạnh nhất DTCL 14.12 của TFT mới nhất

Tìm hiểu về đội hình meta mới nhất trong phiên bản 14.12 của Đấu Trường Chân Lý qua bài viết được tổng hợp trên webthethao.vn.

LMHT: Riot gây tranh cãi khi thông báo sát nhập CBLOL với LCS chỉ 1 ngày trước.
ESPORT

LMHT: Riot gây tranh cãi khi thông báo sát nhập CBLOL với LCS chỉ 1 ngày trước.

Riot Games cần thông báo và bàn bạc trước với cộng đồng trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Deft tiết lộ vấn đề của KT sau thất bại ngày ra quân - LMHT
ESPORT

Deft tiết lộ vấn đề của KT sau thất bại ngày ra quân - LMHT

Đội tuyển KT Rolster bắt đầu mùa giải LCK Mùa Hè 2024 không suôn sẻ khi thua Kwangdong Freecs với tỷ số 0-2.